Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Sofa gỗ cao cấp hiện đại giá rẻ tại Hà Nội


Trong những năm gần đây, nội thất là thị trường số 1 được nhiều người quan tâm và một trong số đó có thể kể đến sofa gỗ cao cấp hiện đại mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn hiện đại hơn, thẩm mỹ hơn. Vậy ưu điểm của sản phẩm này là gì? địa chỉ cung cấp nào uy tín? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
 

Những ưu điểm của mẫu sofa gỗ cao cấp bạn không nên bỏ qua


Kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt

Một trong những lý do khiến sofa gỗ cao cấp hiện đại được đông đảo người dùng yêu thích là sự khác biệt, đa dạng và phong phú về thiết kế, kiểu dáng. Những sofa gỗ cao cấp đều làm theo phong cách hiện đại, đơn giản, không có quá nhiều chi tiết giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là vệ sinh dễ dàng hơn.

Chất lượng được đảm bảo

Do được sử dụng gỗ cao cấp nên có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt, có khả năng chịu lực tốt do đó đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với những đường vân gỗ tự nhiên cùng thiết kế giúp sản phẩm toát lên được sức hấp dẫn của riêng mình.

Thiết kế nhỏ gọn

Những thiết kế bàn ghế sofa gỗ theo phong cách hiện đại thường có thiết kế khá gọn gàng giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể. Theo đó, bạn có thể tận dụng không gian để sắp xếp chúng tùy ý ví như những vị trí ở góc tường chẳng hạn để tiết kiệm không gian.

Tạo được nhiều phong cách khác nhau

Nếu thích thì bạn có thể sử dụng kết hợp nệm, phối màu sắc nệm cũng như chất liệu theo sở thích bạn cũng đã tạo được những bộ bàn ghế sofa có phong cách riêng mình. Điều này giúp bạn tạo nên sự biến hóa sinh động cho căn phòng, tạo ấn tượng với những khách đến chơi cũng như làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Không những vậy, bạn cũng có thể kết hợp cùng các phụ kiện như gối ôm màu sắc, thảm lót,…tạo nên không gian đặc biệt hơn.

 

Hướng dẫn cách vệ sinh sofa gỗ cao cấp


Thông thường các sản phẩm sofa gỗ có độ bền khá cao nhưng không thời gian sử dụng chắc chắn không tránh được bụi bẩn do đó bạn chỉ cần một chiếc chổi lông gà quét hết những bụi bẩn bám ở bề mặt và các kẽ nhỏ trên ghế.
 

Bên cạnh đó, nếu có thời gian nhiều bạn có thể dùng khăn ẩm để lau chúng để giúp cho ghế thêm sáng bóng hơn. Với những vết bẩn nước trà, café, … thì một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là hãy dùng bia bằng cách lấy tấm vải mềm thấm vào bia rồi chà lên các vết bẩn cứng đầu ấy.

Một kinh nghiệm nữa đó là nếu bạn muốn sofa gỗ có phần ghế ngồi sáng bóng thì có thể dùng dầu thông còn nếu như bộ ghế sofa gỗ nhà có dấu hiệu phồng rộp thì bạn hãy dùng vật sắc để rạch một đường, sau đó phun kéo và cố định phần đó để đảm bảo keo dích chắc chắn rồi mới bỏ tay ra.

Với những ưu điểm trên, sofa gỗ cao cấp hiện đại giá rẻ sẽ là lựa chọn số 1 cho những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu sofa nào thì phù hợp. Tại Đồ gỗ Hải Anh, các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, nhiều mẫu khác nhau do đó tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn được mẫu sofa ưng ý nhất.

Sự hiện diện của món đồ nội thất này góp công sức không nhỏ trong việc tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp của căn hộ, ngôi nhà. Để mua được sofa gỗ cao cấp hiện đại tại Hà Nội giá rẻ hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi trong thông tin dưới đây.

 

XEM THÊM >>>> Sofa gỗ góc giá rẻ

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi Nga

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại



Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC HẢI ANH
Địa chỉ:  số 68 Đa Khoa, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website : dogohaianh.com
Email : dogohaianh88@gmail.com
Hotline : 09 678 21012 - 09 483 999 22

Lọc

Sofa Gỗ Cao Cấp

Khoảng giá

Hiển thị từ1 đến20 trên31 bản ghi - Trang số1 trên2 trang

Chat với chúng tôi qua Zalo