Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Giường ngủ gỗ xoan đào giá rẻ tại Hà Nội


Là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, giường ngủ chiếm vị trí quan trọng bởi nó giúp con người có thể thoải mái nghỉ ngơi, đi vào giấc ngủ một cách nhanh nhất để tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc mới do đó giường ngủ gỗ xoan đào sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
 

Giường ngủ gỗ xoan đào có ưu điểm nổi trội gì?


Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn giường ngủ loại gỗ gì thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trong những sản phẩm đang gây “sốt” trên thị trường hiện nay đó chính là giường ngủ gỗ xoan đào.

Sản phẩm này có ưu điểm đó chính là phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ nhà ống, biệt thự, chung cư cho đến khách sạn,…mẫu giường này có màu  sắc cánh gián đặc trưng với những đường vân gỗ rõ ràng bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Không những vậy, bề mặt gỗ mịn sẽ làm cho giường ngủ thêm láng bóng, được xử lý theo đúng tiêu chuẩn nên có khả năng chống mối mọt, cong vênh, ẩm mốc trong thời gian sử dụng. Đặc biệt, gỗ xoan đào có mùi hương thơm tự nhiên thoang thoảng dễ chịu và thoải mái giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ.
 

Những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn giường ngủ gỗ xoan đào


Lựa chọn được một sản phẩm đảm bảo chất lượng chưa bao giờ dễ dàng bởi trên thị trường hiện nay có hàng trăm đơn vị cung cấp giường ngủ gỗ xoan đào giá rẻ khác nhau do đó đòi hỏi người tiêu dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Lựa chọn kích thước

Kích thước giường ngủ dựa theo diện tích phòng ngủ của gia đình bạn, nếu lựa chọn một chiếc giường quá to trong khi diện tích hạn hẹp sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như bất tiện trong việc sắp sếp các vật dụng khác khiến sinh hoạt của bạn trở nên bất tiện.

Lựa chọn màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng và có tính thẩm mỹ hơn. Do đó, nếu bạn yêu thích sự hiện đại thì có thể chọn những mẫu giường ngủ màu trắng còn thích phong cách cổ điển thì màu sậm, màu nâu vân gỗ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Đây là vấn đề bạn cần hết sức quan tâm, nên lựa chọn những đơn vị uy tín để được tư vấn và tìm được những sản phẩm phù hợp nhất. Đồ gỗ Hải Anh là đơn vị cung cấp nội thất số 1 Hà Nội được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đến tay khách hàng và nhận lại được sự hài lòng và đó chính là động lực để chúng tôi cố gắng cải thiện dịch vụ và mang đến những sản phẩm đa dạng hơn, phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại.

Các sản phẩm giường ngủ gỗ xoan đào của chúng tôi sử dụng gỗ tự nhiên 100%, được xử lý theo quy trình hiện đại cùng với đó là bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Trên đây là địa chỉ cung cấp giường ngủ gỗ xoan đào tại Hà Nội giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hãy đến trải nghiệm những sản phẩm mới nhất tại Đồ gỗ Hải Anh nhé.

 

XEM THÊM >>>> Sofa gỗ nệm giá rẻ

XEM THÊM >>>> 
Kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> 
Sofa gỗ bích giá rẻ

XEM THÊM >>>> 
Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> Bàn ghế sofa gỗ sồi Nga giá rẻ



Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Ngõ 19/8 , Đường 8 - 3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22
 

Lọc

Giường ngủ gỗ xoan đào

Khoảng giá

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Chat với chúng tôi qua Zalo