Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Tủ đựng quần áo gỗ xoan đào tại Hà Nội GIÁ SIÊU RẺ


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ có giá thành hợp lý, độ bền cao thì không thể bỏ qua những mẫu tủ đựng quần áo gỗ xoan đào hiện đang được bán tại Đồ gỗ Hải Anh – Đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu tại Hà Nội.
 

Chi phí thấp thì nên mua tủ quần áo nào đẹp?


Xây dựng một căn nhà hoàn thiện là mơ ước của rất nhiều người, bên cạnh phần cứng của công trình thì việc lựa chọn các món đồ nội thất, đồ trang trí cho căn phòng là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định không gian ngôi nhà của bạn.

Một trong những không gian được nhiều gia chủ quan tâm đó chính là phòng ngủ bởi đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của bạn sau một ngày đầy mệt mỏi. Bên cạnh giường ngủ thì tủ quần áo là nội thất vô cùng cần thiết, là nơi bạn có thể sắp xếp quần áo, các món đồ của mình giúp không gian gọn gàng hơn.

Tuy nhiên nếu bạn không quá khá giả để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó hay gỗ sồi thì một sản phẩm mà chúng tôi tin sẽ làm hài lòng đó chính là tủ đựng quần áo gỗ xoan đào bởi mẫu tủ này có giá thành vô cùng hợp lý, độ bền và tính thẩm mỹ cũng không thua kém những loại gỗ trên là mấy chính vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm vượt trội của tủ đựng quần áo gỗ xoan đào tại Đồ gỗ Hải Anh

Nếu như các dòng gỗ khác thường có trọn lượng nặng thì gỗ xoan đào lại nhẹ hơn nhiều do đó bạn có thể dễ di chuyển mà không mất nhiều công sức. Sản phẩm tủ đựng quần áo gỗ xoan đào tại Đồ gỗ Hải Anh có thớ gỗ mịn mềm giúp cho việc gia công dễ dàng nhưng lại có khả năng chịu lực tốt hơn cộng với việc gỗ được chúng tôi xử lý nên có thể chống mối mọt, cong vênh, ẩm mốc hiệu quả.

 

XEM THÊM >>>> Tủ đựng quần áo gỗ

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế ăn gỗ xoan ta


XEM THÊM >>>> 
Tủ đựng quần áo gỗ sồi



Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được đánh giá mang lại giá trị thẩm mỹ cao mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái khi bước vào phòng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, chúng tôi có nhiều mẫu tủ quần áo cho nhiều người lựa chọn từ 2 cánh đến 4 cánh mang đến tính tiện ích, hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Thông thường, nếu như các dòng nội thất gỗ tự nhiên khác dễ bị ngấm nước, hư hỏng, hoai mục thì dòng tủ quần áo gỗ xoan đào lại khắc phục được nhược điểm này. Gỗ được chúng tôi xử lý có khả năng chống nước cao, sử dụng bền bỉ trong môi trường nóng ẩm ở Việt Nam.
 

Chính sách mua hàng tại Đồ gỗ Hải Anh


Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng, Hải Anh luôn không ngừng cải thiện dịch vụ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Khi mua tủ đựng quần áo gỗ sồi tại Hà Nội của Hải Anh, quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ như:

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình 24/24, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

- Chính sách ưu đãi, giảm giá khi đặt hàng số lượng lớn hoặc đối với những khách hàng thân thiết.

- Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước,…

- Hoàn thiện sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

- Giao hàng miễn phí tận nơi tại Hà Nội trong bán kính 30km, hỗ trợ ½ phí giao hàng đối với các tỉnh thành trên toàn quốc giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ của Đồ gỗ Hải Anh trong thời gian qua. Chúc quý khách hàng luôn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống!

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách gỗ bích giá rẻ




Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Ngõ 19/8, Đường 8 - 3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

Lọc

Tủ đựng quần áo gỗ xoan đào

Khoảng giá

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Chat với chúng tôi qua Zalo