Chat Facebook

So sánh sản phẩm
Bên cạnh không gian nhà ở thì văn phòng cũng là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi đây là nơi khơi nguồn sáng tạo, tập trung cho nhân viên hoàn thành công việc do đó lựa chọn nội thất văn phòng cực kỳ quan trọng.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn nội thất văn phòng

Thông thường, trong 1 ngày chúng ta chỉ dành từ 8-10h làm việc, tuy thời gian làm việc chỉ chiếm 1/3 thời gian trong ngày nhưng đây cũng là khoảng thời gian căng thẳng nhất bởi phải xử lý công việc và nhiều chuyện khác nữa.

Có thể thấy, đây là thời điểm này cũng là lúc các nơ-ron thần kinh hoạt động mạnh mẽ chính vì vậy việc tạo không gian thoải mái là điều vô cùng cần thiết và sử dụng các món đồ nội thất phù hợp sẽ giúp công việc của bạn được diễn ra nhanh chóng hơn.

Lựa chọn nội thất văn phòng phù hợp với không gian không những giúp nhân viên tập trung làm việc, có sự hứng thú trong công việc mà còn tạo ấn tượng với đối tác hay khách hàng đến tham quan công ty do đó đây là vấn đề được doanh nghiệp rất quan tâm.

Lựa chọn nội thất văn phòng cần chú ý những điều gì?

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng thì khâu lựa chọn nội thất có vai trò rất lớn do đó chất liệu gỗ là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi chất liệu này được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Hiện nay, có hai loại gỗ được sử dụng: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trong đó, gỗ tự nhiên có độ bền tốt, có những vân gỗ tự nhiên rất đẹp nhưng giá thành lại cao. Ngược lại, đồ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ. nhiều mẫu mã và kiểu dáng, quan trọng hơn cả là có giá thành rẻ hơn do đó tùy theo nhu cầu mà bạn nên lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn nội thất văn phòng nên có sự đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc để không bị rối mắt và tính thẩm mỹ của không gian tạo nên sự hài hòa.

Diện tích của căn phòng cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến việc lựa chọn kích thước nội thất. Theo đó, nếu không gian làm việc nhỏ, bạn có thể mua cụm bàn làm việc còn nếu diện tích văn phòng lớn, bạn có thể lựa chọn bàn làm việc riêng cho từng nhân viên.

Đồ gỗ Hải Anh – Đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín

Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng, Đồ gỗ Hải Anh tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất liệu chúng tôi sử dụng đều là 100% gỗ tự nhiên, tuy nhiên nếu quý khách yêu cầu loại gỗ khác thì Hải Anh sẵn sàng đáp ứng.

Các mẫu nội thất văn phòng của chúng tôi có mẫu mã đa dạng, phong phú cùng đội ngũ thợ thủ công có tay nghề, chuyên môn cao sẽ tạo nên những sản phẩm chắc chắn làm hài lòng quý khách hàng. Bên cạnh chất lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Hải Anh quan tâm, chúng tôi thiết kế theo đúng yêu cầu, tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, giao hàng tận nơi và đặc biệt là giá thành cực kỳ ưu đãi, thấp hơn 30% so với thị trường giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Ngõ 19/8 , Đường 8 - 3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22
 
 

Lọc

NỘI THẤT VĂN PHÒNG

Khoảng giá

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Chat với chúng tôi qua Zalo