Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Mách bạn cách chọn đồ nội thất gia đình hài hòa theo phong thủy

Mách bạn cách chọn đồ nội thất gia đình hài hòa theo phong thủy

Giới thiệu đồ gỗ nội thất gia đình

Đồ gỗ nội thất gia đình là một phạm trù để chỉtổng thể tất cả những sản phẩm, vật dụng, đồ dùng được sử dụng trongcuộc sống gia đình mà được làmbằng gỗ. Đây là những đồ vật rất quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống. Những sản phẩm này đã tồn tại từ rất lâu và có lịch sử phát triển khác nhau qua từng giai đoạn. Sự phát triển của đồ gỗ nội thất gia đình ngày nay được đa dạng hoá về mẫu mã và các dòng sản phẩm khác nhau.
Đồ nội thất gia đình được chia thành những dòng sản phẩm phục vụ riêng cho từng yêu cầu khác nhau, chúng được phân thành những dòng chính sau :

I- Nội thất phòng khách:

Phòng khách là không gian chính, là bộ mặt của gia đình, nên việc thiết kế nội thất phòng khách chính là việc trang điểm cho chính bộ mặt của gia đình bạn. Nội thất phòng khách bao gồm : bàn ghế gỗ phòng kháchtủ kệ tivi, kệ gỗ trang trí , tủ giày dép,..
Đồ gỗ nội thất phòng khách gia đình đa dạng và thẩm mỹ cao

II- Nội thất phòng ngủ:
Phòng ngủ là nơi bạn cùng gia đình nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Màu sắc và chất liệu của các đồ nội thất phòng ngủ ảnh hưởng rất nhiều tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Vì vậy, cần lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng ngủ không chỉ theo sở thích mà còn cần phù hợp với giấc ngủ của bạn. Đồ nội thất phòng ngủ gồm có : giường ngủ gỗ, tủ đầu giường, tủ quần áo gỗ, bàn trang điểm,…

Các đồ vật trong phòng ngủ -Nội thất gia đình quyết định chất lượng giấc ngủ

III- Nội thất phòng ăn:

Không gian của phòng ăn đóng vai trò quan trọng đến chất lượng bữa ăn. Việc thiết kế nội thất phòng ăn đòi hỏi phải hướng tới sự đầm ấm, vui vẻ nhưng cũng đầy tiện dụng cho căn bếp. Cần đặc biệt lưu ý đến việc chọn lựa một bộ bàn ghế ăn phù hợp với mục đích sử dụng cũng như đem lại cảm giác đầm ấm, hạnh phúc.
Thiết kế nội thất phòng ăn hướng tới sự đầm ấm

III- Nội thất phòng làm việc:

Việc thiết kế một phòng làm việc đơn giản, thẩm mỹ cao nhưng cũng đầy khoa học sẽ giúp năng suất làm việc của bạn tăng cao, hiệu suất công việc tốt.
 

Làm sao để chọn được đồ gỗ nội thất gia đình tốt?

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng, sẽ chọn những đồ nội thất gỗ cho gia đình phù hợp, sau đây là những tiêu chí chung để chọn được đồ nội thất gia đình tốt và phù hợp:
  • Chất liệu : Vì đều là những sản phẩm gắn liền với cuộc sống hằng ngày nên những đồ nội thất gia đình phải được làm bằng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Nhu cầu sử dụng: những sản phẩm nội thất gỗ cần được lựa chọn phải phù hợp với công năng sử dụng để tạo sự thỏa mái nhất cho bạn.
  • Khả năng chống nước : Thông thường những nội thất gỗ này phải có khả năng chống nước tốt, vì khí hậu ở nước ta rất hay nồm, có thể làm cong vênh các sản phẩm.

Nên chọn mua đồ gỗ nội thất gia đình giá rẻ và tốt ở đâu?


Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm đồ nội thất gia đình giá rẻ nhưng không phải cửa hàng nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Vì vậy, một đơn vị cung cấp đồ nội thất gỗ gia đình ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên còn phải đảm bảo những yêu cầu sau:
  • Cung cấp được đa dạng các loại sản phẩm nội thất gỗ với số lượng lớn: Một đơn vị cung cấp được nhiều sản phẩm và đa dạng mẫu mã sẽ là một cửa hàng lớn, có sự uy tín, phần nào đó làm người mua yên tâm về chất lượng sản phẩm và nguồn nguyên liệu.
  • Cung cấp sản phẩm đúng thời hạn hợp đồng: Đơn vị có thể cung cấp số lượng sản phẩm theo đúng hợp đồng cam kết sẽ khẳng định được chất lượng và sự uy tín của mình.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý: Điều kiện này là điều kiện quan trọng giúp đơn vị cạnh tranh được trên thị trường.
 Quý khách có nhu cầu tham khảo các sản phẩm Nội thất gia đình hợp phong thuỷ tại website: http://dogohaianh.com
Để được tư vấn và tìm hiểu thêm các thông tin vể sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua zalo/số điện thoại: 0967 821 012 hoặc gửi yêu cầu về sản phẩm cũng như thắc mắc cần giải đáp về:
+ Fanpage: Nội Thất Đồ Gỗ Hải Anh
+ Email: dogohaianh88@gmail.com
Đồ gỗ Hải Anh sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách.
Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo