Chat Facebook

So sánh sản phẩm

8 Bộ Bàn Ghế Sofa Phòng Khách Giá Rẻ Dưới 10 Triệu

8 Bộ Bàn Ghế Sofa Phòng Khách Giá Rẻ Dưới 10 Triệu

Những bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng có kinh tế hạn chế. Sản phẩm có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế nội thất của phòng khách.

1. Những bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ, chất lượng

1.1 Bộ bàn ghế sofa phòng khách gỗ giá rẻ

Bộ bàn ghế sofa làm từ gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng dành cho gian phòng khách. Sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp sang trọng kết hợp cổ điển của chất liệu gỗ tự nhiên. Quý khách chỉ cần bỏ ra khoảng 10 triệu đồng là có thể sở hữu một bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ đẹp và chất lượng.

Bộ bàn ghế sofa gỗ truyền thống có giá thành rẻ

1.2 Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ từ chất liệu da nhân tạo

Ghế sofa bọc da thật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp luôn có giá thành tương đối cao. Do đó, da nhân tạo trở thành lựa chọn tối ưu cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp của sofa bọc da mà có chi phí hạn chế. 

Bộ sản phẩm gồm có một ghế sofa da và một chiếc bàn có khung inox chống rỉ sét kết hợp mặt kính trong suốt. Quý khách cũng có thể tách riêng set khi mua hàng và kết hợp ghế sofa với một chiếc bàn khác để phù hợp hơn với sở thích.

Tuy rằng sử dụng chất liệu da nhân tạo nhưng ghế sofa vẫn đảm bảo được sự sang trọng, hiện đại trong thiết kế. Phần đệm mút dày kết hợp hệ thống lò xo bên dưới có độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ngồi hay nằm ngả lưng thư giãn.

Ghế sofa phòng khách bọc da có khung ghế làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao, đã được tẩm sấy kỹ càng giúp hạn chế mối mọt tấn công. Lựa chọn bộ bàn ghế sofa da phòng khách giá rẻ cũng thể hiện được gu thẩm mỹ cao của chủ nhà.

Tuy giá sofa bọc da nhân tạo rẻ nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm

1.3 Bộ bàn ghế sofa phong cách Hàn Quốc

Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho không gian phòng. 

Sản phẩm thu hút khách hàng với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, không sử dụng quá nhiều họa tiết trang trí rườm rà. Kết hợp với những màu sắc trung tính nhưng cực kỳ tao nhã như xám, be, vàng nhạt,... đây đều là những màu sắc đặc trưng của đồ nội thất mang phong cách Hàn Quốc. Chiếc bàn trà kiểu dáng đơn giản, để đồ tiện lợi cũng là một vật không thể thiết để làm nên một bộ bàn ghế sofa hoàn mỹ.

Bộ sản phẩm có thiết kế không quá cầu kỳ, kích thước nhỏ gọn do đó có giá khá rẻ. Cực kỳ phù hợp với những gia đình muốn sở hữu những bộ sofa đẹp nhưng có kinh tế hạn chế.

Sofa phòng khách Hàn Quốc thu hút khách hàng nhờ thiết kế trẻ trung, thanh lịch

Sofa phòng khách Hàn Quốc thu hút khách hàng nhờ thiết kế trẻ trung, thanh lịch

1.4 Bộ bàn ghế sofa vải đơn giản dưới 1 triệu

Bộ bàn ghế sofa bọc vải không chỉ nổi bật với thiết kế đơn giản, thanh lịch mà còn có giá thành phải chăng, chỉ dưới 1 triệu đồng.

Sản phẩm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời với chất vải mềm mại, êm mịn, có khả năng giữ màu tốt cùng với phần đệm mút dày dặn, có độ đàn hồi cao. Phần chân ghế làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, tạo nên nét đẹp mộc mạc cho sản phẩm.

Chiếc bàn trà cùng màu có mặt kính trong suốt cũng là điểm nhấn giúp bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ bọc vải trở nên đẹp và hoàn thiện hơn.

Quý khách có thể kết hợp thêm những đồ nội thất khác nhau như đèn bàn, bình hoa hay các mẫu ghế đôn cùng màu. Giúp không gian phòng khách thêm phần hiện đại và thanh lịch. 

Bộ bàn ghế sofa phòng khách bọc vải có giá chỉ dưới 1 triệu đồng
Bộ bàn ghế sofa phòng khách bọc vải có giá chỉ dưới 1 triệu đồng

1.5 Bộ bàn ghế sofa văng giá rẻ dành cho phòng khách

Ghế sofa văng có kích thước nhỏ gọn, nổi bật với thiết kế chạy dọc tường, không ảnh hưởng quá nhiều đến những vị trí xung quanh. Nhờ đó chủ nhà có thể dễ dàng sắp xếp phòng khách gọn gàng, ngăn nắp hơn. 

Ghế sofa văng được sản xuất từ những chất liệu phổ thông như khung ghế gỗ, vải bọc từ chất liệu nỉ, vải,... và phần nệm mút D40 êm ái. Giá thành của sản phẩm không quá cao, chỉ ngang với một số mẫu bàn ghế sofa như sofa mini hay sofa góc. 

Bộ bàn ghế sofa văng có kích thước nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích

Bộ bàn ghế sofa văng có kích thước nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích

1.6 Ghế sofa chữ L giá rẻ, chất lượng

Ghế sofa chữ L không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, thanh lịch và vải đệm êm ái. 

Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ bao gồm ghế sofa chữ L có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét độc đáo riêng. Thêm vào đó là chiếc bàn vuông vức làm bằng gỗ, tiện lợi khi để đồ đạc. Đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách, tạo được ấn tượng đẹp cho khách đến chơi. 

Bộ bàn ghế sofa phòng khách có giá thành tương đối rẻ, giao động từ 3-5 triệu đồng. Nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được những mẫu ghế sofa có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao.

Mẫu sofa thiết kế chữ L đơn giản

Mẫu sofa thiết kế chữ L đơn giản

1.7 Tiết kiệm chi phí với bộ bàn ghế sofa mini

Hiện nay, bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ mini trở thành xu thế mới được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm có kích thước vừa phải, là lựa chọn hoàn hảo để tối ưu không gian. Giúp căn phòng có cảm giác thông thoáng, thoải mái hơn. 

Ghế sofa mini có cấu trúc cân đối với phần đệm dày mềm mại kết hợp với khung gỗ tự nhiên. Chiều cao ghế vừa phải, giúp người dùng không bị đau cổ hay cột sống khi ngồi lâu.

Chất liệu bọc bên ngoài đa dạng như nỉ, vải, nhung,... kết hợp với những họa tiết không quá rườm rà. Cộng thêm chiếc bàn gỗ đi kèm có chiều cao vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho bộ sản phẩm cũng như tổng thể không gian phòng khách.

Đặc biệt, với giá thành không quá đắt, chỉ từ 2 triệu đồng quý khách đã có thể mua ngay bộ bàn ghế sofa mini đẹp và chất lượng.

Sofa mini thiết kế đơn giản là xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện nay

Sofa mini thiết kế đơn giản là xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện nay

1.8 Bộ bàn ghế sofa góc chất liệu nỉ dưới 2 triệu

Chỉ với khoản tiền chưa đến 2 triệu đồng, quý khách đã có thể sở hữu bộ bàn ghế sofa góc chất liệu nỉ đẹp và có chất lượng cao.

Sản phẩm bao gồm ghế sofa sử dụng chất liệu nỉ thoáng mát, khó bông xù kết hợp với phần đệm mút nguyên khối êm ái. Thêm một chiếc bàn làm từ gỗ nguyên chất được trau chuốt kỹ càng trong từng chi tiết. Gia chủ có thể kết hợp thêm khăn trải bàn để không gian phòng trở nên thanh lịch hơn.

Với thiết kế góc độc đáo của ghế sofa cùng kích thước vừa phải của bàn gỗ, bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ bọc nỉ giúp tối ưu diện tích hiệu quả và là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách. 

Sản phẩm sử dụng những màu sắc trẻ trung, hiện đại như xám, be, xanh dương,... Phù hợp với thẩm mỹ của đa số khách hàng và có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Ghế sofa nổi bật với thiết kế góc độc đáo cùng chất liệu nỉ mềm mại, khó bông xù

Ghế sofa nổi bật với thiết kế góc độc đáo cùng chất liệu nỉ mềm mại, khó bông xù

2. Lý do bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ được ưa chuộng

Lựa chọn những bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí. Đây cũng là lý do hàng đầu giúp sản phẩm nhận được sự yêu thích từ rất nhiều khách hàng.

Với giá thành rẻ, quý khách dễ dàng thay đổi bộ ghế sofa khi có nhu cầu mà không tốn quá nhiều chi phí. Không gian phòng khách sẽ được làm mới bằng những mẫu ghế sofa khác nhau. Tránh sự nhàm chán trong thiết kế và mang đến sự mới mẻ cho những thành viên trong gia đình.

Tuy bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ nhưng có kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế nội thất căn phòng.

Bài viết trên là những thông tin chi tiết về những bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ Đồ gỗ Hải Anh muốn chia sẻ đến quý khách. Bàn ghế sofa giá rẻ với kiểu dáng, màu sắc đa dạng là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí.

Chat với chúng tôi qua Zalo