Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Tổng hợp 5 mẫu kệ tivi phòng khách giá rẻ

Tổng hợp 5 mẫu kệ tivi phòng khách giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ tivi phòng khách giá rẻ? Bạn lăn tăn không biết tìm mua 1 sản phẩm vừa chất lượng giá lại phải chăng? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những lăn tăn đó. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên chất lượng, đa dạng về mẫu mã với giá thành vô cùng hợp lý – bảo hành dài hạn và miễn phí vận chuyển , lắp đặt. Nhận hàng và kiểm tra hàng tại nhà đúng chủng loại, chất lượng mới thanh toán .

1. Kệ tivi phòng khách giá rẻ số 1 - Kệ Trung Hoa:

Kệ tivi kiểu Trung Hoa là tủ kệ tivi phòng khách giá rẻ đầu tiên tôi muốn giới thiệu với các bạn. Với thiết kế đặc biệt, phần để tivi được nâng cao hơn so với 2 bên. Thẳng phần tivi chiếu xuống dưới là 2 ngắn kéo tủ gọn gàng mà xinh xắn, phía 2 bên là 2 hộc tủ thoáng có thể để cây cảnh hoặc vật trang trí. Đây là mẫu kệ tivi có sức lan tỏa thẩm mỹ cho cả căn phòng .

Kệ tivi phòng khách giá rẻ số 1 - kiểu Trung Hoa màu đinh hương

Kích thước Kệ tivi kiểu Trung Hoa :
  • Chiều dài : 1m8 (vừa tivi dưới 39 inch) và 2m (vừa tivi dưới 44 inch)
  • Chiều cao :76cm
  • Chiều sâu: 40cm

Kệ tivi phòng khách giá rẻ số 1 - kiểu Trung Hoa màu óc chó

Màu sơn bạn có thể tùy chọn thay đổi theo sở thích ví dụ như màu óc chó, đinh hương hay cánh gián, màu tự nhiên.

2. Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 2 - Kệ kiểu Nhật

Kệ tivi kiểu Nhật là mẫu kệ tivi giá rẻ cho phòng khách đa dạng nhất vì loại kệ này có từ 1m4 cho tới 2m2. Không những thế mẫu kệ tivi kiểu Nhật còn phong phú về hoa văn hay khóa ngăn kéo. Tuy nhiên kiểu dáng của nó thì ko thay đổi, bạn có thể chọn tùy theo mắt thẩm mỹ của mình. Không những thế mẫu kệ Nhật này thu hút khách hàng ở điểm nó có thể để đủ loại kích thước tivi vì bề mặt phẳng, thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Hơn hết mẫu kệ tivi kiểu Nhật còn được sơn theo yêu cầu của khách hàng với các màu phổ biển như óc chó, hương vàng, tự nhiên hay xoan đào.

Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 2 - Kệ Nhật hoa màu xoan đào kích thước nhỏ nhất

Kích thước Kệ tivi kiểu Nhật :
  • Chiều dài : 1m4 tới 2m2
  • Chiều cao : 60cm
  • Chiều sâu: 40cm

Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 2 –Kệ Nhật Trơn màu óc chó

3. Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 3 - Kiểu Hàn Quốc

Mẫu Kệ Hàn Quốc là mẫu kệ đơn giản nhưng tinh tế với thiết kế 6 ngăn kéo cho bạn tha hồ để đồ và 1 hộc tủ chính giữa để đầu DVD hay đầu thu kỹ thuật số. Đây là mẫu kệ nhẹ nhàng giản lược chi tiết nhất trong số nhóm 5 mẫu kệ tivi phòng khách giá rẻ hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn, nhưng không vì nó đơn giản mà lại coi thường nó. Vì đây là mẫu kệ bán chạy số 2 thị trường hiện nay, là một mẫu kệ đơn giản mà thanh lịch, thích hợp cho những người trẻ tuổi.

Kích thước của mẫu kệ Hàn Quốc chỉ có từ m8 đến 2m (giống với kệ tivi kiểu Nhật) nhưng phù hợp với mọi kích cỡ tivi , phù hợp với mọi không gian phòng khách của đa số người dân Việt Nam. Ngoài màu sắc ưa chuộng nhất là màu óc chó thì mẫu kệ tivi Hàn Quốc cũng có 3 màu cho các bạn lựa chọn là màu xoan đào, hương vàng và tự nhiên.

Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 3 - Kệ tivi Hàn Quốc màu óc chó bán chạy nhất hiện nay

4. Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 4 - Kệ tivi Cánh Lùa

Kệ tivi Cánh Lùa là loại tivi cũng mặt phẳng, nhưng được chế tác cầu kì, chi tiết, hoa văn cổ điển và thiết kế cánh lùa hiện đại. Kệ tivi Cánh Lùa với thiết kế lùa 2 cánh về 2 bên lạ mắt mà sang trọng là 1 điểm nhấn đặc biệt trong nhóm các loại tủ kệ tivi gỗ tự nhiên giá rẻ mà chúng tôi mới đưa vào giới thiệu cho các bạn. Mẫu kệ này có thiết kế gọn gàng mà kín đáo kích thước chỉ có từ 1m8 tới 2m. Tuy nhiên màu sơn vẫn đầy đủ cho các bạn lựa chọn theo sở thích giống các mẫu kệ trên.
Kích thước kệ tivi Cánh lùa :
  • Chiều dài : 1m8 đến 2m
  • Chiều cao 55 cm
  • Chiều sâu : 40 cm
               

Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 4 - Kệ tivi Cánh Lùa màu xoan đào

5. Kệ Tivi phòng khách giá rẻ số 5 - Kệ tivi Cánh Cung

Kệ tivi Cánh Cung là mẫu kệ tivi phòng khách mới nhất giá rẻ của chúng tôi. Với thiết kế sang trọng mà tinh tế, cánh kệ cong cong sắc nét là một điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách của bạn. Cũng bề mặt phẳng phù hợp với mọi kích thước tivi, nhưng lại được thiết kế 2 ngăn kéo hình cánh cung rộng rãi có khả năng lưu trứ mọi thứ 1 cách gọn gàng làm căn phòng trở nên rộng rãi mà thoáng mát.
Kích thươc kệ tivi Cánh Cung:
  • Chiều dài : từ 1m8 đến 2m2
  • Chiều cao : 60 cm
  • Chiều sâu : 40 cm
Mẫu kệ tivi Cánh Cung cũng có 3 màu cho các bạn lựa chọn : Cánh gián, Đinh hương và Óc chó.

Kệ tivi phòng khách giá rẻ số 5 – Kệ Cánh Cung màu đinh hương

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp là khi bạn có sự đồng nhất về màu sắc và phong cách thiết kế. Mẫu kệ tivi này không chỉ đơn thuần là nơi đặt tivi mà còn có thiết kế các ngăn rất tiện lợi giúp việc trang trí phòng khách trở nên dễ dàng ơn bao giờ hết, một chút khéo léo thôi bạn đã có phòng khách mang đầy vẻ hiện đại với những trang trí ấn tượng.

Trên là một số mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên phòng khách giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay mà Đồ gỗ Hải Anh muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho gia đình mình một chiếc kệ thật chất lượng và ưng ý.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm kệ tivi cũng như các sản phẩm nội thất khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc một cách nhiệt tình nhất.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo