Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi Nga GIÁ SIÊU RẺ


Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng do đó mà các sản phẩm được thiết kế đa dạng hơn với những chất liệu khác nhau có thể kể đến như gỗ sồi, gỗ lim, gỗ hương,….trong đó gỗ sồi hiện đang là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình.
 

Tìm hiểu về chất liệu gỗ sồi


Gỗ sồi trắng hay còn gọi là gỗ sồi Nga. Loại gỗ sồi trắng này có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng lên tới 6049N, vân gỗ thẳng, dát gỗ màu nhạt, đặc biệt do có hàm lượng tannin cao nên gỗ sồi có khả năng chống mối mọt cực kỳ hiệu quả.

Theo đó, đặc điểm của loại gỗ này là rất cứng và chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt,…do đó có thể sử dụng trong 1 thời gian dài mà chất lượng gỗ không bị ảnh hưởng.

Không những vậy, gỗ sồi Nga có đặc điểm là dễ bị uốn cong bởi hơi nước giúp dễ dàng thi công các đường nét hoa văn, họa tiết. Hiện nay, gỗ sồi Nga được sử dụng nhiều trong thi công nội thất như bàn ghế phòng khách, sàn nhà, tủ bếp, bàn văn phòng giám đốc, cửa thông phòng…

Lý do nào nên sử dụng bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga?


Trong những năm gần đây, bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi Nga được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình bởi nó có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. Chất liệu gỗ sồi Nga được gia công, tẩm sấy, chống mối mọt do đó đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và thân thiện với môi trường mang đến những tiện ích không ngờ.

Bên cạnh đó, một nét đặc trưng của bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ sồi Nga đó chính là những vân gỗ đẹp mắt kết hợp với màu sắc tự nhiên của gỗ tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách hiện nay còn được chạm khắc những họa tiết hoa văn tinh xảo, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, đơn giản mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.
 

Đồ gỗ Hải Anh – Đơn vị cung cấp bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga giá rẻ


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga khác nhau do đó để lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng thì nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín bởi gỗ sồi Nga rất dễ bị làm giả.

Để bảo bảo lợi ích cũng như quyền lợi của quý khách hàng, Đồ gỗ Hải Anh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi nga trên địa bàn Hà Nội. Gỗ được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Nga, sử dụng công nghệ hiện đại để xử lý sao cho sản phẩm đảm bảo được độ bền cũng như có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cao mang đến sự tiện ích trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, với đội ngũ lành nghề có nhiều kinh nghiệm cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm mới đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.


XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách gỗ bích giá rẻ

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại


XEM THÊM >>>> 
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đạ


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ: số 68 Đa Khoa, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

 
 

Lọc

Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Sồi Nga

Khoảng giá

Hiển thị từ1 đến20 trên33 bản ghi - Trang số1 trên2 trang

Chat với chúng tôi qua Zalo