Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Những Bộ Sofa Phòng Khách Nhỏ Đẹp Bán Chạy Nhất

Những Bộ Sofa Phòng Khách Nhỏ Đẹp Bán Chạy Nhất

Bộ sofa phòng khách nhỏ là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều người tìm kiếm. Do nhu cầu sử dụng sofa ngày một tăng cao và không phải căn nhà nào cũng có phòng khách rộng rãi. Nhiều gia đình phải đắn đo, suy nghĩ làm sao để có được một bộ sofa phù hợp với khoảng không chật hẹp nhưng vẫn đảm bảo làm đẹp cho gian phòng của mình.

1. Top những bộ sofa cho không gian nhỏ bán chạy nhất hiện nay

1.1 Ghế sofa nhỏ 1m đẹp, hiện đại

Các mẫu ghế sofa 1m rất phù hợp bài trí ở những không gian vừa và nhỏ như khu vực sân vườn biệt thự, quán cafe, phòng chờ, phòng thu âm… Không những vậy, đây còn là chiếc ghế khá thích hợp khi kê tại văn phòng làm việc, hay phòng học, phòng khám.

Mẫu ghế sofa nhỏ 1m thiết kế không tay vịn giúp tận dụng hết diện tích của ghế. Bên cạnh đó, phần chân ghế được làm từ kim loại ánh vàng không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn đảm bảo được độ bền trong thời gian dài sử dụng.

1.2 Bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn cổ điển

Bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn bên dưới được thiết kế theo phong cách cổ điển với combo bao gồm 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 ghế đôn và 1 bàn. Kích thước ghế khiêm tốn dài 2,4m x cao 1m đối với ghế dài. 

Bề ngoài nhỏ gọn nhưng rộng rãi với nhiều chỗ ngồi, tinh tế với vỏ bọc bằng da sang trọng. Vì là chất liệu da thật nên có độ bền khá cao, tuổi thọ lên đến 10 - 15 năm là chuyện bình thường.

Khách hàng hoàn toàn có thể tùy ý chọn màu sắc mà kích thước sản phẩm theo yêu cầu. Với những ai yêu thích vẻ đẹp cổ điển nhưng lại muốn tiết kiệm diện tích thì đây chắc chắn là một mẫu ghế không nên bỏ qua.

1.3 Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ bọc vải nỉ giá rẻ

Đầu tiên, nói về chất lượng của sản phẩm thì không còn gì phải bàn cãi. Đặc điểm chung của hầu hết các mẫu sofa vải nỉ đều có độ thoáng khí khi sử dụng, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ. 

Màu xanh ở sản phẩm bên dưới tạo sự trẻ trung, tươi tắn, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với màu sơn tường trắng để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Đặc biệt là những căn phòng có kích thước nhỏ.

Với kích thước dài 2m2 x rộng 0.8m đi kèm phong cách đơn giản, hiện đại. Bạn có thể kết hợp với bàn tròn hoặc vuông đều phù hợp. Bên dưới trải một tấm thảm bông cũng là một cách khiến phòng khách trở nên xinh xắn hơn đấy.

1.4 Bàn ghế sofa vải nhung cho không gian nhỏ

Sofa vải nhung thường có độ bền kéo dài theo thời gian bởi các sợi nhung được dệt với nhau rất chắc chắn. Không ai có thể phủ nhận được sự mềm mại và tinh tế đến từ bộ bàn ghế sofa dưới đây.

Những mẫu sofa vải nhung có tông màu nóng như vàng, nâu, đỏ nâu sẽ tạo một không gian ấm cúng cho gia đình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đặt làm tại xưởng với các tông màu nhẹ nhàng hơn nếu bạn là người thích sự dễ chịu, thoải mái ở không gian hẹp.

Với kích thước dài 1m9, rộng 77cm, bạn có thể bố trí sản phẩm ở bất cứ đâu hoặc sử dụng như một chiếc giường nhỏ để tựa lưng vào cuối ngày.

1.5 Mẫu sofa gỗ sồi Nga nhỏ đẹp, hiện đại cho chung cư

Đây là mẫu sofa hiện đại dành cho các gia đình sống tại chung cư ưa thích sự đơn giản, giúp tối ưu không gian, tăng diện tích sử dụng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu thư giãn cho phòng khách.

Bộ khung ghế được làm từ gỗ sồi Nga tạo mùi hương thoang thoảng, đường vân gỗ đẹp kết hợp phần bọc nệm bằng vải nỉ không những mang lại không gian ấm cúng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng.

1.6 Sofa mini da bò cho căn hộ nhỏ

Mẫu ghế sofa da bò được ưa chuộng vì sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau. Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, vì là từ da thật nên khả năng chống nước, kháng bụi bẩn khá cao. Nhờ vậy mà độ bền của sản phẩm này có thể kéo dài lên đến 10 - 20 năm.

Đây là bộ ghế sofa da được khách hàng ưu tiên sử dụng, nhất là trong các gia đình ít người hoặc có diện tích phòng khách khiêm tốn.

Bạn nên tham khảo nhiều loại da được sử dụng trong công nghệ thiết kế sofa như da thật, da PU, da công nghiệp Simili-PVC để có lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, về đánh giá tất nhiên khi sử dụng sofa làm từ da thật sẽ có trải nghiệm tốt hơn.

1.7 Mẫu sofa giường giá dưới 1 triệu

Mẫu sofa giường luôn là mẫu nội thất đứng đầu xu hướng trên thị trường. Bởi thiết kế đa chức năng có thể dễ dàng “thiên biến vạn hóa” từ một chiếc sofa êm ái trở thành giường ngủ rộng rãi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp tính năng lưu trữ giúp tối ưu khả năng tiện ích trong quá trình sử dụng. Đó cũng chính là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm diện tích mà các gia đình có phòng khách nhỏ không nên bỏ qua.

1.8 Sofa gỗ chữ L vải nỉ cho phòng khách nhỏ

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu sofa gỗ được thiết kế dựa vào hình dáng của các chữ cái như L, U, C nhằm phù hợp với các góc tường vuông, góc tròn hoặc bố trí bên dưới chân cầu thang cũng là một gợi ý.

Kiểu dáng chữ L ở mẫu sofa bên dưới cũng là một ví dụ điển hình. Đặc điểm chung của mẫu sofa này là luôn có thiết kế nhỏ gọn, vuông vức và có giá trị thẩm mỹ cao. Hoàn toàn phù hợp để bố trí tại không gian hẹp.

Thiết kế vải nỉ đi kèm phần đệm chắc chắn, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Đây chắc hẳn sẽ là một điểm cộng của sản phẩm, dành cho những ai muốn tránh nỗi lo vệ sinh bàn ghế sofa mỗi khi chị Tết ghé thăm.

1.9 Bộ ghế sofa nhỏ gọn kéo ra thành giường

Là mẫu ghế gây sốt trên thị trường với tính năng thông minh mà sản phẩm đem lại. Bên cạnh việc hỗ trợ làm giường nằm, mẫu ghế còn cho phép người dùng lưu trữ đồ đạc trong gia đình một cách ngăn nắp hơn và tiết kiệm diện tích hơn.

Với những căn nhà có diện tích nhỏ nhưng thường xuyên có khách ghé thăm và ở lại thì bộ ghế này chính là sự lựa chọn phù hợp. Một không gian sống hiện đại cần nội thất thông minh để cuộc sống ngày càng đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Hướng dẫn chọn mua bộ sofa phòng khách nhỏ phù hợp

Việc chọn một bộ sofa sao cho phù hợp với không gian nhỏ là một điều vô cùng quan trọng. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể tham khảo:

2.1 Ưu tiên các mẫu thiết kế ko có chân

Các mẫu thiết kế sofa không chân đơn giản hợp thời, ở mỗi không gian khác nhau sẽ mang lại nét thẩm mỹ khác nhau. Nên ưu tiên sử dụng mẫu sofa này cho phòng khách có kích thước nhỏ, nhất là đối với các căn hộ chung cư. 

Bởi khi sử dụng sofa nhỏ, cần lựa chọn sản phẩm có khả năng chịu lực tốt như sofa không chân. Khi ấy, toàn bộ lực tác động lên khung ghế sẽ được phân tán đảm bảo độ bền trong thời gian dài.

2.2 Nên chọn các mẫu sofa góc

Không phải tự nhiên mà nhiều người chọn sofa góc cho gian phòng có diện tích khiêm tốn. Thông thường, người ta thường đặt sofa góc L ở những nơi có góc chết ôm vào chân tường. 

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo nên một gian phòng có giá trị thẩm mỹ, không bị bí bách và chật chội. Lưu ý, bạn không nên bố trí sofa quá sát mặt tường bởi sau một thời gian dài sử dụng sẽ để lại vết hằn gây mất thẩm mỹ cho gian phòng.

2.3 Phù hợp nội thất không gian

Bạn đã từng thấy nhiều mẫu ghế như sofa góc L, sofa văng, vải nỉ ở những căn hộ rộng rãi khác được bài trí rất sang trọng. Nhưng nếu không biết cách bố trí phù hợp sẽ làm cho không gian trở nên trống trải và bị thừa khá nhiều khoảng trống. 

2.4 Chọn màu sắc tươi sáng

Phần lớn những gian nhà chật chội thường rất dễ mang lại cảm giác khó chịu cho người ở, nhất là những ngôi nhà có gam màu nóng bức trong các món đồ nội thất. Để khắc phục tình trạng này, nên chọn lựa những gam màu tươi sáng cho sofa phòng khách. 

Bởi sofa là món nội thất chiếm nhiều diện tích trong căn phòng. Bạn có thể tham khảo ý kiến của nhà thiết kế nội thất hoặc chọn các màu như màu kem, màu trắng cũng là một giải pháp tuyệt vời.

2.5 Chọn địa chỉ uy tín 

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn khi chọn mua sofa cho phòng khách nhà mình. Hiện Nội Thất Hải Anh đang là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã sofa với chất lượng cao và được hầu hết các khách hàng đánh giá cao về mức độ uy tín. 

Đến với Nội Thất Hải Anh, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về chất lượng của từng sản phẩm. Màu sắc, chất liệu và kích thước làm sao để phù hợp với yêu cầu tại nơi bạn đang sống nhất. Từ đó tạo vẻ đẹp riêng biệt cho không gian sống của riêng bạn.

Trên đây là những gợi ý về các bộ sofa phòng khách nhỏ mà Nội Thất Hải Anh đã gửi đến bạn. Những mẫu ghế với nhiều kiểu dáng khác nhau hứa hẹn sẽ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, phù hợp nhất cho không gian nhà ở của bạn.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo