Chat Facebook

So sánh sản phẩm

10 Mẫu bàn ghế sofa mini giá rẻ, bán chạy nhất

10 Mẫu bàn ghế sofa mini giá rẻ, bán chạy nhất

Đối với những căn nhà hạn chế về không gian, bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ chính là chìa khóa quan trọng giải quyết ba bài toán lớn: Sự cộng hưởng trong tính thẩm mỹ, tối ưu công năng và giá trị sử dụng cũng như tiết kiếm chi phí. Với sự phát triển thần tốc của ngành thiết kế nội thất, trên thị trường xuất hiện đa dạng mẫu mã, chất liệu…không ngừng đáp ứng thị hiếu khách hàng. Chính bởi vậy, các thiết kế nhỏ gọn với giá thành thấp vẫn luôn đủ khả năng thỏa mãn và nâng cao đời sống con người. Cùng nội thất Hải Anh khám phá top 10 bộ sofa mini giá rẻ, dẫn đầu xu hướng nội thất và mang lại trải nghiệm chưa từng có cho không gian tổ ấm.

Mẫu sofa mini dành cho không gian phòng khách nhỏ

Mẫu sofa mini dành cho không gian phòng khách nhỏ

1. Tổng hợp bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ

1.1 Bộ bàn ghế sofa mini gỗ óc chó dành cho phòng khách nhỏ

Với xu hướng trở về với thiên nhiên như hiện nay, bàn ghế sofa mini giá rẻ từ chất liệu gỗ luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bộ bàn và ghế sofa được làm từ chất liệu gỗ óc chó với những đường xoáy màu nâu chocalate đặc trưng. Kết hợp cùng công nghệ sấy và phủ sơn bảo vệ, có khả năng chống mối mọt cùng tuổi thọ cao. Thậm chí nếu được bảo quản tốt, các dòng sản phẩm này còn có độ bền lên tới cả chục năm.

Không chỉ giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí, thiết kế còn luôn bắt kịp xu hướng, chinh phục và chiều lòng khách hàng bằng vẻ đẹp độc bản.

Bộ bàn ghế sofa mini gỗ óc chó cao cấp

Bộ bàn ghế sofa mini gỗ óc chó cao cấp

1.2 Bộ bàn ghế sofa chất liệu da hiện đại nhỏ gọn

Đặc trưng bởi vẻ đẹp sang trọng, dễ dàng thể hiện được vị thể của gia chủ, bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ làm từ da cũng luôn nhận được sự quan tâm.

Bề mặt da bóng loáng, đệm mút mềm mại với độ đàn hồi vượt bậc sẽ đem đến cảm giác thư giãn, tận hưởng cho gia chủ chỉ qua một chạm. Và với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật sản xuất, dòng sofa da này còn vượt lên quy chuẩn giới hạn, tạo cảm giác đông ấm, hè mát với cơ chế tự “thở”.

Không chỉ là trái tim của phòng khách, giúp không gian nổi bật mà bộ sofa mini giá rẻ này còn được tích hợp rất nhiều chức năng. Từ đó, nó không đơn thuần chỉ là một chiếc ghế tiếp đãi khách quý mà còn có thể linh hoạt giúp bạn có đa trải nghiệm chỉ trên một sản phẩm.

Ghế sofa làm từ chất liệu da thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ghế sofa làm từ chất liệu da thiết kế sang trọng, đẳng cấp

1.3 Bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ bằng vải sang trọng, đẹp mắt

Trong số các chất liệu, các bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ bọc vải có sự đa dạng hơn cả bởi nguồn nguyên liệu được chủ động xử lý nhờ con người. Do đó, phần màu sắc hay chất liệu cũng dễ dàng được phối theo ý thích và dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm.

So với các dòng sản phẩm từ gỗ hay da, các mẫu bàn ghế từ vải sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí với sự đa dạng trong mức giá. Từ đó, quý gia chủ có thể dễ dàng tính toán chi phí và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gu thẩm mỹ và cá tính của bản thân.

Hơn nữa, chất liệu vải sẽ có đặc tính thấm hút tốt và thoáng khí, giúp hạn chế tình trạng bức bí cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong quy trình sử dụng, gia chủ cũng cần lưu ý hạn chế đổ các chất màu lên ghế để tránh việc phải vệ sinh nhiều lần.

Mẫu bàn sử dụng mặt kính với phần giá đỡ bằng đá chắc chắn

Mẫu bàn sử dụng mặt kính với phần giá đỡ bằng đá chắc chắn

1.4 Bộ ghế sofa văng kiểu Nhật

Phong cách thiết kế Nhật Bản ngày càng giữ một vị trí quan trọng trên bản đồ nghệ thuật thế giới. Nổi bật với sự tinh tế, loại bỏ đi những chi tiết phức tạp, rườm mã, mẫu sofa theo phong cách Nhật giữ lại được cốt cách và tinh thần truyền thông thân quen.

Với những đường nét đơn giản, tinh tế bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ này gây ấn tượng mạnh bởi sự thoáng đãng, thanh lịch. Thay vì tách bạch như nhiều mẫu sofa hiện nay, mẫu ghế này lại thiết kế kế phần khung gỗ liền luôn với đệm vải. Một sự đan xen và kết hợp mới lạ mà ăn ý đến lạ thường.

Điểm đặc biệt nằm ở phần bàn trà ngay chính giữa ghế văng. Nhỏ gọn, tiện lợi đồng thời cũng là điểm nhấn thú vị, khác biệt.

Phong cách thiết kế bộ sofa kiểu Nhật mới lạ, độc đáo

Phong cách thiết kế bộ sofa kiểu Nhật mới lạ, độc đáo

1.5 Bộ sofa hình dạng vỏ sò thiết kế thanh lịch

Được lấy cảm hứng từ vỏ sò của biển khơi, bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ hình vỏ sò gây thương nhớ bởi dáng vẻ thanh lịch, yêu kiều. Cộng hưởng với sắc hồng phấn, nhẹ nhàng nhưng không sến súa, bộ sofa phù hợp với những không gian mang đậm tính nghệ thuật hoặc dành cho những gia chủ có tâm hồn lãng mạn.

Đệm ghế sử dụng vải nỉ êm ái, căng mịn chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn hoàn hảo. Để tăng tính thanh thoát, những người thợ chế tác đã sử dụng sắt inox ánh vàng để làm các chân trụ. Nó không chỉ có sức nâng đỡ tốt mà còn giúp giải quyết các vấn đề mối mọt ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng sản phẩm.

Kiểu dáng thiết kế mới lạ kết hợp cùng sắc màu hồng phấn nhẹ nhàng

Kiểu dáng thiết kế mới lạ kết hợp cùng sắc màu hồng phấn nhẹ nhàng

1.6 Mẫu bàn ghế sofa mini giá rẻ theo phong cách Bắc Âu

Được xem là nguồn cảm hứng vô tận của nghệ thuật, phong cách Bắc Âu không chỉ thổi hồn vào những tác phẩm thời đại mà còn là hồn cốt của rất nhiều sản phẩm nội thất. Nếu đã trót yêu và say mê với vẻ đẹp ấy, quý gia chủ không thể bỏ qua mẫu bàn ghế sofa mini giá rẻ này.

Thiết kế được làm từ nệm mousse chống xẹp lún với khả năng hút ẩm và độ đàn hồi cao. Do đó, mỗi lần trải nghiệm ghế là một lần được tận hưởng cảm giác cơ thể được nâng đỡ và nâng niu đến từng tế bào.

Bộ bàn ghế được bọc bởi lớp vải nỉ dày, an toàn, thân thiện với sức khỏe và phối bằng tone màu đặc trưng của phong cách scandinavian. Phần chân trụ còn tone màu, được sơn tĩnh điện với khả năng nâng đỡ và chịu lực tốt.

Phần bàn trà cũng được tối ưu về kích thước để phù hợp với các không gian nhỏ gọn. Với việc kết hợp các layout màu sắc, mẫu thiết kế đã gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ.

Bộ bàn ghế thiết kế theo phong cách Bắc Âu

Bộ bàn ghế thiết kế theo phong cách Bắc Âu

1.7 Bàn ghế sofa gỗ sồi Fly dành cho căn hộ hẹp

Bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ gỗ sồi Fly là trợ thủ đắc lực làm tôn lên vẻ hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn. Sản phẩm không cầu kỳ, không đi sâu vào tiểu tiết, thiết kế nhấn mạnh vẻ đẹp nguyên bản và tươi sáng của gỗ sồi tự nhiên.

Mẫu ghế lấy phần tựa lưng và tay vịn làm điểm nhấn, các trụ dọc tròn đứng nối tiếp song song, uốn lượn. Các nhà thiết kế đã khéo kéo kết hợp với phần đệm trắng để tăng thuần để tăng thêm vẻ tinh khôi, thanh lịch cho tổng thể.

Trong khi phần ghế văng hoặc ghế đơn sở hữu form dáng có phần vuông vắn, khu vực bàn trà lại mềm mại, uyển chuyển hơn với hình bầu dục.

Sự kết hợp độc đáo giữa bàn và ghế khiến cho không gian phòng khách trở nên ấm cúng

Sự kết hợp độc đáo giữa bàn và ghế khiến cho không gian phòng khách trở nên ấm cúng

1.8 Bộ bàn ghế sofa mini mộc mạc

Mộc mạc, hoài niệm là những tính từ chính xác nhất để lột tả được vẻ đẹp của bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ này. Ấn tượng đầu tiên từ mẫu thiết kế, người ta có thể cảm nhận rõ sự một sức sống lâu bền cùng vẻ đẹp vượt thời gian.

Khung ghế thanh mảnh, gọn gàng, một màu sắc trầm ấm và tĩnh lặng giúp tạo ngưng đọng giữa không gian. Để tạo nên một tổng thể ăn ý, hoàn hảo, người thợ đã khéo kết hợp phần bàn gỗ phong cách tối giản có ngăn trống. Khu vực này vừa có tác dụng làm điểm nhấn trang trí nội thất vừa là nơi lưu trữ niệm và ký ức.

Bộ sofa này phù hợp cho những tổ ấm theo đuổi phong cách Rustic
Bộ sofa này phù hợp cho những tổ ấm theo đuổi phong cách Rustic

1.9 Sofa mini phòng ngủ giá rẻ với thiết kế bắt mắt

Tưởng chừng như mẫu sofa này có sự nhầm lẫn trong cân bằng kích thước, nhưng tất cả là sự sắp đặt có chủ đích của người thiết kế.

Phần thân ghế bồng bềnh tựa như những đám mây căng mịn, tròn trịa với độ nảy hoàn hảo tạo cho người sử dụng cảm giác lạc vào thiên đường êm ái. Tựa lưng ngắn chắc chắn nhưng vẫn mềm mại, khiến toàn bộ cơ thể được massage và thư giãn.

Với sắc hồng phấn nhẹ nhàng, bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ gỗ thích hợp đặt tại phòng ngủ của những cô quý cô duyên dáng, thanh lịch. Để tăng thêm màu sắc cho sản phẩm, bàn đá hoa cương trắng được chọn lựa. Đây chính là sự kết hợp hài hòa, dịu mắt và vô cùng ăn ý.

Mẫu bàn ghế sofa mini giá rẻ dành cho phòng ngủ

Mẫu bàn ghế sofa mini giá rẻ dành cho phòng ngủ

1.10 Ghế sofa mini 1m2 phù hợp với đa dạng không gian

Mẫu sofa tone xám 1m2 này đang là sản thịnh hành bởi màu sắc thanh lịch và thiết kế tối giản. Mẫu sản phẩm phù hợp với những căn phòng nhỏ gọn.

Bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ này thích hợp để cả gia đình cùng quây quần và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Đó là nơi tổ ấm được kết nối, mạch nguồn của yêu thương và hạnh phúc càng dâng trào.

Mẫu sofa mini 1m2 thiết kế thanh lịch, tối giản

Mẫu sofa mini 1m2 thiết kế thanh lịch, tối giản

Đỉnh cao của thẩm mỹ và nghệ thuật không nằm ở sự xa xỉ mà nằm trong sự phù hợp giữa con người và thời đại. Không cần đến một ngân sách quá lớn, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ phong cách, hiện đại. Nếu yêu thích mẫu sofa nào, quý gia chủ đừng quên để lại ý kiến của mình vào phần bình luận trên website https://dogohaianh.com.

Chat với chúng tôi qua Zalo