Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Tủ đựng quần áo gỗ sồi tại Hà Nôi chất lượng giá rẻ


Tủ đựng quần áo là vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho phòng ngủ của mình. Từ lâu, tủ đựng quần áo gỗ sồi đã trở thành sản phẩm được sự “ưu ái” của người dùng so với những chất liệu gỗ khác bởi những ưu điểm và công dụng tuyệt vời.
 

Xu hướng sử dụng sử dụng tủ đựng quần áo gỗ sồi hiện nay


Nếu như trước kia, hầu hết các sản phẩm nội thất đều sử dụng gỗ xoan đào thì ngày nay xu hướng đó đã thay đổi bằng các loại gỗ chất lượng và có tính thẩm mỹ cao hơn có thể kể đến như gỗ sồi.

Có thể bạn chưa biết, gỗ Sồi có hai loại, gồm sồi đỏ và sồi trắng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người sử dụng bởi màu sắc đa dạng phù hợp với từng không gian khác nhau.

 

XEM THÊM >>>> Tủ đựng quần áo gỗ

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế ăn gỗ xoan ta


 
Tủ đựng quần áo gỗ sồi tại Hà Nôi chất lượng giá rẻ

Ưu điểm của gỗ Sồi so với những loại gỗ khác đó chính là có trọng lượng nhẹ, dễ gia công, có tuổi  thọ lên đến hơn 30 năm do đó nó trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Do được xử lý và hong khô đạt chuẩn do đó nó có khả năng chống ẩm, mối mọt, công vênh, có thể chịu được lực tác động lớn, khắc phục những nhược điểm của các sản phẩm truyền thống trước đây.

Bên cạnh độ bền hoàn hảo thì tủ đựng quần áo gỗ sồi còn có giá trị thẩm mỹ rất lớn, làm nổi bật không gian phòng ngủ và có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác, màu sắc bắt mắt tươi sáng giúp không gian gia đình của bạn thêm phần ấn tượng và nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm nội thất tạo nên những điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn.

 

Nên mua tủ đựng quần áo gỗ sồi tại Hà Nội ở đâu thì chất lượng, giá rẻ?


Dạo qua thị trường nội thất, bạn có thể thấy được các sản phẩm này được bày bán khá nhiều, rất dễ mua bán. Chỉ cần tìm kiếm trên google là sẽ ra hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn đơn vị cung cấp khác nhau.
 
Tủ đựng quần áo gỗ sồi tại Hà Nôi chất lượng

Bạn đang ở Hà Nội và phân vân không biết nên mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng? Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là tìm hiểu thật kỹ các nhà cung cấp, đánh giá các tiêu chí như: công ty đó hoạt động từ bao giờ, các sản phẩm có đa dạng hay không, phong cách làm việc có chuyên nghiệp không, giá thành như thế nào,…để từ đó có thể so sánh với những nhà cung cấp khác để thấy được sự khác biệt.

Đồ gỗ Hải Anh tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Trong những năm qua, chúng tôi đã đạt được rất nhiều thành tựu và trở thành thương hiệu cung cấp số 1 nội thất nói chung, tủ đựng quần áo gỗ sồi nói riêng tại Hà Nội.

Với đội ngũ làm việc có nhiều kinh nghiệm, tay nghề và phong cách làm việc chuyên nghiệp kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, chất liệu gỗ tự nhiên 100% không tạp chất sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất với giá thành vô cùng ưu đãi.

Hy vọng trong bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tìm được đơn vị cung cấp tủ đựng quần áo gỗ sồi tại Hà Nội phù hợp nhất. Hãy đến với Đồ gỗ Hải Anh để được tham khảo những mẫu sản phẩm mới nhất của chúng tôi nhé.

XEM THÊM >>>> Bàn ăn gỗ sồi mặt đá

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách gỗ bích giá rẻ

 

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Ngõ 19/8, Đường 8 - 3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

Lọc

Tủ đựng quần áo gỗ sồi

Khoảng giá

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Chat với chúng tôi qua Zalo