Chat Facebook

So sánh sản phẩm

7 Mẫu Ghế Sofa Gỗ Đơn Giản Hiện Đại Giá Tốt

7 Mẫu Ghế Sofa Gỗ Đơn Giản Hiện Đại Giá Tốt

Việc lựa chọn ghế sofa gỗ đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhờ thiết kế giản dị, phù hợp với không gian. Đặc biệt là những hộ dân sinh sống ở các khu căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và yêu thích sự giản đơn. Tuy nhiên, với thời buổi phát triển về ngành nội thất như hiện nay, đa số người tiêu dùng luôn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một bộ ghế sofa vừa phù hợp vừa có thể tiết kiệm chi phí. Trong bài viết ngày hôm nay, Nội Thất Hải Anh sẽ tổng hợp 7 mẫu ghế sofa đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn.

1. Top 7 mẫu ghế sofa gỗ đơn giản giá rẻ nhất hiện nay

1.1 Ghế sofa gỗ mini đơn sắc cho phòng khách nhỏ

Không cần phải quá cầu kỳ và phức tạp, sản phẩm này sở hữu gam màu be tạo cảm giác nhỏ gọn nhưng vẫn ấm áp. Với thiết kế chân gỗ chắc chắn, màu sắc nhã nhặn sẽ rất phù hợp để bạn có thể decor theo nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt vào mùa thu giữa cái thời tiết ẩm ương và hơi se lạnh, việc nằm dài trên một chiếc ghế sofa êm ái ngay cạnh cửa sổ cũng là một trong những khoảnh khắc khiến tinh thần của bạn trở nên tốt hơn.

1.2 Ghế sofa gỗ đơn giản phong cách Nhật

Bỏ qua những thiết kế rườm rà, ghế sofa phong cách Nhật chỉ tập trung đáp ứng nhu cầu người sử dụng với các chi tiết vừa đủ. Nhìn thoáng qua cũng có thể thấy được sự giản dị đậm phong cách Nhật trong từng thiết kế của sản phẩm này. Tạo dáng với bàn trà nằm ở giữa ghế, tinh tế nhưng vẫn sắc sảo trong từng đường nét là những tiêu chí mà các nghệ nhân đã đặt ra khi tiến hành gia công sản phẩm này. Đây được xem là kiểu dáng mới lạ, độc đáo và rất thu hút người tiêu dùng.

1.3 Mẫu ghế sofa chữ L thiết kế sang trọng

Khác với những mẫu ghế sofa trên, sản phẩm này tuy vẫn được làm từ gỗ nhưng phần đệm ghế lại được gia công từ da thật để tạo sự êm ái sang trọng. Một chiếc sofa gỗ có phần mút êm ái sẽ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Với những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn trẻ trung thì mẫu sofa gỗ bọc nệm da màu đen hình chữ L dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Hơn nữa, việc lau chùi vệ sinh phần nệm da thường sẽ dễ dàng hơn so với nệm vải.

1.4 Ghế sofa gỗ kiểu dáng đơn giản, sang trọng

Sofa thiết kế hình chữ L nhỏ gọn, được gia công chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho người dùng bằng cách bo tròn các thanh gỗ.

Đi kèm với bộ sản phẩm là 1 ghế đơn và 1 bàn gỗ, mặt bàn được thiết kế tiện lợi với 1 hộc tủ 1 bên để bạn có thể lưu trữ đồ. Ghế đơn sở hữu phần tựa lưng bằng các thanh gỗ ngang với góc nghiêng vừa phải giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn khi ngồi.

1.5 Mẫu ghế sofa văng gỗ nan dọc nhỏ xinh

Nhằm tăng thêm sự lạ mắt cho vẻ ngoài của các mẫu sofa gỗ, sản phẩm tiếp theo là một trong số những thiết kế độc lạ cũng được người dùng yêu thích. Các thanh gỗ dọc được gắn kết song song xung quanh phần khung ghế. Với phần đệm nhung màu xanh tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. 

Bạn có thể sử dụng mẫu ghế sofa văng gỗ này để trang trí không gian phòng khách theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại đều phù hợp. Về chất lượng, tất cả các thanh gỗ đều được xử lý mối mọt, ẩm mốc qua quy trình công nghệ hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

1.6 Ghế sofa gỗ đơn giản không tay vịn

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản tiếp theo được xem là một trong những thiết kế mang tính tiện lợi nhất. Có thể thấy bên hông sản phẩm không có tay vịn, thay vào đó là thiết kế hộc tủ giúp bạn dễ dàng cất giữ những món đồ thường xuyên dùng đến như chìa khóa, remote tivi, sách, đồ chơi trẻ em…

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ghế sofa này như một chiếc giường bởi ở phần đuôi của chữ L không có tay vịn gây cản trở tư thế nằm của bạn. Không gì có thể tuyệt vời hơn khi vừa được nằm trên chiếc “giường” êm ái vừa thưởng thức chương trình truyền hình yêu thích của mình đúng không nào?

Bài viết trên đã review cho bạn những mẫu ghế sofa gỗ đơn giản đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy có vẻ ngoài giản dị nhưng lại là các mẫu ghế được sản xuất và đưa ra thị trường nhiều nhất bởi có tính thẩm mỹ cao.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo