Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Giường ngủ gỗ sồi giá rẻ tại Hà Nội SIÊU ĐẸP


Nếu như trước kia, gỗ sồi có giá thành khá là đắt chỉ phù hợp với những gia đình khá giả nhưng thị trường hiện nay đã có sự thay đổi, các sản phẩm nội thất bằng gỗ sồi đã được cải tiến khiến giá thành giảm xuống. Giường ngủ gỗ sồi giá rẻ sẽ là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua cho không gian phòng ngủ của gia đình mình nhé.
 

Ưu điểm của gỗ sồi


Gỗ sồi được xếp là loại gỗ thứ VII có ưu điểm đó là đặc tính nhẹ, đặc biệt dễ thi công và khả năng bắt vít rất tốt. Gỗ sồi được phân làm 2 loại: gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ.

Hiện nay, gỗ sồi trắng để làm sàn gỗ, cửa gỗ... hoặc những món đồ nội thất như bàn trang điểm, hộp nữ trang, giường ngủ, cầu thang... còn gỗ sồi đỏ có giá thành thấp hơn gỗ sồi trắng nên ứng dụng được phổ biến trong sản xuất tủ đựng rượu, sofa,…

 

Giường ngủ gỗ sồi có tốt không?


Trong các loại gỗ trên thị trường hiện nay, chất liệu gỗ sồi hiện vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và giường ngủ gỗ sồi đang trở thành một trong những sản phẩm “hot” nhất hiện nay.

Giường ngủ gỗ sồi tại Hà Nội mang đến cho bạn cảm giác chắc chắn trong quá trình sử dụng bởi loại gỗ này rất chắc, có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt do đó thời gian sử dụng có thể lên đến 50 năm mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Không những vậy, giường ngủ còn được đánh giá an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nhất là người già và trẻ em. Do được trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, quá trình xử lý chặt chẽ cho nên giường có khả năng chống nước và chống thấm, chống mối mọt, sâu hiệu quả.

Gỗ sồi có ưu điểm là vững chắc, an toàn, không bị lung lay hay rung lắc do đó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên tâm để có được những giấc ngủ thật sâu.

Hiện nay, các sản phẩm giường ngủ gỗ Sồi được thiết kế với đủ các loại mẫu mã, kích thước với sự đa dạng về màu sắc mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Theo đó, nếu bạn muốn sử dụng nội thất gam màu tươi sáng, bạn có thể chọn giường ngủ gỗ Sồi Nga hoặc nếu thích màu tối thì giường ngủ gỗ Sồi Mỹ chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

 

Đồ gỗ Hải Anh là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm cộng với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao do đó chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ luôn là vấn đề hàng đầu mà chúng tôi quan tâm đến.

Do sản xuất trực tiếp tại xưởng, sử dụng công nghệ xử lý gỗ hiện đại do đó các sản phẩm của chúng tôi luôn thấp hơn thị trường lên đến 30%.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp giường ngủ gỗ sồi giá rẻ tại Hà Nội phù hợp nhất nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi giảm giá nhất nhé.

 

XEM THÊM >>>> Giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ

XEM THÊM >>>> Giường ngủ gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> Tủ đựng quần áo gỗ xoan đào tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Tủ đựng quần áo gỗ



Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Ngõ 19/8, Đường 8 - 3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

Lọc

Giường Ngủ Gỗ Sồi

Khoảng giá

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Chat với chúng tôi qua Zalo