Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Hải Anh – Địa chỉ cung cấp sofa gỗ nệm uy tín số 1 Hà Nội

Hải Anh – Địa chỉ cung cấp sofa gỗ nệm uy tín số 1 Hà Nội

Nếu như trước kia, việc sử dụng bàn ghế truyền thống được rất nhiều gia đình lựa chọn thì ngày nay các loại sofa gỗ nệm hiện đang là xu hướng mới nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng bởi nó mang đến không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng sofa gỗ nệm cho không gian phòng khách thêm hoàn hảo

Trong một ngôi nhà, phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ chính vì vậy đây là không gian cực kỳ quan trọng và việc lựa chọn những món đồ nội thất cần phải tìm hiểu thật kỹ. Phòng khách là nơi tiếp đón khách đến chơi, là nơi để mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện do đó một bộ sofa nệm chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu như bàn ghế truyền thống có bề mặt cứng khiến bạn có cảm giác ê ẩm, khó chịu khi ngồi lâu thì với sofa gỗ nệm cao cấp này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu bởi hệ thống đệm mút có độ đàn hồi cao và đặc biệt giúp bạn cảm thấy ấm áp vào mùa đông.

 
Trong những năm gần đây, sử dụng sofa gỗ nệm đang dần trở nên phổ biến hơn bởi sự tiện ích cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Điểm mạnh của sản phẩm này đó chính là có thể thay đổi không gian sống nhanh chóng bởi sự đa dạng màu sắc của vỏ bọc nệm mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Không những vậy, bạn còn có thể thay đổi theo mùa hoặc theo sở thích rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, phần nệm rời còn giúp cho bề mặt gỗ tránh khỏi những vết xước do nhiều yếu tố gây nên giúp gỗ luôn đẹp theo thời gian. Nhiều người nghĩ rằng sử dụng sofa gỗ nệm khó vệ sinh nhưng thực chất lại không phải như vậy, với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

 

Đặc biệt, với sofa gỗ nệm bạn hoàn toàn có thể thay đổi theo mùa, vào mùa đông thì sử dụng phần nệm còn mùa hè bạn có thể tháo nệm ra để tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sofa gỗ nệm hiện đang được bán với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để có thể phù hợp với sở thích của từng người từ cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản cho đến độc lạ,…mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Hải Anh – Địa chỉ cung cấp sofa gỗ nệm uy tín số 1 Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu ngày cao của người tiêu dùng, Hải Anh chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm sofa gỗ nệm giá rẻ trên toàn quốc. Nếu như các đơn vị cung cấp khác nhập hàng từ xưởng bán với mức giá khá cao nhưng tại Hải Anh chúng tôi có xưởng sản xuất do đó giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

Một trong những điểm khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Hải Anh đó chính là mẫu mã sản phẩm phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế hiện đại, tinh tế, từng đường nét được chạm khắc tỉ mỉ. Gỗ được chúng tôi sử dụng hoàn toàn 100% gỗ tự nhiên do đó có tính thẩm mỹ, độ bền cao, vân gỗ đẹp, có khả năng chịu lực cực tốt, thời hạn bảo hành lên đến 3 năm kể từ khi mua.

Đến với Hải Anh, quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về kích thước, chất liệu gỗ, kiểu dáng,…để có thể lựa chọn được mẫu sofa gỗ nệm phù hợp nhất cho tổ ấm của mình. Nếu quý khách hàng cảm thấy băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể liên hệ đến hotline 09 678 21012-094 83 99922 để được tư vấn thêm nhé.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo