Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Tổng hợp những mẫu bàn phấn đẹp giá rẻ tại Đồ gỗ Hải Anh

Tổng hợp những mẫu bàn phấn đẹp giá rẻ tại Đồ gỗ Hải Anh

Với chị em phụ nữ, bàn phấn là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ, đây là nơi để bạn có thể để những đồ trang điểm, chăm sóc da, tạp chí, các vật dụng cần thiết,…giúp phòng ngủ trở nên gọn gàng và có tính thẩm mỹ hơn. Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn được mẫu bàn phấn đẹp giá rẻ nào? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây của Đồ gỗ Hải Anh nhé.

1.Bàn phấn gỗ Sồi 80cm BPS8-05

Từ xưa đến nay, chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại và một chiếc bàn phần gỗ Sồi 80cm BPS8-05 chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được làm từ gỗ Sồi tự nhiên 100% nguyên chất đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian sử dụng. Đặc biệt, những đường nét uyển chuyển, đường cạnh mượt mà được đội ngũ thủ công của chúng tôi điêu khắc bằng tay tạo nên tính tự nhiên cho sản phẩm. Với 3 hộc tủ tiện ích giúp bạn có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau giúp không gian trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết.

 

Chỉ với 1.750.000 đồng – một mức giá vô cùng ưu đãi là bạn đã có thể sở hữu mẫu bàn phần đẹp giá rẻ này nhé.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-phan-go-soi-80cm-bps8-05-1-1-1567706.html

2.Bàn phấn gỗ Sồi 80cm BPS8-04

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn phấn giá rẻ, đẹp thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp đáp ứng được hết yêu cầu của bạn, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nhìn vào mẫu bàn phấn này bạn có thể cảm nhận được sự hiện đại, tinh tế mà nó mang lại. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đảm bảo được các công dụng cần thiết.


 

Phần gương được thiết kế theo hình bầu dục cùng với những chạm khắc độc đáo, tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian. Hiện sản phẩm bày đang được cung cấp và phân phối tại Hải Anh với mức giá vô cùng hợp lý đó là 1.850.000 đồng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-phan-go-soi-80cm-bps8-04-1-1-1567674.html

3.Bàn phấn gỗ Sồi 80cm BPS8-02

Đây là một trong những mẫu bàn trang điểm nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây. Bàn phấn gỗ Sồi 80cm BPS8-02 được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau có thể kể đến như: nhà ở, nhà phố, chung cư, biệt thự,…mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.


 

Sản phẩm này được yêu thích bởi thiết kế độc đáo, tiện ích cho người sử dụng và đặc biệt đó là sử dụng gỗ Sồi 100% tự nhiên – đây là loại gỗ có độ bền, tuổi thọ cao, có khả năng chống mối mọt, cong vênh và phù hợp với phong thủy, mang đến tài lộc, may mắn đến với gia đình của bạn.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-phan-go-soi-80-cm-bps8-02-1-1-1567458.html

4.Bàn phấn gỗ Sồi 80cm BPS8-03

Hiện đại và tinh tế đó là những gì bạn cảm nhận được khi nhìn vào mẫu bàn phấn gỗ Sồi 80cm BPS8-03 hiện đang được bán tại Hải Anh. Không nói quá khi đây là một trong những sản phẩm bàn phấn được rất nhiều khách hàng tìm kiếm bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian khác nhau giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


 

Được bán với mức giá khá rẻ so với trên thị trường, mẫu bàn phấn gỗ Sồi 80cm BPS8-03 hiện đang bán với giá 1.750.000 đồng phù hợp với thu nhập của đông đảo người dùng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-phan-go-soi-80-cm-bps8-02-1-1-1567458.html

Trên đây là một số mẫu bàn phấn đẹp giá rẻ mà Hải Anh muốn giới thiệu đến bạn. Nếu quý khách còn băn khoăn bất kỳ điều gì về sản phẩm của chúng tôi, xin hãy liên hệ đến số hotline 09 678 21012 - 09 483 999 22 để được tư vấn thêm nhé.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo