Chat Facebook

So sánh sản phẩm

10+ Mẫu Sofa Giường Đẹp Thông Minh Giá Rẻ

10+ Mẫu Sofa Giường Đẹp Thông Minh Giá Rẻ

Sofa giường đẹp mang đến nhà ở, văn phòng không gian sang trọng, cuốn hút và ghi dấu ấn đặc biệt. Sofa giường có khả năng gấp gọn thành sofa, mở rộng thành giường và một số ngăn chứa vật dụng thông minh. Với tính năng 2 trong 1, sofa giường vừa làm nơi tiếp khách vừa làm chỗ nằm nghỉ êm ái cho các thành viên trong gia đình.

1. Những mẫu sofa giường đẹp gấp gọn thông minh được yêu thích

1.1 Mẫu sofa giường đẹp cao cấp có tích hợp hộp chứa đồ và vật dụng

Sofa giường cao cấp có kiểu dáng hiện đại, màu sắc hài hòa, tích hợp hộp chứa thông minh giúp tạo điểm nhấn sang trọng, ấn tượng cho không gian. Mẫu ghế gồm 3 chức năng chính là sofa, giường ngủ và tủ chứa đồ, vật dụng. Ghế sofa bed được thiết kế 3 trong 1 thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa cũng như mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái. 

Mẫu sofa bed được thiết kế khung sắt có khả năng chịu lực tốt nên có thể nằm thoải mái 2 đến 3 người. Ray trượt êm ái giúp người dùng thao tác nhẹ nhàng nhanh chóng. Sản phẩm gồm 2 ngăn chứa đồ bên dưới rộng rãi kèm 3 túi đựng tạp chí, báo nên hông sofa . Đệm mút cao cấp nhiều lớp với lớp vải bọc mềm mại tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi ngồi hoặc nằm.


1.2 Ghế sofa giường đa năng thiết kế gập lưng đơn giản

Nếu quý khách không có yêu cầu kiểu dáng thì mẫu sofa giường đẹp thiết kế gập lưng đơn giản là một lựa chọn lý tưởng. Dù không có thiết kế quá cầu kỳ nhưng đây là mẫu sofa bed thông dụng phù hợp với hầu hết không gian sống hiện nay.

Ghế sofa giường đa năng với phần mặt lưng gập xuống đơn giản và nhanh chóng để tạo thành một chiếc giường ngủ rộng rãi. Phần mặt ghế được thiết văng đơn giản với phần đệm mút dày dặn giúp tạo độ êm, thoải mái và không bị cấn khi nằm hoặc ngồi. Mẫu ghế mang đến sự tiện lợi có công dụng như 1 chiếc giường ngủ hoặc biến hóa dễ dàng thành chiếc sofa tân trang cho phòng khách trở nên sang trọng.


1.3 Ghế sofa giường kéo tiện nghi

Mẫu sofa giường đẹp kéo tiện nghi sẽ phát huy tính năng hoàn hảo của mình trong các không gian nhỏ hẹp, chật chội. Ghế sofa có thể đặt ở các góc phòng để tăng không gian sống như dùng để đọc sách, đọc báo hoặc thưởng trà. Bên cạnh đó, ghế sofa có thể biến hóa thành chiếc giường đơn êm cao cấp, êm ái mỗi khi có khách đến nhà.

Bên cạnh công dụng dựa tay khi ngồi, thiết kế tay vịn thông minh như một rào chắn giúp bảo vệ người nằm không bị rớt khỏi giường. Bộ phận kéo được làm bằng khung thép tăng tính linh hoạt giúp thao tác dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian lắp đặt. Mẫu ghế sofa giường kéo gọn mang phong cách Châu  u sẽ giúp đem đến không gian sống rộng rãi, thoải mái nhưng không kém sang trọng hiện đại.


1.4 Ghế sofa giường đẹp nhỏ gọn thiết kế gấp thông minh

Để tăng tính thẩm mỹ lẫn không gian sống rộng rãi thì mẫu sofa giường nhỏ gọn thiết kế gấp thông minh là không thể thiếu. Thiết kế văn đơn giản, màu sắc trang nhã kết hợp hài hòa cùng chân gỗ sồi giúp tổng thể bộ ghế trở nên nổi bật đặc biệt.

Phần đệm ghế và tựa lưng được bọc đệm êm ái với độ dày bằng nhau giúp tạo độ cân bằng và êm ái cả khi nằm và ngồi. Dây đệm bên dưới được đan chéo và bọc lò xo tăng khả năng chịu lực, độ đàn hồi tốt. Với kiểu dáng sang trọng và màu sắc hiện đại, mẫu sofa bed nhỏ gọn thích hợp bố trí cho văn phòng, phòng khách hoặc căn hộ mini để tạo điểm nhấn ấn tượng.


1.5 Bộ sofa giường đẹp sang trọng bằng gỗ sồi

Với phần khung làm từ gỗ sồi tự nhiên 100% kết hợp cùng nệm xám, bộ sofa giường gỗ thông minh giúp không gian thêm phần hiện đại, sang trọng. Kích thước khung lớn 200x60x60 cm tạo sự thoải mái khi ngồi tiếp khách hoặc mang đến không gian nằm ngủ rộng rãi khi cần thiết.

Để tăng thêm không gian, bộ sofa giường gỗ còn được tích hợp thêm các hộc chứa đồ bên dưới và 2 bên hông ghế. Do được tích hợp nhiều công dụng và thiết kế đẹp mắt nên nên bộ sofa có thể đặt ở phòng ngủ hoặc phòng khách để tạo sự thoải mái nhưng không chiếm quá nhiều diện tích.

1.6 Sofa giường gấp gọn không chân giá rẻ dành cho căn hộ mini

Sofa giường đẹp gấp gọn không chân góp phần tăng không gian sống cho các căn hộ mini hoặc văn phòng nhỏ. Ghế sofa có thể đặt phòng khách để tiếp khách hoặc chuyển thành chiếc giường ngủ tiện lợi nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Sofa giường gấp gọn giá rẻ còn phù hợp với các bạn sinh viên giúp căn phòng trọ thuê trở nên sang xịn mịn hơn. Phần đệm mút được thiết kế dày dặn, độ thoáng khí tốt tạo cảm giác êm ái, thoải mái, không bị nóng ngay cả khi nằm hoặc ngồi.


3. Tiêu chí chọn giường sofa đẹp

Để đủ tiêu chuẩn trở thành chiếc sofa giường đẹp, sản phẩm cần phải đảm bảo đủ các tiêu chí cần thiết sau:

- Một chiếc sofa bed đẹp phải đảm bảo kích thước phù hợp với không gian sống và nơi bố trí. Nếu phòng có không gian rộng rãi thì sofa chữ L, sofa hộp chứa đồ và sofa gỗ là sự lựa chọn hợp lý. Ngược lại, nếu không gian nhỏ thì quý khách nên chọn sofa kích thước vừa đủ như sofa gập đơn giản hoặc sofa giường đơn.

- Chất liệu sofa là yếu tố quyết định đến độ thẩm mỹ của một chiếc sofa bed. Sofa gỗ, sofa giường da mang đến vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Trong khi đó, sofa bọc nỉ mang đến vẻ trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại.

- Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, sofa giường còn phải tạo sự êm ái và thoải mái khi nằm và ngồi. Đệm mút không quá cứng gây đau nhức khi nằm hay quá mềm dẫn đến xẹp lún.

- Phần gập, kéo hoặc mở rộng thành giường và xếp gọn phải đảm bảo dễ dàng thao tác.

Ghế sofa giường ngủ ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi tính tiện lợi. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng phù hợp nhiều không gian, kiến trúc khác nhau. Sofa giường đẹp vừa mang lại không gian sang trọng vừa đem đến không gian chỗ ngồi rộng rãi. Bên cạnh đó, sofa có thể biến hóa linh hoạt thành chiếc giường giúp tăng chỗ nằm ngủ và nghỉ ngơi êm ái mỗi khi cần.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo