Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ giầy gỗ tự nhiên đẹp, tiện nghi

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ giầy gỗ tự nhiên đẹp, tiện nghi

Tủ giày gỗ tự nhiên đẹp GIÁ SIÊU RẺ tại Hà Nội


Tủ giày hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện ích cũng như giúp căn nhà trở nên gọn gàng hơn. Để có thể lựa chọn được một chiếc tủ giày gỗ tự nhiên đẹp còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
 

Lựa chọn chất liệu


Các loại tủ giày trên thị trường được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến như gỗ, nhựa, sắt,… Tuy nhiên chất liệu chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đó chính là tủ gỗ bởi những món đồ nội thất bằng gỗ có thể mang đến sự hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Không những vậy, chất liệu gỗ còn có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, thân thiện với môi trường và thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.


 

Đặc biệt, từ xưa các cụ đã sử dụng chất liệu gỗ bởi nó rất tốt trong phong thủy, mang lại vận may, tài lộc, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.
 

Lựa chọn kiểu dáng của tủ


Kiểu dáng của tủ cũng ảnh hưởng rất lớn đến không gian ngôi nhà của bạn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ có cánh đến không cánh, ít tầng đến nhiều tầng, từ cổ điển cho đến hiện đại,…

Tủ giày là món đồ nội thất đầu tiên gia chủ nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà chính vì vậy để tạo ấn tượng khách đến chơi, bạn nên lựa chọn những mẫu tủ đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện ích, gọn gàng,…

Bên cạnh đó, bạn không nên lựa chọn những mẫu tủ có thiết kế quá rườm rà, quá nhiều chi tiết mà nên tìm những sản phẩm có thiết kế tối giản, kiểu dáng trang nhã, hài hòa,…phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

 
 

Lựa chọn kích thước của tủ


Việc lựa chọn kích thước tủ cũng rất quan trọng, tránh trường hợp tủ quá nhỏ không đáp ứng được nhu cầu. Trước khi mua, bạn cần xác định xem số lượng thành viên gia đình của mình là bao nhiêu, diện ích căn phòng như thế nào, số lượng giày của mỗi người là bao nhiêu đôi,…để từ đó có những sự lựa chọn phù hợp nhất.
 

Lựa chọn chức năng của tủ


Bên cạnh kích thước hay kiểu dáng thì chức năng cũng là vấn đề bạn cần quan tâm bởi ngoài việc cất giày và sắp xếp chúng theo trật tự, ngăn nắp thì nó cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Để tránh trong quá trình sử dụng tủ bị bám bụi, mùi giày dép thì việc sử dụng một chiếc tủ có ngăn riêng sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ giày thông minh để có thể tiết kiệm diện tích cũng như có thể đựng được nhiều đồ vật khác vô cùng tiện lợi.

 
 

Xác định vị trí đặt tủ


Hầu hết nhiều gia đình thường đặt tủ đừng giày trong phòng khách để tiện cất gọn nhưng nhiều người lại để gần với tủ đựng quần áo nhưng cần phải lưu ý là diện tích phòng ngủ của bạn phải lớn thì mới phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ có kích thước lớn tông màu phù hợp với những món đồ nội thất khác.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được những chiếc tủ giày gỗ tự nhiên đẹp phù hợp nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì phù hợp thì hãy đến với Đồ gỗ Hải Anh – đơn vị cung cấp nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo