Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Không gian phòng khách là nơi sum họp của gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, đó chính là nơi tiếp khách, bạn bè, là bộ mặt của cả ngôi nhà. Việc đầu tư vào nội thất phòng khách và cách bài trí hài hoà phần nào thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ.

Những sản phẩm nội thất phòng khách không thể thiếu trong mỗi gia đình

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Khi bước vào phòng khách điều chúng ta luôn quan tâm sẽ là bộ bàn ghế gỗ phòng khách, đây sẽ là điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ không gian phòng khách, nơi thể hiện bộ mặt gia chủ nó là nơi để tiếp đón những vị khách đến chơi.
 

Tại đây, chúng tôi có nhiều mẫu bàn ghế phòng khách khác nhau được thiết kế từ đơn giản cho đến phức tạp mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người dùng. Sử dụng bàn ghế gỗ phòng khách mang đến không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Sofa gỗ góc được sản xuất bằng gỗ tự nhiên cao cấp

Bên cạnh bàn ghế phòng khách thì sofa gỗ góc cũng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi không gian hiện đại và có tính tiện ích cao. Các sản phẩm ghế sofa gỗ của chúng tôi có thiết kế hiện đại, đơn giản được sản xuất bằng gỗ tự nhiên phổ biến như sồi nga, xoan đào, đinh hương, hương xám, gõ đỏ…chất liệu gỗ đã được xử lý chuyên nghiệp chống cong vênh, mối mọt đem lại độ bền cực cao.
 

Kệ tivi gỗ - sự kết hợp hoàn hảo cho không gian phòng khách

Ngày nay, phòng khách mỗi gia đình cũng không thể thiếu một chiếc kệ tivi bởi sản phẩm được đánh giá cực kỳ tiện ích mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Còn gì bằng sau mỗi ngày làm việc vất vả được tụ họp bên gia đình, ngồi trên bộ bàn ghế phòng khách, nằm trên bộ sofa gỗ cùng nhau xem tivi.
 

Đồ gỗ Hải Anh liên tục cho ra các loại kệ tivi gỗ với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, giá thành rẻ nhất vịnh bắc bộ. Công ty Mộc Hải Anh tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.

Tủ đựng giày – Tiện ích không thể thiếu cho phòng khách

Cuộc sống càng phát triển, nhu cầu sử dụng và thay đổi giày dép của chúng ta ngày càng cao. Để có một nơi cất giữ bảo quản giày dép tốt, một chiếc tủ đựng giày là rất cần thiết mà bạn không nên bỏ qua.
 

Đồ gỗ Hải Anh – Đơn vị cung cấp nội thất phòng khách uy tín

Việc lựa chọn được những món đồ nội thất phòng khách giá rẻ phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau có thể kể đến như đơn vị cung cấp, giá tiền, kiểu dáng,….Nội thất đồ gỗ Hải Anh với đội ngũ thợ mộc trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi cam kết luôn đem lại các sản phẩm nội thất hiện đại, chất lượng, giá thành rẻ nhất nhất trên thị trường do đó quyền lợi của khách hàng được đảm bảo.

Để tạo nên chỗ đứng trên thị trường đến ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều được trải qua quá trình sản xuất với nhiều công đoạn khác nhau cùng với đó là bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công để có thể tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ cả về vẻ bề ngoài và chất lượng bên trong.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, Hải Anh luôn hoàn thiện, tiếp nhận ý kiến khách hàng để có thể tạo nên những mẫu kệ tivi, sofa,…hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu từ kích thước, hình dáng, màu sắc,…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Số 68 Đa Khoa, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

 
 

Lọc

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Khoảng giá

Hiển thị từ1 đến20 trên128 bản ghi - Trang số1 trên7 trang

Chat với chúng tôi qua Zalo