Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Lựa chọn bộ sofa gỗ xoan đào như thế nào thì phù hợp?

Lựa chọn bộ sofa gỗ xoan đào như thế nào thì phù hợp?

Thay vì sử dụng bàn ghế phòng khách truyền thống thì trong những năm gần đây bộ sofa gỗ xoan đào đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, tinh tế mang đến không gian hoàn hảo cho phòng khách. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được bộ sofa gỗ xoan đào phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm trong thời gian sử dụng chính vì vậy bạn nên cân nhắc cho kỹ. Có thể thấy, gỗ là chất liệu được nhiều người lựa chọn bởi nó có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, có tính thẩm mỹ,…. Mang đến không gian hoàn hảo cho phòng khách của gia đình bạn.
 

Tuy nhiên gỗ cũng được chia thành nhiều loại khác nhau có thể kể đến như gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ công nghiệp,… Theo đó, nếu bạn dư dả về kinh tế thì gỗ sồi hay gỗ óc chó sẽ là sự lựa chọn phù hợp còn nếu muốn lựa chọn chất liệu bình dân thì gỗ xoan đào cũng là điều chấp nhận được.

Bạn nên cân nhắc việc sử dụng gỗ công nghiệp bởi loại gỗ này được pha tạp chất do đó độ bền chắc chắn không cao bằng gỗ tự nhiên.

2. Lựa chọn phong cách thiết kế

Đây là một trong những yếu tố rất nhiều người bỏ qua, thường họ sẽ chọn những kiểu dáng mình thích mà thường mà quên đi rằng với lối kiến trúc phòng, cách bố trí mặt bằng của không gian sống để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Phần lớn phong cách được nhiều người lựa chọn đó là kiểu dáng hiện đại, trẻ trung tạo nên không gian hài hòa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một số phong cách khác như cổ điển hoặc tân cổ điển để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
 

3. Lựa chọn màu sắc cho sofa gỗ

Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến không gian trong nhà, nếu sự đa dạng về kiểu dáng đã mang lại cho gia chủ nhiều sự lựa chọn thì màu sắc cũng không kém phần quan trọng.

Các loại sofa gỗ xoan đào trên thị trường hiện có rất nhiều màu sắc khác nhau do đó tùy theo không gian mà bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dựa vào màu sắc tường cũng như màu sắc các món đồ nội thất khác để có thể chốt được gam màu phù hợp.

4. Kích thước sofa gỗ

Kích thước cũng là vấn đề bạn cần quan tâm bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể không gian phòng khách và việc bài trí và tính thuận tiện khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Điều đặc biệt đó là không làm cản trở đến những hoạt động khác trong căn phòng.

Chính vì vậy, trước khi mua bạn cần xác định rõ diện tích căn phòng khách của gia đình mình là bao nhiêu với kích thước dài x rộng x sâu (m) để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
 

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được bộ sofa gỗ xoan đào phù hợp cho không gian phòng khách. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể hãy liên hệ đến Đồ gỗ Hải Anh, chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo