Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào giá rẻ tại Hà Nội


Hiện nay, việc sử dụng bàn ghế phòng khách bằng gỗ đã trở nên vô cùng phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loại gỗ gì vừa bền vừa phù hợp với khí hậu thì bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào sẽ là một gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là sản phẩm hiện đang nhận được đánh giá cao của người dùng trong những năm gần đây.
 

Tại sao nên sử dụng gỗ xoan đào?


Có thể bạn chưa biết, xoan đào là loại gỗ lớn và có giá trị hiệu quả kinh tế khá cao chính vì vậy nó thường để sử dụng sản xuất các loại nội thất phòng khách, phòng ngủ,… Gỗ xoan đào thường có đường kính gỗ đạt 40 – 60cm, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho người sử dụng,…
Hiện nay gỗ xoan đào được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại từ bàn ghế phòng khách cho đến tủ quần, áo, bàn trang điểm, kệ tivi,….

 

Lý do nào khiến bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào được ưa chuộng đến như vậy?


Từ trước đến nay, gỗ xoan đào luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu sắm đồ nội thất bởi những loại gỗ này có độ chắc chắn cao, sử dụng lâu dài, có tính thẩm mỹ cao mang đến những tiện ích cho người sử dụng.
 

Những mẫu bàn ghế bằng gỗ xoan đào được thiết kế với các đường nét chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, mẫu mã đẹp, màu sắc tự nhiên. Không những vậy, mặt gỗ khi sơn phủ bóng có độ nhẵn không sần, màu vân tự nhiên tạo sự nổi bật cho không gian của gia đình bạn.
 

Ngoài ra, bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào còn có khả năng chịu nhiệt, chịu nước cực tốt do đó rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam. Nhiều người nghĩ rằng gỗ xoan đào có giá thành cao nhưng thực tế lại không phải như vậy, so với gỗ sồi thì gỗ xoan đào rẻ hơn rất nhiều do đó đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.
 

Lựa chọn đơn vị cung cấp bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào uy tín tại Hà Nội


Với những ưu điểm và công dụng tuyệt vời của mình, bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào đang dần chiếm lĩnh thị trường nội thất và nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Hiện tại, sản phẩm này đang được cung cấp và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh – Đơn vị uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Trong những năm qua, chúng tôi đã mang đến hàng nghìn sản phẩm chất lượng nhất đến với từng ngôi nhà, không những mang lại tính thẩm mỹ cho không gian mà còn được mua hàng với mức giá vô cùng ưu đãi. Không khó khi có thể tìm kiếm được đơn vị cung cấp bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào nhưng làm thế nào để tìm được nhà cung cấp uy tín mới là điều quan trọng.

Theo đó, các sản phẩm tại Đồ gỗ Hải Anh được làm từ những loại gỗ chất lượng nhất như gỗ sồi, gỗ xoan đào,…cùng với đó là thiết kế có tính sáng tạo, luôn đón đầu những xu hướng mới để tạo nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua các đơn vị trung gian nên sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào giá rẻ tại Hải Anh luôn thấp hơn thị trường 20 – 30 % do đó quyền lợi của quý khách hàng luôn được đảm bảo.

 

XEM THÊM >>>> Nội thất Hải Anh

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách gỗ bích giá rẻ

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại


XEM THÊM >>>> 
Bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi Nga

 
Để được mua hàng với mức giá ưu đãi tại Đồ gỗ Hải Anh, quý khách hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: Số 68 Đa Khoa, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

Lọc

Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Xoan Đào

Khoảng giá

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Chat với chúng tôi qua Zalo