Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Không thể rời mắt với những mẫu tủ gỗ 3 cánh đẹp tại Hải Anh

Không thể rời mắt với những mẫu tủ gỗ 3 cánh đẹp tại Hải Anh

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ đó chính là tủ quần áo, không những giúp căn phòng của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng bởi các mẫu tủ quần áo hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau từ 1 cánh cho đến 5 cánh phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Hôm nay, Hải Anh xin giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ gỗ 3 cánh đẹp, được yêu thích nhất hiện nay.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh TX3-04

Đây là một trong những mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp được yêu thích tại Đồ gỗ Hải Anh. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là màu sắc hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng giúp cho căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Nhìn vào mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh TX3-04 này bạn có thể thấy được từng đường nét được chúng tôi thiết kế tỉ mỉ, đường vân gỗ nâu tự nhiên làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với 3 cánh bạn hoàn toàn có thể thoải mái để đồ mà không lo bị thiếu diện tích. Phần chốt cửa linh hoạt, mở ra mở vào cực kỳ thuận tiện.

 

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể giữ cho những bộ quần áo của mình được phẳng phiu, ngăn nắp hơn bằng sản phẩm tủ gỗ 3 cánh này. Được làm từ gỗ xoan đào cao cấp, sản phẩm có độ bền cao, sử dụng được trong nhiều điều kiện môi trường thời tiết khác nhau.

Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với mức giá 6.700.000đ – một mức giá quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/tu-quan-ao-go-xoan-dao-3-canh-tx3-04-1-1-1384185.html

Tủ quần áo gỗ gội 3 cánh TG3-01

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại tủ quần áo nào phù hợp với phòng ngủ của gia đình mình thì sản phẩm tủ quần áo gỗ gội 3 cánh TG3-01 sẽ là một gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Với những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế, màu sắc nâu gỗ tự nhiên thì đây sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp. Được làm từ gỗ gội tự nhiên 100%, sản phẩm này có độ bền cao, khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cực tốt do đó bạn có thể sử dụng lên đến hàng chục năm mà không mất đi tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, mẫu tủ quần áo gỗ gội 3 cánh TG3-01 của chúng tôi còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu đỏ vân gỗ tự nhiên kết hợp với hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, khéo léo bởi bàn tay của nhũng người thợ thủ công làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Phần khu vực treo đồ được thiết kế khá tiện ích, rộng rãi giúp bạn có thể treo được nhiều loại quần áo khác nhau. Theo đó, một phần không gian nhỏ để bạn có thể cất giữ đồ đạc khi không dùng đến.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/tu-quan-ao-go-goi-3-canh-tg3-01-1-1-1384802.html

Tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh TX3-01

Hiện đại và tinh tế là những gì bạn có thể cảm nhận được khi được chiêm ngưỡng mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh TX3-01 hiện đang được bán tại Đồ gỗ Hải Anh. Với mẫu tủ quần áo này, bạn có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau có thể kể đến như chung cư, biệt thự, nhà ống, khách sạn, nhà nghỉ,...rất tiện lợi.

Được làm từ gỗ xoan đào 100% tự nhiên không lẫn tạp chất do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian sử dụng. Sản phẩm có thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Không gian bên trong được thiết kế theo từng khu vực giúp bạn có thể cất đồ một cách nhanh chóng và tiện ích nhất, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/tu-quan-ao-go-xoan-dao-3-canh-tx3-01-1-1-1384101.html

Trên đây là một số mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp tại Hải Anh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng với những gợi ý này có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
 
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo