Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Tổng hợp những bộ sofa gỗ sồi Nga bán chạy nhất tại Đồ gỗ Hải Anh

Tổng hợp những bộ sofa gỗ sồi Nga bán chạy nhất tại Đồ gỗ Hải Anh

Sofa gỗ sồi Nga giá rẻ tại Hà Nội chất lượng cao


Không chỉ mang đến làn gió mới cho phòng khách của gia đình bạn mà nó còn giúp tạo điểm nhấn, mang lại tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Với những bộ sofa gỗ sồi Nga chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.
 

Sofa góc chân cuốn gỗ sồi Nga màu óc chó


Sang trọng và tinh tế là những gì bạn có thể cảm nhận được khi nhìn vào sản phẩm này, đây là một trong những mẫu sofa gỗ sồi được quan tâm và yêu thích nhất tại Hải Anh trong thời gian gần đây. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu óc chó tinh tế rất phù hợp cho những không gian mang hơi hướng cổ điển và tân cổ điển, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như chung cư, biệt thự,… Chất liệu gỗ sồi Nga cao cấp không chỉ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao mà nó còn có tính thẩm mỹ, đường vân gỗ đẹp tự nhiên,… giúp không gian trở nên hài hòa hơn bao giời hết.

Hiện sản phẩm này đang được bán tại Đồ gỗ Hải Anh với mức giá vô cùng yêu thương, chỉ với 15.500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu sofa hot nhất ở thời điểm này.
 

Link sản phẩm: http://dogohaianh.com/sofa-goc-chan-cuon-go-soi-nga-son-mau-oc-ho-1-1-1714314.html

 

Sofa phòng khách nhỏ gỗ sồi mặt liền mẫu góc trứng


Nếu bạn đang tìm một mẫu sofa gỗ sồi Nga có giá thành bình dân hơn thì đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn. Chỉ cần bỏ ra 7.500.000 đồng là bạn đã có thể rinh em nó về cho phòng khách của gia đình mình.

Nổi bật với những đường nét tinh tế và hiện đại, sản phẩm này đã tạo nên ấn tượng rất lớn khi nhìn thấy lần đầu tiên. Với màu sắc hiện đại, chất liệu gỗ cao cấp, độ bền cao. Sản phẩm được trà nhám láng mịn cẩn thận trước khi phủ sơn 5 lớp bằng sơn nội thất cao cấp Oseven bền màu với thời gian.

 

Màu sắc sang trọng, phủ bóng PU bên ngoài do đó vẫn giữ được vân gỗ tự nhiên làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Link sản phẩm:
http://dogohaianh.com/ban-ghe-goc-trung-nho-mat-lien-go-soi-gnl-01-1-1-1332797.htm

Bàn ghế góc cót 2 lá gỗ sồi Nga (GC-01)

Lý do khiến sản phẩm này được yêu thích đến như vậy đó chính là thiết kế tinh tế, trang nhã giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Nếu như bạn đang băn khoăn về độ bền thì hoàn toàn có thể yên tâm, sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga cao cấp được xử lý qua tẩm sấy do đó trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng mối mọt, cong vênh, mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng.

 

Từng đường nét thiết kế tỉ mỉ, được chúng tôi sản xuất trực tiếp ngay tại xưởng do đó so với trên thị trường, sản phẩm này có mức giá thấp hơn giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.
Mẫu sofa này có kích thước vừa phải, phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên tùy theo ý muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế sao cho phù hợp nhất.

 

Link sản phẩm: http://dogohaianh.com/ban-ghe-goc-cot-2-la-go-soi-nga-gc-01-1-1-1350061.html


Hiện tại các sản phẩm sofa gỗ sồi Nga đang được cung cấp và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh, chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ăn,….theo yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, gỗ 100% tự nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ thợ thủ công tay nghề cao, Hải Anh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo