Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Ấn tượng với mẫu kệ tivi cột nho gỗ hương tại Đồ gỗ Hải Anh

Ấn tượng với mẫu kệ tivi cột nho gỗ hương tại Đồ gỗ Hải Anh

Từ lâu, kệ tivi đã trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách, không chỉ đơn giản là nơi để  tivi mà nó còn tạo điểm nhấn, làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian từ đó tạo ấn tượng với khách đến chơi nhà. Một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây đó chính là mẫu kệ tivi cột nho gỗ hương tại Đồ gỗ Hải Anh.

Nhu cầu sử dụng kệ tivi hiện nay

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, việc sử dụng các món đồ nội thất có thiết kế đẹp, chất lượng gỗ tốt hiện là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn để làm đẹp cho không gian nhà ở. Bên cạnh bộ bàn ghế phòng khách thì kệ tivi bằng gỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Trên thị trường nội thất hiện nay, các sản phẩm kệ tivi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau,…phù hợp với nhiều không gian, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Tùy theo diện tích và sở thích mà bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Các mẫu kệ tivi bên cạnh là nơi trưng bày, chứa tivi thì nó còn có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau vô cùng tiện ích. Với những ưu điểm vượt trội của mình, nhu cầu sử dụng kệ tivi đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong những năm trở lại đây do đó việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín là vấn đề bạn cần quan tâm.

Ấn tượng với mẫu kệ tivi cột nho gỗ hương tại Đồ gỗ Hải Anh

Đồ gỗ Hải Anh tự hào là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất nói chung và kệ tivi nói riêng. Các sản phẩm của chúng tôi nhận được đánh giá cao của người dùng bởi chất lượng được đảm bảo, giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao,…

Dưới đây là mẫu kệ tivi cột nho gỗ hương hiện đang được yêu thích tại Đồ gỗ Hải Anh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Kệ tivi cột nho gỗ hương đá 2m2-2m4 đục tứ quý  
                               

Được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, sản phẩm Kệ tivi cột nho gỗ hương đá 2m2-2m4 đục tứ quý của chúng tôi đang là một trong những mẫu kệ tivi bán chạy nhất từ đầu năm đến nay. Không chỉ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên nổi bật hơn mà sản phẩm này còn được làm từ chất liệu gỗ hương đá 100% tự nhiên, độ bền cao, có thể sử dụng lên đến hàng chục năm.

 

Từng đường nét tạo nên sự uyển chuyển, được điêu khắc bởi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công có tay nghề cao. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời cho không gian phòng khách.

Không những vậy, chỉ với 9.900.000 đồng – một mức giá khá rẻ so với trên thị trường là bạn đã có thể sở hữu mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại này.

Link sản phẩm:
http://dogohaianh.com/ke-tivi-cot-nho-go-huong-da-2m2-2m4-duc-tu-quy-1-1-1438763.html

Kệ tivi cột nho gỗ hương đá 2m2-2m4

Được làm từ gỗ hương đá 100% tự nhiên, mẫu kệ tivi này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi vẻ bền ngoài hiện đại, tinh tế, chất liệu gỗ có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ.

 

Để phù hợp với nhiều không gian, diện tích khác nhau, Hải Anh nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Link sản phẩm:
http://dogohaianh.com/ke-tivi-cot-nho-go-huong-da-2m2-1-1-1438753.html

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm kệ tivi cột nho gỗ hương đá có thể tham khảo những mẫu Hải Anh giới thiệu trên đây.

Chúc quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất!
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo