Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Các Mẫu Ghế Sofa Góc Phòng Khách Rẻ Bền Đẹp

Các Mẫu Ghế Sofa Góc Phòng Khách Rẻ Bền Đẹp

Ghế sofa góc phòng khách đang là món đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất hiện tại vì tiết kiệm được diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Bài viết bên dưới của Đồ gỗ Hải Anh sẽ mang đến những mẫu ghế sofa góc phòng khách đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

1. Các mẫu ghế sofa góc phòng khách đẹp nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng ghế sofa kiểu dáng gọn gàng tiết kiệm diện tích phòng khách ngày càng được tăng cao. Vậy nên, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng ghế sofa góc đa dạng chất liệu, kích thước và màu sắc. Bên dưới là một số mẫu ghế sofa góc phòng khách nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay:

1.1 Mẫu ghế sofa góc chữ L bằng da sang trọng

Do ghế sofa góc chữ L được làm bằng da cao cấp nên có tính chất giãn nở thoát khí tương đối tốt mang lại cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng. Đối với khí hậu của Việt Nam xuất hiện nóng ẩm gió mùa bất thường sản phẩm ghế sofa góc phòng khách bằng da nên được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình. 

Kiểu dáng thiết kế của ghế sofa góc chữ L bằng da được đánh giá là hiện đại và mang đến một nét đẹp tinh tế riêng khi được đặt ở bất cứ nơi đâu. Mẫu ghế này không kén chọn không gian sử dụng mà còn rất phù hợp cho nhà ở có diện tích khiêm tốn. Thậm chí ghế sofa góc chữ L bằng da còn được sử dụng tại các biệt thự, nhà hàng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp. 

Có rất nhiều chất liệu da trên thị trường để làm nên một bộ ghế sofa từ cao cấp đến bình dân, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng như: da bò Ý, da PU, da PVC. da Simili, da Microfiber,... Chất liệu da nổi tiếng bền bỉ và dễ vệ sinh, một bộ ghế sofa góc phòng khách bằng da nếu biết cách giữ gìn sẽ sử dụng được khoảng thời gian khá lâu.

1.3 Bộ sofa phòng khách gỗ sồi cao cấp nhập khẩu 

Ghế sofa góc phòng khách bằng gỗ sồi được thiết kế hiện đại nhiều hơn so với những mẫu cũ với kích thước đồ sộ, khó di chuyển và kiểu dáng phức tạp. Bộ ghế sofa gỗ sồi sở hữu các vân gỗ tự nhiên, bắt mắt, màu nâu sáng chủ đạo rất phù hợp với không gian sống hiện đại ngày nay. Bởi màu sắc tự nhiên vốn có, ghế sofa gỗ sồi có thể phối hợp dễ dàng với bất kỳ món nội thất trong không gian nhà. 

Màu gỗ tự nhiên của gỗ sồi khá nhạt, nên các nhà sản xuất đã tẩm sấy các màu như: màu óc chó, nâu cánh gián, xoan đào,.... tùy theo sở thích cá nhân mà khách hàng có thể chọn màu theo ý thích. Tính chất gỗ sồi rất bền bỉ và độ cứng cao nên tuổi thọ có thể kéo dài từ 10 - 30 năm.

1.4 Ghế sofa góc phòng khách chữ L bằng nỉ 

Mẫu ghế sofa góc phòng khách chữ L bằng vải nỉ là loại nội thất được sử dụng nhiều nhất trong đời sống và có thể tìm mua ở bất cứ showroom nào tại Việt Nam. Vải nỉ là một dạng biến thể của vải len vì thế cho nên ghế sofa làm bằng nỉ sẽ mang lại cảm giác êm ái, thư thái cho người sử dụng. 

Ghế sofa góc chữ L vải nỉ có giá thành tương đối thấp hơn so với sofa da hay sofa gỗ, đây cũng là lý do khiến sản phẩm này trở nên rất hút khách. Ngoài ra, thiết kế đa dạng về màu sắc của ghế sofa vải nỉ cùng là một điểm cộng trong lòng người tiêu dùng hiện nay. Kiểu dáng của sản phẩm này phù hợp với hầu hết không gian nhà sang trọng lẫn nhà phố bình thường. 

Tuổi thọ của ghế sofa bằng nỉ khá cao, chất liệu thân thiện với môi trường. Việc vệ sinh sẽ có phần phức tạp hơn so với sofa gỗ và da vì cần đến dụng cụ hỗ trợ. Tuy nhiên, ghế sofa bằng nỉ sẽ hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, xước, nổ,... làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng khách. 

1.5 Mẫu sofa góc vải nỉ cao cấp, thiết kế hiện đại

Mẫu ghế sofa góc phòng khách bằng vải nỉ cao cấp, hiện đại thích hợp cho những căn hộ chung cư lớn và biệt thự trang trọng. Chất liệu ghế sofa vải nỉ cao cấp được bọc nhung bên ngoài nên sẽ có phần bền bỉ và thẩm mỹ hơn ghế sofa vải nỉ thông thường. Một bộ sofa góc vải nỉ cao cấp gắn liền với biểu tượng quyền lực, tinh tế và đậm chất cổ điển. 

Sản phẩm sofa nỉ bọc nhung cao cấp tỏa sáng nhưng không hề phô trương, giúp gia chủ sở hữu có thể khoe hết được những đường nét quý phái, kiêu kỳ một cách tinh tế. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là cảm giác xốp, mềm mượt và có độ bóng khi nhìn từ xa, khả năng giữ ấm cơ thể khá tốt cùng với thiết kế ưa nhìn. 

Hiện nay, ghế sofa góc phòng khách vải nỉ cao cấp bọc nhung có rất nhiều màu sắc cho người tiêu dùng chọn lựa, những màu sắc với tông màu lạnh và trung tính giúp ngôi nhà trông hiện đại hơn như: màu lông chuột, ghi, xám, hồng phấn, xanh cổ vịt, xanh navy, xanh ngọc bích,  nâu cánh gián,..

2. Một số lưu ý khi chọn ghế sofa góc phòng khách 

Mẫu ghế sofa góc phòng khách luôn mang lại vẻ đẹp gọn gàng cùng sự tinh tế cho căn nhà với nhiều ưu điểm vượt trội. Gia chủ cần biết đến một số lưu ý quan trọng trước khi đưa ra quyết định sử dụng mẫu ghế sofa góc phòng khách cho mái ấm. 

2.1 Kích thước của ghế sofa góc phòng khách 

Kích thước của ghế sofa góc phòng khách hầu hết đều đa dạng, từ độ dài cho đến kích thước phần góc. Gia chủ cần nắm rõ chính xác kích thước nếu không muốn mất đi sự hài hòa vốn có của bộ sofa và diện tích phòng khách. 

Hãy tính toán thật chuẩn xác vị trí lắp đặt, khoảng trống cần di chuyển trước khi đặt ghế sofa vào bên trong. Quá trình chọn lựa sản phẩm cũng cần trao đổi với nhân viên bán hàng để được tư vấn kích thước phù hợp nhất. Không nên tập trung đầu tiên vào thiết kế, màu sắc mà bỏ qua kích thước của ghế sofa góc phòng khách. 

2.2 Kiểu dáng của ghế sofa góc phòng khách 

Trong không gian sinh hoạt của nhiều gia đình hiện nay, sofa góc là một trong những món đồ nội thất được sử dụng phổ biến. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích phòng nhỏ cần ưu tiên thiết kế sofa góc phòng khách dáng chữ L, U, I sát tường vừa vặn và tăng tính thẩm mỹ. Thiết kế sofa này giúp che đi các góc chết  tạo sự vuông vắn đầy đủ cho căn nhà, giải pháp hiệu quả giúp gia chủ mở rộng không gian sống. 

2.3 Chất liệu của ghế sofa góc phòng khách 

Chất liệu có ghế sofa góc phòng khách quyết định rất nhiều đến tuổi thọ và vẻ đẹp của sản phẩm. Hiện nay, có một vài chất liệu được ưa chuộng và dùng phổ biến nhất là: da công nghiệp, vải nỉ, nỉ bọc nhung, gỗ thật, gỗ công nghiệp. Các chất liệu được kể trên tương đối có giá thành ổn định, độ bền bỉ cao nên gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu.  Trong số đó chất liệu tốt nhất phải kể đến là gỗ, ghế sofa góc được làm bằng gỗ có thể sử dụng được từ 10 - 30 năm tùy vào từng loại gỗ dùng để sản xuất.

2.4 Vị trí đặt ghế sofa phòng khách đúng nhất 

Bên cạnh kiểu dáng, kích thước và chất liệu thì vị trí đặt ghế sofa góc phòng khách cũng quan trọng không kém. Vị trí đặt ghế sofa phải vừa vặn kể cả đặt góc trái hay góc phải. Bởi lẽ có những loại ghế sofa được thiết kế cố định phần góc nên có thể sẽ khó phù hợp nếu không có sự tính toán trước. Điều này vô tình sẽ khiến gia chủ  mất thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm. 

Bài viết trên chúng tôi đã mang đến những mẫu ghế sofa góc phòng khách được yêu thích nhất hiện nay cùng với những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. Với một số thông tin trên khách hàng có thể chủ động trong việc chọn lựa một bộ ghế sofa góc ưng ý nhất dành cho mái ấm của mình.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo