Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Mua kệ tivi phòng khách hiện đại giá rẻ tại Đồ gỗ Hải Anh

Mua kệ tivi phòng khách hiện đại giá rẻ tại Đồ gỗ Hải Anh

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng kệ tivi đã trở nên vô cùng phổ biến trong mỗi gia đình thay vì sử dụng những chiếc tủ to, cồng kềnh trước đây. Kệ tivi phòng khách hiện đại không chỉ mang đến sự tiện ích cho người sử dụng mà nó còn giúp không gian phòng khách trở nên thoáng đãng, gọn gàng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Lý do nên sử dụng kệ tivi phòng khách hiện đại bằng gỗ tự nhiên

Từ lâu, các món đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn và trong đó có kệ tivi bởi gỗ tự nhiên có ưu điểm là rất thân thiện với môi trường, độ bền cao, không bị bào mòn theo thời gian, mang lại không gian hiện đại và sang trọng cho phòng khách và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Không những vậy, theo các chuyên gia phong thủy, sử dụng gỗ tự nhiên trong ngôi nhà sẽ mang lại sự thuận lợi, may mắn và tài lộc đến cho gia chủ do đó đây là chất liệu hàng đầu nhận được đánh giá cao của người dùng.

 

Việc lựa chọn kệ tivi gỗ tự nhiên sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của bạn bởi chất liệu gỗ không kén màu sắc do đó rất dễ kết hợp, hài hòa với những món đồ nội thất khác.

Gỗ tự nhiên có độ bền chắc, độ dẻo dai cao do đó có thể chịu được va đập trong quá trình sử dụng và đặc biệt gỗ có tính nghệ thuật, có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cho rất nhiều không gian khác nhau.

Mua kệ tivi phòng khách hiện đại giá rẻ tại Đồ gỗ Hải Anh

Hiện nay các sản phẩm kệ tivi phòng khách bằng gỗ hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhiều đơn vị cung cấp khác nhau và Hải Anh tự hào là địa chỉ cung cấp nội thất số 1 tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những yếu tố sau:

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Chất lượng luôn là yếu tố đầu tiên được khách hàng quan tâm chính vì vậy để có thể phát triển đến ngày hôm nay, Hải Anh luôn quan niệm mang lại những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Theo đó, với mỗi mẫu kệ tivi được chúng tôi đặc biệt quan tâm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, các chất liệu gỗ được sử dụng hoàn toàn là 100% gỗ tự nhiên không pha tạp chất chính vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo.

 

Bên cạnh đó, khâu xử lý gỗ được chúng tôi làm theo đúng quy trình do đó có hạn chế được tình trạng cong vênh, mối mọt, ẩm mốc sau một thời gian sử dụng đảm bảo tính thẩm mỹ của kệ.

Nhiều kiểu dáng, mẫu mã

Tại Hải Anh, chúng tôi có rất nhiều mẫu kệ tivi hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Các sản phẩm được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho đến phức tạp được tạo nên bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ thợ thủ công giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Giá thành hợp lý

Bạn có thể tham khảo giá thành các sản phẩm kệ tivi trên thị trường và có thể thấy rằng các sản phẩm của chúng tôi được bán với mức giá cực kỳ phải chăng từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Lý do Hải Anh bán rẻ hơn so với thị trường là bởi vì chúng tôi chủ động được nguồn nguyên liệu, sản xuất ngay tại xưởng mà không phải qua các đơn vị trung gian do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Hải Anh.

 

Chính sách mua hàng tiện ích

Để đảm bảo lợi ích cho quý khách hàng, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành ít nhất là 2 năm cùng với đó là chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí để khách hàng lựa chọn được những mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại phù hợp.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo