Chat Facebook

So sánh sản phẩm

10 Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Cao Cấp, Đáng Mua Nhất

10 Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Cao Cấp, Đáng Mua Nhất

Những bộ ghế sofa phòng khách đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian sinh hoạt và tiếp khách hiện đại, sang trọng. Từ đó thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà và tạo được ấn tượng tốt cho khách đến chơi. Đồ gỗ Hải Anh sẽ chia sẻ đến quý khách những mẫu sofa có thiết kế độc đáo, phù hợp với không gian phòng khách trong bài viết sau.

1. Những bộ ghế sofa phòng khách đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng

1.1 Bộ ghế sofa gỗ óc chó dành cho không gian phòng khách lớn

Bộ ghế sofa sản xuất từ gỗ óc chó Bắc Mỹ nhập khẩu là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian phòng khách cực đại. Sản phẩm là sự kết hợp của phần ghế làm từ gỗ óc chó và phần đệm ngồi là da nhập khẩu từ Italia.

Bề mặt phủ lớp sơn bóng hạn chế bám bụi và giúp dễ dàng khi vệ sinh lau chùi. Bộ sofa gỗ óc chó chắc chắn sẽ mang đến không gian nhà bạn một màu sắc hiện đại mà không dòng gỗ nào có thể so sánh được.

Mẫu ghế sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cho phòng khách

1.2 Ghế sofa gỗ óc chó kiểu 2 văng dành cho phòng khách rộng

Bộ ghế sofa gỗ óc chó với thiết kế kiểu 2 văng đối hoặc 1 văng và 2 ghế đơn đối là mẫu ghế được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Sản phẩm có kiểu dáng đối truyền thống vừa giúp tối ưu không gian vừa dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Chất liệu gỗ hiện đại, ít bám bụi bẩn, cùng chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Ghế sofa gỗ óc chó kiểu đối 1 văng và 2 ghế đơn được sử dụng phổ biến hiện nay.

Bộ sofa đối 2 văng làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ mang màu sắc hiện đại mà sang trọng

1.3 Ghế sofa góc chữ L gỗ sồi nga cao cấp

Mẫu ghế sofa góc chữ L gỗ sồi Nga bọc đệm da nhập khẩu sử dụng cho phòng khách mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Bộ sofa gõ chữ L dành cho những phòng khách rộng vừa phải được bán chạy nhất hiện nay.

Sản phẩm sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp có độ bền cao, bề mặt da mềm mại và không có mùi khó chịu. Phần tựa lưng và đầu có độ nghiêng vừa phải, không gây cảm giác khó chịu khi ngồi lâu cho người sử dụng. 

Vì diện tích sử dụng vừa phải nên ngoài phòng khách quý khách có thể đặt ở phòng làm việc hay phòng tiếp khách của các công ty, doanh nghiệp. Giúp tạo ấn tượng cho khách hàng và tăng giá trị cho công ty.

Mẫu ghế sofa chữ L gỗ sồi nga cao cấp có bề mặt mềm mại và không gây khó chịu khi ngồi lâu

1.4 Bộ ghế sofa phòng khách chữ L bọc nhung

Ghế sofa chữ L bọc nhung có những ưu điểm như chất liệu mềm mại, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, giá thành phải chăng,... Do đó đây là sản phẩm thích hợp đặt ở phòng khách, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng quý phái cho ngôi nhà. Chất liệu nhung có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và bảo quản nhờ đó quý khách có thể sử dụng sản phẩm trong nhiều năm.

Mẫu ghế sofa bọc nhung phù hợp với không gian phòng khách

Mẫu ghế sofa bọc nhung phù hợp với không gian phòng khách

1.5 Mẫu ghế sofa văng hiện đại dành cho phòng khách 

Sofa văng là mẫu sofa thiết kế theo dạng chữ l chạy dọc tường, giúp tiết kiệm diện tích phòng ở. Sofa văng có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, thích hợp với những khách hàng thích sự tối giản, trẻ trung và có thể kết hợp với những đồ nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, bộ ghế sofa phòng khách có kích thước không quá lớn, trọng lượng nhẹ dễ dàng khi di chuyển. Quý khách có thể sử dụng một chiếc ghế sofa văng độc lập hoặc kết hợp với 1 hoặc 2 ghế sofa đơn để phù hợp hơn với nhu cầu và phong cách thiết kế. 

Mẫu sofa văng thích hợp với những khách hàng thích sự tối giản, trẻ trung

1.6 Bộ ghế sofa phòng khách bọc vải cao cấp

Sofa bọc vải cao cấp có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian phòng khách với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Chất liệu vải thoáng mát, không xù lông khi sử dụng trong thời gian dài và đặc biệt an toàn, không gây ra dị ứng cho người sử dụng. 

Phần khung ghế làm từ gỗ sồi tự nhiên có độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Phần đệm mút nguyên khối bên trong có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp dù sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, giá thành sofa phòng khách bọc vải rẻ hơn so với sofa bọc da hay nhung. Do đó, sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng khách của mình.

Chất liệu vải thoáng mát, không xù lông khi sử dụng trong thời gian dài

Chất liệu vải thoáng mát, không xù lông khi sử dụng trong thời gian dài

1.7 Mẫu ghế sofa mini sử dụng cho phòng khách ở những căn hộ nhỏ

Bộ ghế sofa phòng khách mini là giải pháp tối ưu cho những căn hộ có diện tích hạn chế. Sản phẩm nhận được sự yêu thích từ khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật như:

- Kích thước gọn nhẹ giúp tiết kiệm diện tích.

- Có đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

- Sofa mini không chỉ để ngồi mà còn là vật phẩm giúp tăng vẻ đẹp cho căn phòng. Lựa chọn được mẫu sofa mini phù hợp giúp không gian trở nên nổi bật và khác biệt.

- Vì kích thước nhỏ gọn nên quý khách có thể đặt sản phẩm ở những không gian khác như phòng khách, phòng ngủ,...

Bộ ghế sofa mini phù hợp với những căn hộ có diện tích hạn chế

1.8 Ghế sofa phòng khách với thiết kế tân cổ điển

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, những bộ ghế sofa phòng khách với thiết kế tân cổ điển được xem là một xu hướng mới trong lĩnh vực nội thất hiện nay. Sản phẩm thích hợp đặt ở những biệt thự, căn hộ cao cấp có diện tích rộng.

Ghế sofa tân cổ điển gây ấn tượng với khách hàng bằng những đường nét chạm trổ tỉ mỉ. Phần khung ghế làm từ các loại gỗ tự nhiên, được gia công chắc chắn, chống mối mọt tốt. Ở những phần như tựa lưng, tay vịn của ghế sofa được bọc kín bằng các chất liệu cao cấp như nỉ, da,... Vừa giúp thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách tân cổ điển, quý khách sẽ có một không gian phòng khách với vẻ đẹp đậm chất châu Âu. 

Ghế sofa tân cổ điển gây ấn tượng với khách hàng bằng những đường nét chạm trổ tỉ mỉ

Ghế sofa tân cổ điển gây ấn tượng với khách hàng bằng những đường nét chạm trổ tỉ mỉ

1.9 Ghế sofa chữ U giúp thu hút tài lộc

Ngoài hình dạng chữ L thường thấy, mẫu ghế sofa chữ U cũng là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Ghế sofa hình chữ U là sự kết hợp của khoảng 3 chiếc ghế văng, giúp dễ dàng di chuyển khi cần thiết. 

Sản phẩm khi được ghép lại có kích thước khá lớn, thích hợp với những không gian phòng khách có diện tích rộng. Giúp tăng vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho căn nhà. 

Về yếu tố phong thủy, khi ghế sofa hình chữ U kết hợp thêm bàn trà sẽ tạo thành thế “ tàng phong tụ khí”, giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng cho chủ nhà. 

Sử dụng ghế sofa chữ U mang ý nghĩa giúp thu hút tài lộc

1.10 Bộ ghế sofa phòng khách chữ L không tay dựa

Mẫu ghế sofa góc chữ L không tay vịn là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng thích sự trẻ trung, phá cách trong thiết kế nội thất. Với thiết kế không có tay vịn giúp không gian trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn. Mang đến trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng. 

Sản phẩm đặt ở phòng khách mang đến vẻ đẹp, hiện đại cho không gian phòng. Ngoài ra, quý khách có thể đặt bộ ghế sofa phòng khách chữ L không tay vị ở phòng đọc sách hoặc phòng ngủ cá nhân.

Mẫu ghế sofa không tay dựa được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, mới lạ

Mẫu ghế sofa không tay dựa được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, mới lạ

2. Kinh nghiệm giúp giữ ghế sofa phòng khách luôn bền đẹp

Trong quá trình sử dụng bộ ghế sofa phòng khách, để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho sản phẩm quý khách nên lưu ý những điều sau:

- Vệ sinh ghế sofa thường xuyên bằng khăn sạch hoặc máy hút bụi. Khi sofa bị bám bẩn, đặc biệt là các vết bẩn khó tẩy rửa như nước cà phê, thức ăn,... nên xử lý ngay lập tức. Tránh vết bẩn bám chặt vào vải bọc bên ngoài, gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Có những phần của ghế sofa khó có thể làm sạch bằng cách vệ sinh thường xuyên, do đó nên giặt sofa định kỳ  1 năm 1 lần để đảm bảo toàn bộ sản phẩm luôn sạch đẹp.

- Sử dụng gối tựa khi sử dụng bộ ghế sofa phòng khách để bảo vệ phần vải bọc không bị chảy xệ và phần đệm mút không bị xẹp, mất độ đàn hồi.

- Luôn bảo quản sofa phòng khách ngay cả khi quý khách không sử dụng. Có thể phủ lên sofa một tấm vải mỏng khi cả gia đình vắng nhà trong thời gian dài, tránh bụi bẩn bám lên bề mặt ghế. 

Bài viết trên là những bộ ghế sofa phòng khách đẹp, có thiết kế hiện đại, độc đáo mà Đồ gỗ Hải Anh muốn chia sẻ đến quý khách. Lựa chọn được mẫu ghế sofa phù hợp với phòng khách giúp quý khách có được không gian sinh hoạt và tiếp khách ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo