Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Phòng ăn là không gian để các thành viên trong gia đình thưởng thức những món ăn ngon, chia sẻ những câu chuyện của mình trong một ngày do đó một không gian ấm cúng là điều vô cùng cần thiết. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đó chính là lựa chọn nội thất phòng ăn như thế nào thì phù hợp?

Tầm quan trọng của nội thất phòng ăn

Nếu như trước kia, không gian phòng ăn không được nhiều người chú trọng thì hiện nay đã có sự thay đổi bởi nó có vai trò vô cùng quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình bạn. Đây là nơi tụ họp gia đình thưởng thức những bữa cơm do đó cần phải xây dựng một không gian sao cho phù hợp.

Một không gian ấm cúng là điều vô cùng quan trọng trong phòng ăn chính vì vậy lựa chọn những món đồ nội thất là cực kỳ cần thiết. Bên cạnh việc sử dụng các loại đèn trang trí thì bàn ghế ăn là món đồ nội thất không thể thiếu là nó là nơi các thành viên trong gia đình quây quần lại với nhau.

 

Bàn ăn mặt đá tăng độ sang trọng cho nội thất phòng ăn


Không những vậy, để tăng cảm giác ấm cúng thì việc lựa chọn những loại bàn ghế ăn bằng gỗ là sẽ là sự lựa chọn phù hợp bởi nó tạo cảm giác thoải mái, phong thủy tốt và có tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà của bạn.
 

Lý do nên mua nội thất phòng ăn tại Đồ gỗ Hải Anh


Chất lượng được đảm bảo

Đây là điều đầu tiên mà chúng tôi quan tâm đến bởi muốn tạo dựng thương hiệu thì sản phẩm có chất lượng tốt là điều kiện tiên quyết chính vì vậy Hải Anh luôn chú trọng quan tâm đến chất lượng do đó các loại gỗ chúng tôi sử dụng đều là gỗ 100% tự nhiên do đó thân thiện với môi trường và an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Không những vậy gỗ được chúng tôi xử lý theo đúng quy chuẩn, an toàn với người sử dụng do đó hạn chế được tình trạng cong vênh, mối mọt,…trong quá trình sử dụng.

 

Bàn ăn tròn mâm xoay phù hợp phòng ăn rộng, đông người


Mẫu mã phong phú đa dạng

Để giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, từ bàn ăn 4 ghế đến 6 ghế với nhiều hình dáng khác nhau như hình tròn, chữ nhật,…

Bên cạnh đó, từng sản phẩm được bàn tay tài hòa của những người thợ thủ công, những đường nét được thiết kế một cách công phu, uyển chuyển tạo nên những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Để tạo thuận lợi cho khách hàng chúng tôi xây dựng được đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi và đúng hẹn từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.

 

Chế độ bảo hành

Mỗi sản phẩm đều được Hải Anh bảo hành trên 2 năm trở nên do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giá thành hợp lý

Bạn có thể tìm hiểu tham khảo những đơn vị khác trên thị trường từ đó so sánh với nhau để có thể thấy được Hải Anh bán với mức giá vô cùng hợp lý bởi chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp do đó giá thành luôn thấp hơn những đơn vị cung cấp khác.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Ngõ 19/8 , Đường 8 - 3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22
 

Lọc

NỘI THẤT PHÒNG ĂN, BẾP

Khoảng giá

Hiển thị từ1 đến20 trên45 bản ghi - Trang số1 trên3 trang

Chat với chúng tôi qua Zalo