Chat Facebook

So sánh sản phẩm

9 Mẫu Ghế Sofa Đẹp Giá Rẻ Sử Dụng Phổ Biến

9 Mẫu Ghế Sofa Đẹp Giá Rẻ Sử Dụng Phổ Biến

Hiện nay, nhu cầu mua ghế sofa đẹp giá rẻ để decor không gian nhà ở đang ngày một tăng cao. Do khả năng tài chính của mỗi người là khác nhau nên nếu kích thước gian phòng không quá rộng thì nhiều người sẽ lựa chọn mua ghế sofa có giá thành rẻ như vậy. Nhưng số khác lại cho rằng, giá thành rẻ thường tỉ lệ thuận với chất lượng thấp. Thấu hiểu được nỗi lo ấy, các cơ sở sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các mẫu sofa đẹp, giá cả phải chăng và còn có chất lượng bền bỉ. Nội Thất Hải Anh sẽ liệt kê giúp bạn top 7 mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ qua bài viết dưới đây.

1. Những bộ ghế sofa đẹp giá rẻ trên thị trường hiện nay

1.1 Sofa băng da nhập khẩu Hàn Quốc

Với chất liệu da nhập khẩu đến từ Hàn Quốc cùng khung ghế được làm từ gỗ dầu tự nhiên đã giúp cho sản phẩm này đứng đầu trong danh sách sofa giá rẻ chất lượng hiện nay.

Bên cạnh giá thành rẻ, việc sử dụng nệm mút có khả năng chống xẹp và sở hữu độ bền cao cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm này. Về màu sắc, với sắc hồng nhẹ nhàng sẽ là điểm cộng dành cho những cô gái ưa thích trang trí căn phòng của mình. 

Hơn nữa, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn (1m6 x 75cm) sẽ phù hợp với không gian có diện tích nhỏ. Đó có thể là phòng khách chung cư hay phòng trọ cũng là một trong những không gian thích hợp để bố trí dòng ghế sofa này. 

1.2 Mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ dưới 1 triệu

Nhiều người lo lắng với mức giá rẻ dưới 1 triệu thì chất lượng và độ bền của ghế sẽ không được đảm bảo trong thời gian dài. Thấu hiểu được nỗi lo ấy, các đơn vị gia công sofa đã cho ra đời hàng loạt các mẫu ghế có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo có độ bền cao. 

Đặc điểm chung của các mẫu ghế sofa dưới 1 triệu là thường có kích thước nhỏ gọn và chỉ có 1 chỗ ngồi. Sản phẩm bên dưới là một ví dụ điển hình, mặc dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng của dòng ghế sofa này không thua kém gì các mẫu ghế cao cấp đắt tiền.

Sở hữu kích thước 670cm x 855cm với chất liệu vải bố bền bỉ và được sản xuất từ đơn vị có uy tín, nên cấu tạo ghế từ phần đệm mút, vải bọc cho đến phần chân gỗ, lò xo đều được gia công một cách kỹ càng. 

Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có thiết kế đơn giản nên hầu hết các đơn vị gia công thường cho phép khách hàng đặt làm theo yêu cầu. Tuy nhiên, để nhận được sản phẩm có chất lượng tốt bạn cần tìm đến các cơ sở uy tín, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

1.3 Mẫu ghế sofa góc L màu trắng

Xu hướng sofa hiện đại với kiểu dáng hình chữ L đang dần chiếm trọn trái tim của nhiều gia đình. Điển hình là mẫu sofa dưới đây, với thiết kế chữ L giúp gia chủ có thể tối ưu không gian phòng khách bằng cách bố trí ghế vuông góc với góc tường. 

Đặc biệt, kích thước và màu sắc của bộ ghế này thường được cơ sở gia công theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ với mức giá chưa đến 7 triệu, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một bộ ghế sofa chất lượng không thua kém gì các sản phẩm lên đến hàng chục triệu. 

Tuy nhiên, về màu sắc mặc dù màu trắng cũng là một trong những tông màu sang trọng, sạch sẽ nhưng lại khá kén chọn. Do sau một thời gian sử dụng phần đệm ghế rất dễ bị ố vàng, vì vậy khách hàng cần chọn chất liệu phù hợp để bọc đệm như da, vải nỉ để dễ dàng vệ sinh hơn.

1.4 Sofa thiết kế phong cách cổ điển

Bất cứ ai khi nhìn thoáng qua đều sẽ phải trầm trồ trước những đường nét được gia công tỉ mỉ ở chiếc ghế sofa cổ điển này. Tuy vậy, mức giá để sở hữu sản phẩm này lại khá rẻ so với các dòng ghế sofa cổ điển cao cấp khác.

Bề ngoài xám ghi có lẽ sẽ là một sự đặc biệt giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt những người ưa thích nét cổ điển châu  u hay Hy Lạp cổ xưa. Đặc biệt, đây còn là mẫu ghế được các chủ quán cafe để mắt nhằm decor theo phong cách độc lạ.

Phần tay vịn được thiết kế uốn tròn tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển mà không hề cứng nhắc như những mẫu sofa khác. Nếu bạn là người ưa thích phong cách cổ điển châu  u nhưng ngân sách còn eo hẹp, thay vì chọn các mẫu ghế sofa cổ điển với giá thành đắt đỏ bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này.

1.5 Bộ ghế sofa đa năng nhập khẩu Châu Âu

Sofa đa năng hay còn gọi là sofa giường, sofa bed hiện đang được các tín đồ ưa thích nội thất thông minh quan tâm. Bởi ngoài giao diện là chiếc sofa bình thường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc giường để thư giãn bằng cách kéo phần đáy bên dưới ra. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được xem là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm kinh tế cho gia đình và không gian nhà ở. Chỉ cần bỏ ra chưa đến chục triệu là bạn đã có thể mang về bộ ghế sofa với phần khung ghế là gỗ nhập khẩu 100% từ châu  u, đi kèm là lớp vải nỉ bọc bên ngoài được gia cố chắc chắn. 

Nằm chung trong bộ sản phẩm là 4 chiếc gối tựa lưng mang màu sắc đối lập với sofa là Vàng - Đen. Tất cả tạo nên một khối hài hòa, đảm bảo sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho gian phòng của bạn.

Với thiết kế độc đáo, phần tay vịn được bo tròn như một chiếc gối giúp giảm tình trạng đau mỏi cổ khi người dùng muốn chuyển sang tư thế nằm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trên chiếc sofa êm ái vào cuối tuần đúng không nào!   

1.6 Mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ dưới 2 triệu

Với mức giá dưới 2 triệu, bạn vẫn có thể mang về một chiếc ghế có chất lượng tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Mẫu ghế sofa dưới đây còn được gọi là ghế lười với thiết kế đặc biệt êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Sử dụng phần khung thép, ghế được thiết kế nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Bên trong phần vỏ bọc vải nhung xanh là lớp bông mềm tạo sự đàn hồi. Bề mặt sofa thoáng khí nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Sản phẩm không chỉ giúp nhiều gia đình làm đẹp cho không gian phòng khách mà còn rất được các bạn sinh viên yêu thích decor phòng trọ quan tâm.

1.7 Bộ ghế sofa kéo ra thành giường thiết kế thông minh

Thông thường, với một chiếc sofa có thiết kế thông minh sẽ có giá khá cao. Tuy nhiên hiện nay nhiều cơ sở sản xuất đã cho ra nhiều mẫu ghế có giá thành rẻ nhằm đưa việc nâng cao chất lượng sống đến với nhiều gia đình hơn. Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường dưới đây là một ví dụ điển hình cho việc chạy theo xu hướng trên.

Ở 2 bên phần tay vịn có thiết kế ngăn chứa đồ giúp bạn có thể lưu trữ đồ đạc hay dùng đến một cách tiện lợi. Giao diện của sofa ban đầu là một chiếc ghế hiện đại, sang trọng nhưng khi kéo ra, lập tức sẽ trở thành một chiếc giường êm ái trong nháy mắt. Bật mí với bạn, sản phẩm này chỉ có giá chưa đến chục triệu.

1.8 Bộ sofa bọc vải nỉ nhập khẩu

Sản phẩm sau đây được đánh giá là một trong những bộ sofa không chỉ mang lại chất lượng tốt mà còn có giá thành khá rẻ. Nhìn thoáng qua có thể thấy bộ ghế có thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu Vàng - Xám đặc trưng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thay đổi màu sắc tùy theo sở thích cá nhân của mình.

Về kích thước, nhiều đơn vị sẽ trực tiếp đến nhà để đo đạc và thiết kế theo yêu cầu của bạn. Việc sử dụng chất liệu nệm mút D40 chống xẹp có thể giúp bạn tự tin vận động mà không lo làm mất kiểu dáng của sofa.

1.9 Sản phẩm sofa gỗ sồi Nga

Gỗ sồi Nga nổi tiếng với khả năng chịu lực, có độ bền cao nên tuổi thọ sản phẩm chế tác từ gỗ sồi có thể lên đến hàng chục năm. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà tất cả các mẫu ghế sofa gỗ sồi được sản xuất ra đều có giá thành cao.

Với mức chi phí chưa đến 10 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu mẫu sofa 3 chỗ ngồi hiện đại. Ghế được thiết kế theo phong cách tối giản. Phần vải bọc có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh và có thể thay đổi màu sắc đệm để phù hợp với sở thích.

Nội Thất Hải Anh đã cung cấp cho bạn thông tin về những mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ ở bài viết trên. Những bộ ghế sofa chất lượng có giá thành không quá cao sẽ phần nào nâng cao đời sống nhà ở của nhiều khách hàng hơn, đó cũng là mục tiêu mà ngành nội thất nhà cửa đang dần hướng đến.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo