Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Đi tìm những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại 2019 được yêu thích nhất hiện nay

Đi tìm những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại 2019 được yêu thích nhất hiện nay

Với nhiều gia chủ, phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà chính vì vậy họ thường chọn những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao tạo ấn tượng với khách đến thăm nhà. Một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng khách đó chính là bộ bàn ghế dùng để tiếp đón những vị khách. Trong bài viết dưới đây, Đồ gỗ Hải Anh sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại 2019 được yêu thích nhất hiện nay.

Những lý do nên lựa chọn bàn ghế phòng khách hiện đại bằng gỗ

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, các loại bàn ghế phòng khách được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, từ xưa đến nay, chất liệu gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi những ưu điểm vượt có thể kể đến như:

 
  • Chất liệu gỗ bền đẹp với thời gian
  • Có tính thẩm mỹ cao
  • Sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau
  • Màu sắc đa dạng
  • Phù hợp với phong thủy
  • An toàn cho người sử dụng
  • Dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác
  • Thân thiện với môi trường
  • Có nhiều loại gỗ khác nhau như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó,…
  • Giá thành hợp lý
  • Thời gian sử dụng lên đến vài chục năm
Đi tìm những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại 2019 được yêu thích nhất hiện nay

Bàn ghế gỗ phòng khách mẫu pháo gỗ sồi màu mận

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại nào thì đây sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất tại Đồ gỗ Hải Anh không chỉ bởi đường nét tinh tế, hiện đại mà nó còn đáp ứng được hết những yêu cầu của người dùng.

 

Mẫu Bàn ghế gỗ phòng khách pháo gỗ sồi màu mận của chúng tôi được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga, nếu tìm hiểu bạn có thể thấy đây là loại gỗ có độ bền cực cao, tuổi thọ lên đến vài chục năm mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách từ đó giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tối đa.

Bên cạnh đó, do được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua các đơn vị trung gian nên sản phẩm này có mức giá vô cùng phải chăng phù hợp với thu nhập của đông đảo người tiêu dùng, giúp bạn tiết kiệm chi phí đang kể.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-ghe-go-phong-khach-mau-phao-go-soi-mau-man-1-1-1478835.html

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga mẫu cuốn thư màu đinh hương

Là một trong những sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây, Hải Anh xin giới thiệu đến bạn bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga mẫu cuốn thư màu đinh hương, sản phẩm hiện đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ với 10.500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ bàn ghế hiện đại này.


 

Rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi đều thắc mắc về chất lượng gỗ, có độ bền cao không, có pha lần tạp chất chất không. Câu trả lời đó là sản phẩm này được làm từ gỗ Sồi Nga 100% không pha tạp chất, gỗ được xử lý chống mối mọt, công vênh đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn được sơn PU phủ bóng bảo vệ khỏi những tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/bo-ban-ghe-phong-khach-go-soi-nga-mau-cuon-thu-mau-dinh-huong-1-1-1639701.html

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào cỡ nhỏ

Nếu không gian phòng khách nhà bạn có diện tích hơi khiêm tốn và không có nhiều chi phí để mua những mẫu bàn ghế đắt tiền thì mẫu bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào cỡ nhỏ tại Hải Anh sẽ là một sản phẩm hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, không quá rườm rà, nhiều chi tiết, mức giá khá rẻ đã giúp mẫu bàn ghế này ghi điểm với người dùng. Được làm từ gỗ xoan đào rắn chắc, có độ bền cao đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy trong thời gian tới.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-ghe-phong-khach-go-xoan-dao-co-nho-1-1-1384846.html

Chúc bạn lựa chọn được những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại 2019 phù hợp. Đồ gỗ Hải Anh hân hạnh phục vụ quý khách!
Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo