Chat Facebook

So sánh sản phẩm

7 Mẫu Bàn Sofa Giá Rẻ, Đẹp, Độ Bền Cao

7 Mẫu Bàn Sofa Giá Rẻ, Đẹp, Độ Bền Cao

Việc tìm kiếm một chiếc bàn sofa giá rẻ có thể sẽ là một cách tuyệt vời để giải quyết vấn đề ngân sách eo hẹp nhưng vẫn đảm bảo có phong cách phù hợp cho không gian nhà ở. Tuy nhiên, với nhiều lựa chọn theo từng yêu cầu khác nhau có thể khó tìm được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn. Hiện nay, các mẫu bàn sofa giá rẻ có chất lượng thấp đang được bày bán tràn lan trên thị trường. May mắn thay, vẫn có rất nhiều sản phẩm cung cấp cho bạn kiểu dáng và chất lượng mà bạn mong muốn mà không phải trả quá nhiều tiền. Khám phá ngay bài tổng hợp các mẫu bàn sofa giá rẻ dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

1. Tổng hợp một số mẫu bàn sofa giá rẻ nhất hiện nay

1.1 Bàn sofa giá rẻ mặt kính hình chữ nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn sofa giá cả phải chăng nhưng vẫn có đủ sự thanh lịch cho phòng khách của bạn. Không có gì khác ngoài chiếc bàn sofa giá rẻ với mặt kính hình chữ nhật dưới đây. 

Thiết kế mặt bàn thủy tinh hình chữ nhật tạo không gian rộng rãi để bài trí đồ uống, thức ăn nhẹ. Kiểu dáng này hoàn toàn phù hợp cho những ngôi nhà truyền thống và cả hiện đại. 

Chân bàn được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ bóng kết hợp mặt kính cường lực màu đen vô cùng sang trọng. Với chất lượng bền bỉ nhưng lại sở hữu mức giá phải chăng, đây chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

1.2 Mẫu bàn sofa gỗ tự nhiên đường vân đẹp, giá phải chăng

Sofa màu vân gỗ tự nhiên là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách. Được thiết kế cẩn thận với màu vân tuyệt đẹp làm tăng thêm sự ấm áp và quyến rũ cho bất kỳ gian phòng nào.

Kích thước vừa đủ rộng rãi để bạn có thể bài trí đèn, sách hoặc có thể cất giữ các vật dụng cần thiết trong hộc tủ. Hơn nữa, đây là chiếc bàn sofa có giá cả phải chăng do đó bạn không cần phải chi quá nhiều tiền mà vẫn có thể trải nghiệm đồ nội thất có chất lượng cao.

1.3 Bàn sofa phòng khách mặt đá cẩm thạch giá rẻ

Mặt bàn sofa phòng khách mặt đá thường được làm từ các loại như đá cẩm thạch, đá phiến, đá tự nhiên, đá nhân tạo…Trong đó, đá cẩm thạch được xem là một trong những lựa chọn tiêu chuẩn để mang lại vẻ đẹp vượt thời gian. Hơn nữa, bàn sofa có bề mặt làm từ loại đá này phù hợp với cả 2 phong cách là truyền thống và hiện đại.

Khi chọn bàn sofa mặt đá, ngoài yếu tố về thẩm mỹ bạn cần xem xét đến mức chi phí. Ngoài ra, việc cân nhắc mua một chiếc bàn đá cẩm thạch đã qua sử dụng hoặc đã được tân trang lại cũng là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

1.4 Bàn sofa mặt kính khung sắt đơn giản, rẻ đẹp

Được chế tác từ mặt kính thủy tinh với khung sắt chất lượng cao, chiếc bàn mang lại sự thanh lịch phù hợp với phong cách thiết kế tối giản. Sản phẩm sở hữu khung sắt được phủ sơn vàng sang trọng, việc này hỗ trợ chống mối mọt cực kỳ tốt. Với đường kính 65cm giúp bạn có đủ diện tích để bài trí ấm trà, ly nước…

Đây là sản phẩm được biết đến ngoài công dụng là nơi để thức uống, đồ ăn nhẹ còn có chức năng trang trí, mang lại giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ gian phòng. Ngoài ra, với mức giá cạnh tranh bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để tô thêm nét tinh tế cho không gian nhà mình.

1.5 Bàn sofa gỗ công nghiệp rẻ, chất lượng cao

Tuy có chất lượng thấp hơn bàn sofa gỗ tự nhiên, nhưng chiếc bàn sofa này lại là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ không gian phòng khách nào. Với thiết kế kết hợp hộc tủ, sản phẩm không chỉ tạo thêm nét hiện đại mà còn tăng tính tiện lợi hơn cho căn phòng.

Ngoài ra, không gian bề mặt rộng rãi giúp bạn có nhiều chỗ trống để đặt đồ uống, khăn giấy cùng các vật dụng khác. Nhờ cấu trúc chắc chắn và chất lượng bền bỉ, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ của sản phẩm

1.6 Mẫu bàn sofa giá rẻ thiết kế độc lạ, sang trọng

Mẫu bàn sofa giá rẻ sau đây khác biệt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường vì thiết kế nối liền mặt và chân bàn thành một khối thống nhất. Được chế tác từ gỗ tự nhiên và lớp kính cường lực chắc chắn, điều này giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

1.7 Mẫu bàn sofa cổ điển mặt đá nhập khẩu 

Với phong cách cổ điển, mẫu bàn sofa được thiết kế mặt đá nhập khẩu nhằm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn. Khung gỗ được lắp đặt chắc chắn. Từng đường nét được chạm khắc tinh xảo, mang đến vẻ đẹp cổ điển ấn tượng.

Mặt đá nhập khẩu được phủ bóng làm tăng nổi bật các đường vân tự nhiên của đá. Hơn nữa, việc vệ sinh mặt đá cũng dễ dàng hơn so với mặt gỗ tránh ẩm mốc, phồng rộp.

2. 4 Lưu ý khi mua bàn sofa chất lượng tốt

Bàn sofa là một món đồ nội thất đa năng được sử dụng với mục đích trang trí không gian nhà ở. Tuy nhiên, nếu ngân sách còn hạn hẹp bạn vẫn có những tùy chọn rẻ hơn. Sau đây là 4 lưu ý bạn cần xem xét trước khi mua bàn sofa giá rẻ:

- Kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi mua: Trước khi mua một bộ bàn ghế sofa giá rẻ, hãy kiểm tra chất lượng của vật liệu làm ra sofa. Tránh tình trạng “tiền mất tật mang” với những sản phẩm giá rẻ được làm từ loại vật liệu chất lượng thấp. Bạn nên chọn các chất liệu như gỗ, kim loại, sắt, đá…

- Lựa chọn kích thước phù hợp: Kích thước bàn sofa phải có tỉ lệ tương xứng với bộ ghế của bạn. Một chiếc bàn quá nhỏ hoặc quá lớn có thể làm mất sự cân đối và không có thẩm mỹ. Do đó, trước khi mua bàn sofa hãy đo đạc không gian nơi bạn định bố trí và đảm bảo nó phù hợp.

- Xem xét phong cách phù hợp: Bàn sofa giá rẻ thường ít có thiết kế đẹp hơn so với những mẫu sofa đắt tiền. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy những chiếc bàn có giá cả phải chăng phù hợp với phong cách của bạn. 

- Cân nhắc giá thành phù hợp với chất lượng: Cuối cùng, hãy cân nhắc về giá tiền của sản phẩm. Đừng thỏa hiệp và chấp nhận một chiếc bàn sofa có chất lượng thấp với mức giá rẻ. Bạn vẫn có thể chọn sản phẩm giá thành phải chăng với vật liệu bền và chức năng đầy đủ. 

Trên đây là bài viết tổng hợp các mẫu bàn sofa giá rẻ mà Nội Thất Hải Anh đã chia sẻ đến bạn. Những mẫu bàn với thiết kế từ đơn giản đến độc đáo, có chất lượng tốt nhưng vẫn sở hữu mức giá phải chăng.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo