Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Mãn nhãn với những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga tại Hải Anh

Mãn nhãn với những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga tại Hải Anh

Bàn ghế phòng khách bằng gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao, mang đến làn gió mới cho không gian ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một vài mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga tại Hải Anh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Bàn ghế gỗ phòng khách mẫu pháo gỗ sồi màu mận

Sản phẩm đầu tiên và cũng là sản phẩm hiện đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây đó chính là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách mẫu pháo gỗ sồi màu mận hiện đang được bán với giá 12.449.000 đồng tại Hải Anh.

Mẫu bàn ghế phòng khách nổi bật với màu mận sang trọng, hiện đại rất phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Từng đường nét thiết kế được chúng tôi làm hoàn toàn bằng thủ công, tỉ mỉ để có thể tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

 
 
Trong số các loại gỗ thì gỗ sồi Nga được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhất bởi đây là loại gỗ có độ bền cao, vân gỗ đẹp, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường và có khả năng chống cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng.

Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua.

Link sản phẩm:
http://dogohaianh.com/ban-ghe-go-phong-khach-mau-phao-go-soi-mau-man-1-1-1478835.html

Bàn ghế phòng khách pháo đài gỗ sồi

Chỉ cần nhìn thấy sản phẩm này thôi chắc chắn bạn sẽ phải “siêu lòng” bởi độ tinh tế, đường nét không phải ở đâu cũng có. Với những bàn tay tài hoa, Hải Anh đã tạo nên những sản phẩm độc đáo, tạo ấn tượng trong lòng khách hàng và sản phẩm này chính là ví dụ.

Tuy thiết kế không quá cầu kỳ nhưng sản phẩm này vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt, rất phù hợp với không gian chung cư, nhà phố, nhà ống,…mang đến không gian mới lạ, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

 

Bộ sản phẩm này bao gồm 7 món: 1 ghế văng dài, 2 ghế đơn, 2 bàn trà, 2 đôn nhỏ đem lại đầy đủ không gian tiếp khách, phù hợp với không gian phòng khách rộng. Chất liệu gỗ sồi Nga cao cấp có vân gỗ đẹp tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Với mẫu bàn ghế này, bạn hoàn toàn có thể đặt thêm nệm ghế sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng và tiện nghi cho phòng khách.

Link sản phẩm:
http://dogohaianh.com/ban-ghe-phong-khach-phao-dai-go-soi-1-1-1367979.html

Bàn ghế phòng khách trứng đối gỗ sồi

Không chỉ nổi bật bởi đường nét tinh tế mà mẫu bàn ghế phòng khách này còn tạo ấn tượng với người dùng bởi chất liệu gỗ sồi sang trọng, đẳng cấp từ đó thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Chỉ với 9.100.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được mẫu bàn ghế hiện đại này.

Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể bày trong nhiều không gian khác nhau, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Gỗ sồi Nga tự nhiên cao cấp, đã qua tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh đem lại độ bền trên 15 năm, kích thước tay cầm lớn mang lại cảm giác an toàn, thoải mái.

 

Link sản phẩm: http://dogohaianh.com/ban-ghe-trung-doi-lan-go-soi-nga-1-1-1358962.html

Hiện tại, các sản phẩm chúng tôi kể trên đang được cung cấp và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh. Các mẫu bàn ghế được sản xuất ngay tại xưởng không qua các đơn vị trung gian nên có giá thành rẻ hơn so với những đơn vị khác.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Hãy đến với Hải Anh, chúng tôi chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo