Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Sofa gỗ nệm giá rẻ tại Hà Nội mẫu mã đa dạng


Nếu bạn là người yêu thích không gian hiện đại thì sofa gỗ nệm sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những ai đang có nhu cầu muốn sắm một bộ bàn ghế phòng khách nhưng lại không thích phong cách truyền thống.
 

Sử dụng sofa gỗ nệm có tác dụng gì?


- Độ bền cao: Do được làm từ gỗ nên các sản phẩm sofa gỗ nệm có tuổi thọ rất cao, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian và đặc biệt bạn có thể thay các nệm sau 1 thời gian dài sử dụng rất tiện ích.

- Dễ kiểm tra chất lượng: Một trong những ưu điểm của sofa gỗ nệm so với các ghế sofa khác đó chính là dễ kiểm tra chất lượng hơn so với sofa da hay sofa nỉ bởi thực tế rất nhiều nhà sản xuất không uy tín thường vì lợi nhuận mà pha tạp các loại gỗ khác nhau để giảm giá thành sản xuất, nâng cao lợi nhuận khiến người dùng khó khăn trong việc nhận biết.

- Tính thẩm mỹ cao: Trên thị trường hiện nay, các mẫu sofa gỗ nệm hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn từ hiện đại, trẻ trung cho tới cổ điển.

- Thoải mái, thư giãn: Thay vì phải ngồi trên 1 bộ bàn ghế gỗ cứng nhắc thông thường thì sofa gỗ nệm giúp bạn cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Vào mùa đông, khi ngồi bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp hơn.

- Vệ sinh đơn giản, nhanh chóng: việc làm sạch sofa gỗ nệm sẽ nhanh hơn so với các sofa đệm. Chẳng cần cầu kỳ trong việc chuẩn bị các máy móc, thiết bị, hóa chất hay tháo vỏ bọc như các sofa vải, da. Bạn chỉ việc tách rời phần nệm và ghế gỗ là việc lau chùi đã được thực hiện nhanh chóng mà không ảnh hướng đến phần gỗ phía dưới.

Bên cạnh đó, giá thành của một bộ sofa gỗ nệm tương đối phù hợp với thu nhập của dân Việt và sản phẩm này mang lại phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng khách bất chấp cả không gian hẹp.

Có thể nói, sofa gỗ nệm phòng khách là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ gỗ và sofa và là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua bởi chúng đã khắc phục được các nhược điểm của cả 2 loại trên và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

 

Hướng dẫn cách bảo quản sofa gỗ nệm

Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sofa gỗ nệm giá rẻ thì bạn cần lưu ý đó là những bộ sofa gỗ đệm nỉ dễ bị bám bụi bẩn cho nên cần phải có cách bảo quản và vệ sinh hợp lý bằng những phương pháp sau:

- Hạn chế việc đổ nước hay chất bẩn xuống nệm.

- Lau chùi thường xuyên để làm sạch bụi bẩn bám trên đệm và ghế.

- Giặt khô và giặt ẩm để làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất.

- Không sử dụng hóa chất trực tiếp lên nệm,…

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm sofa gỗ nệm tại Hà Nội hiện đang được cung cấp và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh. Để được mua hàng và tư vấn thêm về sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhé.

 

XEM THÊM >>>> Sofa gỗ góc giá rẻ

XEM THÊM >>>> 
Sofa gỗ cao cấp hiện đại giá rẻ

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> 
Sofa gỗ bích giá rẻ

XEM THÊM >>>> 
Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> Bàn ghế sofa gỗ sồi Nga giá rẻ

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ:  số 68 Đa Khoa, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

Lọc

Sofa Gỗ Nệm

Khoảng giá

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Chat với chúng tôi qua Zalo