Chat Facebook

So sánh sản phẩm

100+ Mẫu Sofa Nhỏ Gọn Giá Rẻ Chất Lượng Tốt

100+ Mẫu Sofa Nhỏ Gọn Giá Rẻ Chất Lượng Tốt

Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Một bộ ghế sofa mini có thể giúp cho gian phòng của căn nhà trở nên gọn gàng, rộng rãi và phục vụ cho nhiều không gian sinh hoạt khác trong gia đình trở nên tốt hơn. Ghế sofa với kích thước nhỏ hiện nay đã được thiết kế với nhiều hình dáng và kiểu dáng khác nhau, trở thành món đồ nội thất trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà. Bài viết này của Đồ gỗ Hải Anh sẽ mang đến những mẫu sofa nhỏ gọn giá rẻ nổi tiếng hiện nay.

1. Những mẫu sofa nhỏ gọn giá rẻ nổi tiếng hiện nay

Mẫu sofa nhỏ gọn giá rẻ không chỉ phù hợp với nhiều không gian sống mà còn phù hợp với kinh tế nhiều hộ gia đình. Kiểu dáng đa dạng, chất liệu cao cấp đã khiến cho ghế sofa mini trở nên hấp dẫn hơn với các không gian sang trọng không chỉ riêng không gian có diện tích khiêm tốn.

1.1 Bộ ghế sofa mini cho phòng khách 

Sở hữu nhiều tính năng đa dạng, ghế sofa hiện nay không chỉ là một dạng nội thất mà còn là một vật trang trí hữu dụng cho nhiều gia chủ. Đặc biệt, ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ phù hợp với gia đình không có nhiều tiềm năng kinh tế nhưng vẫn mong muốn ngôi nhà có một không gian thật lý tưởng.

Hiện nay, những bộ ghế sofa mini đang được trưng bày tại các showroom nội thất nhiều nhất như ghế sofa chữ I, ghế sofa văng cao cấp, ghế sofa góc chữ L cho phòng khách,... Ngoài chất liệu thông thường như vải nỉ hoặc da êm ái, ghế sofa nhỏ gọn còn cung cấp chất liệu làm bằng gỗ sang trọng, đẳng cấp cho những căn biệt thự rộng rãi. 

Kiểu dáng của bộ ghế sofa mini dành cho phòng khách hiện nay rất đa dạng và phù hợp với mọi phong cách mà chủ nhân căn nhà mong muốn. Một bộ ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ vẫn đáp ứng đầy đủ một bàn trà nhỏ, 1 băng ghế dài ( ghế chính ), 1 ghế đôn ( ghế sofa đơn). 

1.2 Ghế sofa mini phòng ngủ tiện nghi 

Phòng ngủ muốn tăng thêm phần tiện nghi có thể bố trí thêm chiếc ghế sofa mini với kích thước phù hợp cùng kiểu dáng hài hòa với tổng thể căn phòng. Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ dành cho phòng ngủ còn hỗ trợ rất nhiều từ vật trang trí cho đến sinh hoạt hằng ngày và tiết kiệm được chi phí cho gia chủ khi muốn xây dựng một không gian phòng ngủ lộng lẫy. 

Kích thước của chiếc ghế sofa mini dành cho phòng ngủ tương đối dễ di chuyển, thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu sản xuất. Tuy nhiên, gia chủ muốn phòng ngủ trở nên sinh động có thể chọn những mẫu sofa độc đáo. Căn phòng ngủ theo chủ nghĩa tối giản tinh tế có thể chọn lựa kiểu dáng đơn điệu bằng sofa màu trơn cùng hoa văn nhấn nhá nhẹ nhàng.

Đới với căn phòng ngủ gia chủ không cần chú trọng đến cả bộ ghế như phòng khách. Chọn lựa cho gian phòng một chiếc sofa mini và đặt ở một góc hợp lý hạn chế cho không gian sinh hoạt bị cản trở. Chất liệu bằng vải hoặc da là lựa chọn phù hợp nhất cho nơi thư giãn cuối ngày. 

1.3 Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ kích thước 1m

Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ 1m đúng như tên gọi sẽ có kích thước từ 1m - 1m5, dành riêng cho những gian phòng với kích thước dưới 10m2 ( phòng ngủ). Thông thường sẽ được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu ghế sofa đơn, ghế sofa đôn để hỗ trợ thêm cho bộ ghế sofa mini phòng khách. Tuy nhiên, gian phòng nhỏ hẹp thì kích thước ghế sofa 1m là một điều kiện lý tưởng. 

Trên thị trường hiện nay ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ kích thước 1m có giá từ 3 triệu, đây có lẽ là yếu tố hàng đầu khiến người tiêu dùng bình dân yêu thích. Nhiều mẫu ghế có chất liệu cao cấp như nỉ nhung, da bò, gỗ,... sẽ có giá thành tương đối cao hơn nhưng cũng thuộc dạng sofa giá rẻ do kích thước ghế khá khiêm tốn. 

Các mẫu ghế sofa mini 1m có 2 thiết kế chuẩn hiện nay là có tay vịn và không có tay vịn, một vài thiết kế phá cách có thể không có lưng tựa. Mẫu ghế này tương đối  năng động nhưng lịch sự và tinh tế. 

1.4 Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ nhiều kiểu dáng

Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ được đánh giá với ưu điểm nổi bật nhất là tiết kiệm diện tích và tiết kiệm chi phí. Các nhà sản xuất nội thất ghế sofa mong muốn đáp ứng được thị hiếu của đại đa số khách hàng nên đã cho ra đời nhiều thiết kế ghế sofa mini sáng tạo cho tất cả không gian nhà ở. Thiết kế nhiều kiểu dáng giúp cho ghế sofa mini trở nên hút khách và được sử dụng rất rộng rãi trong thị trường nội thất. 

Các mẫu sofa mini giá rẻ với những kiểu dáng đa dạng ngoài phục vụ được cho gian phòng khách nhỏ, phòng ngủ hẹp còn có thể trưng bày tại các cửa hàng cao cấp, quán coffee sang trọng… Với chất liệu thông thường phổ biến như nỉ, da, nhung bọc nỉ, gỗ bọc nệm,... Ghế sofa nhỏ gọn đa dạng thiết kế có thể chinh phục khách hàng từ bình dân đến khách hàng cao cấp. 

Một số mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ nhiều kiểu dáng độc đáo như chiếc lá, kiểu dáng bông hoa, kiểu dáng mặt trời, kiểu ghế bập bênh, ghế sofa mini khung gỗ tròn bọc đệm... rất bắt mắt và phù hợp với những gia đình có nhiều trẻ em, điều này khiến không gian sinh hoạt với các bé trở nên thoải mái và năng động. 

2. Cách lựa chọn sofa nhỏ gọn giá rẻ phù hợp với mọi không gian

Đối với bất kỳ không gian nào thì lựa chọn một chiếc ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ cũng cần đi đôi với sự phù hợp. Một số yếu tố giúp căn nhà trở nên hoàn hảo hơn về mặt thẩm mỹ là vị trí đặt ghế sofa, kiểu dáng hài hòa tổng thể, chất liệu sử dụng lâu bền, giá thành và bảo hành... Gia chủ nên chú ý một vài tiêu chí kể trên để có thể lựa chọn cho gia đình chiếc ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ tốt nhất.

2.1 Kích thước của ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ

Kích thước là yếu tố hàng đầu giúp chiếc ghế sofa nhỏ gọn quay trở về đúng với tên gọi và tính năng của nó chính là sự gọn gàng và tối ưu không gian nhưng vẫn đẹp lại nét đẹp thời thượng. Một chiếc ghế sofa nhỏ đặt trong một căn phòng to sẽ gây ra cảm giác trống trãi, ngược lại nếu căn phòng nhỏ đặt quá nhiều ghế cũng khiến không gian trở nên bí bách.

Dựa vào tính nhỏ gọn của chiếc ghế sofa mini gia chủ có thể cân nhắc trưng bày nhiều ghế hơn cho gian phòng lớn và hạn chế để ghế quá nhiều cho gian phòng nhỏ. Kích thước của ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ tương đối dễ dùng, vậy nên gia chủ có thể chọn cả bộ cho phòng khách và chọn ghế sofa mini 1m cho phòng ngủ đầy đủ tiện nghi.

2.2 Kiểu dáng của ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ

Kiểu dáng của những món đồ nội thất cần hài hòa và tương xứng với không gian nhà ở một cách tuyệt đối, kể cả những bộ ghế sofa mini thịnh hành trên thị trường ngày nay. Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ được sản xuất để phục vụ những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, vậy nên kiểu dáng cũng cần ưu tiên sự tối giản. 

Một bộ ghế sofa mini với phong cách độc đáo có  nhiều hoa văn sẽ phù hợp với phòng khách trẻ trung năng động. Ngược lại, nếu gia chủ chỉ tập trung vào một không gian tiết kiệm có thể tập trung vào những gam màu đối xứng độc đáo: cam - đen, vàng - xám, trắng - ghi, xanh - đen, trắng - đen,...

2.3 Sử dụng chất liệu phù hợp

Chất liệu là tiêu chí chọn lựa sản phẩm của người tiêu dùng và cũng là yếu tố quyết định tính lâu bền của sản phẩm. Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ và phù hợp kinh tế với đại đa số khách hàng nhưng chất liệu cũng cần phải đảm bảo sử dụng dài lâu. Đồng thời, chất liệu hoàn toàn ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm sản phẩm của gia đình. 

Một số ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ với chất liệu an toàn, thân thiện và có độ bền bỉ cao là: da, vải, gỗ. Đối với những gia đình có kinh tế hạn chế có thể sử dụng gỗ công nghiệp, da PU, hay vải hemp, vải sợi gai dầu. Những hộ gia đình có kinh tế ổn định hoặc những quán ăn uống cao cấp có thể chú trọng đến gỗ sồi chống mối mọt, vải nỉ bọc nhung dễ lau chùi, chất liệu da thật bắt mắt. 

Bài viết trên Đồ gỗ Hải đã cung cấp đến quý khách hàng một số mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ nhưng hiện đại và độc đáo. Đồng thời, người tiêu dùng nội thất cũng nên biết rõ và nắm chắc những kiến thức trong phần lưu ý để có thể chọn một chiếc ghế sofa mini phù hợp và chất lượng cho không gian sinh hoạt phòng khách và phòng ngủ ngôi nhà.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo