Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Điểm danh những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp “hot” nhất 2019

Điểm danh những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp “hot” nhất 2019

Mẫu kệ tivi phòng khách đẹp "HOT" nhất 2020


Trong mỗi gia đình hiện nay, kệ tivi là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách, một chiếc kệ tivi được thiết kế đẹp, chất liệu gỗ tốt giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn và sử dụng lâu bền hơn so với chất liệu kính, nhôm,…Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu kệ tivi phòng khách đẹp nào? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
 

Kệ tivi nhật hoa gỗ xoan đào


Đây là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, mẫu kệ tivi này hiện đang đang được cung cấp và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều không gian khác nhau và đặc biệt là vừa với túi tiền của người tiêu dùng.

Nếu như các loại gỗ sồi, óc chó có giá thành cao thì sản phẩm này sử dụng gỗ xoan đào tuy không được cao cấp nhưng do gỗ được xử lý theo đúng quy trình nên vẫn đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt,…trong quá trình sử dụng.

 

Không những vậy, sản phẩm được thiết kế khá tinh tế trang nhã giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ke-tivi-nhat-hoa-go-xoan-dao-18m-den-2m2-1-1-1435390.html

Kệ tivi mâm gỗ Sồi


Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu kệ tivi nào thì phù hợp cho gia đình của mình thì hãy thử tham khảo sản phẩm kệ tivi mâm gỗ Sồi hiện đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại Đồ gỗ Hải Anh.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Sồi Nga tự nhiên cao cấp đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh đem lại độ bền cực cao. Đặc biệt, từng đường nét uyển chuyển, uốn lượn mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

 

Mẫu kệ tivi này có kích thước 1,6m nhỏ gọn phù hợp phòng khách nhỏ hoặc phòng ngủ rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Không những vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm, chúng tôi sử dụng sơn PU 5 lớp bằng sơn lót và sơn phủ cao cấp không độc hại với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ke-tivi-mam-go-soi-16m-1-1-1363378.html

Kệ tivi cột nho gỗ hương đá đục tứ quý


Từ khi ra đời cho đến nay, mẫu kệ tivi này đã nhanh chóng nhận được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi sự tinh tế, hiện đại rất phù hợp với không gian phòng khách. Sản phẩm được tạo nên bởi những người thợ thủ công lành nghề kết hợp với công nghệ, máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
 

Có thể thấy, họa tiết, hoa văn được điêu khắc tinh tế giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, với kích thước 2m2-2m4 rất phù hợp cho những không gian phòng khách rộng để tạo điểm nhấn, mang nhiều ý nghĩa cầu may mắn, phú quý, sung túc cho gia chủ.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ke-tivi-cot-nho-go-huong-da-2m2-2m4-duc-tu-quy-1-1-1438763.html
 

Kệ tivi mâm hoa gỗ xoan đào


Với những gia chủ nào yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.  Kiểu dáng kệ được thiết kế không cầu kỳ như những sản phẩm khác nhưng nó vẫn toát lên được sự hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.
 

Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với mức giá vô cùng phải chăng, do được sản xuất trực tiếp tại xưởng không thông qua các đơn vị trung gian nên thấp hơn giá thị trường lên đến 30% giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ke-tivi-mam-hoa-go-xoan-dao-1-1-1363374.html

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, Đồ gỗ Hải Anh tự tin luôn mang đến những mẫu tủ kệ tivi phòng khách chất lượng nhất đến người dùng.
Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo