Chat Facebook

So sánh sản phẩm

10 Mẫu Sofa Nhập Khẩu Italia Cao Cấp Thời Thượng Nhất

10 Mẫu Sofa Nhập Khẩu Italia Cao Cấp Thời Thượng Nhất

Italia được xem là cái nôi của nền nghệ thuật thế giới vì vậy không quá bất ngờ khi nơi đây cho ra đời nhiều thương hiệu sofa nổi tiếng với những mẫu sofa chất lượng, thu hút ánh nhìn. Mỗi mẫu sofa nhập khẩu Italia đều mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt, thể hiện qua những đường nét thiết kế độc đáo. Và sẽ là điểm nhấn ấn tượng, trở thành mảnh ghép không thể thiếu cho không gian sống thêm hoàn hảo.

1. Sofa nhập khẩu Italia Verato

Là một siêu phẩm đến từ thương hiệu Torino Design, Verato tựa như một quý tộc, hội tụ tất cả tinh hoa, vẻ đẹp quyến rũ của một nước Ý thơ mộng. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng thời thượng cùng những đường nét khỏe khoắn nhờ sự kết hợp khéo léo của phần tựa lưng êm ái và phần tựa đầu có thể điều khiển linh hoạt khi sử dụng. Những đường may chữ X trở thành điểm sáng đắt giá, giúp bộ ghế sofa nhập khẩu Italia trông mềm mại, sang trọng hơn.

Verato mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhờ chất liệu da bò thật GM đã được xử lý với công nghệ thuộc da Aniline. Mang đến cảm giác êm ái cho ghế sofa nhưng không làm mất đi mất vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu da bò thật. Sự kết hợp với lông vũ cũng giúp cho Verato tạo nên những trải nghiệm khó quên cho người sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

Verato tựa như một quý tộc, hội tụ tất cả tinh hoa, vẻ đẹp quyến rũ của một nước Ý thơ mộng

Verato tựa như một quý tộc, hội tụ tất cả tinh hoa, vẻ đẹp quyến rũ của một nước Ý thơ mộng

2. Sofa da nhập khẩu Italia Bari 

Chiếc Sofa Ý Bari mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn, chắc chắn với những đường nét thiết kế bề thế, khỏe khoắn. Bari là sự kết hợp tuyệt vời của các hình khối vuông vắn nhưng vẫn cực kỳ thanh thoát. Làm cho người ta liên tưởng ngay tới một chàng trai cường tráng nhưng có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Bari có tựa ghế to, chiều cao phù hợp giúp ôm hết phần cổ vai gáy của người sử dụng. Trong các thiết kế của nhà Torino, Bari cũng là sản phẩm duy nhất sử dụng lớp đệm mút phao với độ cứng cao, mang đến cảm giác thoải mái cho những khách hàng có vấn đề về xương khớp. 

Lớp da bò thật chính hãng GM với độ dày 1.6mm được tuyển và xử lý kỹ lưỡng mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Khách hàng sẽ có cảm giác như đang nằm tận hưởng trên một biển cát vàng trong ánh nắng dịu dàng. 

Những đường chỉ may ngang - nét độc đáo của chiếc sofa nhập khẩu Italia Bari chính là điểm nhấn tuyệt vời, giúp sản phẩm chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Kích thước của ghế sofa Bari không quá lớn, có thể bày trí ở những không gian phòng khách vừa và nhỏ. Quý khách có thể kết hợp thêm ghế đôn để tiện lợi hơn khi tiếp khách.

Bari là sự kết hợp tuyệt vời của các hình khối vuông vắn nhưng vẫn cực kỳ thanh thoát

Bari là sự kết hợp tuyệt vời của các hình khối vuông vắn nhưng vẫn cực kỳ thanh thoát

3. Elise - vẻ đẹp của một quý cô thanh lịch

Mẫu sofa nhập khẩu Italia Elise - một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Riccardo Giorgio sở hữu thiết kế nhỏ gọn, rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải. Elise thuộc dòng ghế sofa thông minh, được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết.  

Tay ghế được thiết kế mảnh mai, thanh thoát với độ dày chưa đến 10cm. Phần tựa lưng êm ái, được sử dụng thêm lông vũ, giúp nâng đỡ cơ thể người dùng tuyệt đối. 

Chất liệu da bò CAT4 được chọn lựa từ những con bò khỏe mạnh nhất, trải qua quá trình gia công tỉ mỉ. Giúp khách hàng cảm nhận được sự mềm mại, êm ái nhất có thể. Elise được tích hợp thêm hệ thống động cơ thông minh, được làm từ chất liệu hợp kim có độ bền cao. Không chỉ dễ dàng thao tác mà còn không gây nặng nề cho sản phẩm. Với Elise, quý khách sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái chỉ bằng những thao tác cơ bản.

Elise thuộc dòng ghế sofa thông minh, được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Elise thuộc dòng ghế sofa thông minh, được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết

4. Bộ sofa nhập khẩu Italia Ocean

Ocean ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi đường nét thiết kế tối giản, mộc mạc nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của dòng sofa nhập khẩu Italia.

Ocean sở hữu phần tay ghế vuông vức, phần tựa lưng có độ cao phù hợp và có thể nâng hạ linh hoạt. Đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện cho gia chủ khi cần nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Những đường may đứt đều đặn liên kết các khối lại với nhau cùng phần khung ghế lộ ra bên ngoài, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ghế sofa Ocean.

Không chỉ đề cao tính thẩm mỹ, sofa Ocean luôn cam kết mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với phần vải bọc từ chất liệu da bò cao cấp và phần đệm mút dày, đàn hồi tốt.

Sofa nhập khẩu Italia Ocean có thể bày trí linh hoạt trong cách không gian khác nhau nhờ sự đa dạng trong màu sắc như màu be, màu nâu đất, đen,... Và quý khách có thể kết hợp thêm một chiếc bàn trà nhỏ hay một tấm thảm có họa tiết độc đáo để không gian sống trở nên hoàn mỹ hơn.

Tay ghế vuông vức, phần tựa lưng có độ cao phù hợp và có thể nâng hạ linh hoạt.

Tay ghế vuông vức, phần tựa lưng có độ cao phù hợp và có thể nâng hạ linh hoạt

5. Sofa Milano nhập khẩu từ Ý

Nhắc đến sofa nhập khẩu Italia thì không thể không nhắc đến mẫu sofa da Milano - một tuyệt phẩm nằm trong bộ sưu tập “ Davinci Collection 2022” của thương hiệu Davinci. Sofa Milano được ví như một quý ông sang trọng, lịch lãm với thiết kế tinh tế cùng gam màu be trung tính.

Từng chi tiết trên ghế sofa Milano được những người thợ trau chuốt tỉ mỉ, phần tay ghế to bản với phần bo góc mềm mại, tạo nên vẻ đẹp vững chãi, chắc chắn cho ghế mà không bị thô. Phần tựa lưng nghiêng vừa phải, ôm trọn phần lưng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. 

Chất da bò thật, điểm đặc trưng của dòng sofa Italia cũng được sử dụng cho sofa Milano. Từng miếng da bò được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua 128 quá trình thuộc da, tạo nên sự mềm mại, êm ái tuyệt vời mà chỉ cần chạm tay là có thể cảm nhận. Một chi tiết không thể bỏ qua ở chiếc sofa Milano nữa đó là phần chân ghế inox với thiết kế cao, thanh mảnh. Vừa giúp không gian rộng rãi, thông thoáng hơn, vừa dễ dàng tiện lợi mỗi khi vệ sinh gầm sofa.

Sofa da Milano là một tuyệt phẩm nằm trong bộ sưu tập “ Davinci Collection 2022” của thương hiệu Davinci

Sofa da Milano là một tuyệt phẩm nằm trong bộ sưu tập “ Davinci Collection 2022” của thương hiệu Davinci

6. Soave - tuyệt tác của giới sofa Italia

Sofa nhập khẩu Italia Soave đại diện cho vẻ đẹp của phong cách đương đại với sự tối giản trong từng đường nét. Sản phẩm có những nét riêng trong thiết kế, tạo nên dấu ấn đặc trưng trong từng không gian bày trí. 

Phần tựa đầu có thể điều chỉnh thành 5 nấc linh hoạt khi ngồi, phần tựa lưng mềm mại, êm ái khi có thêm lông vũ. Phần chân ghế làm bằng inox chống rỉ sét cùng những đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ. Tất cả các chi tiết đã tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, độc đáo mà chỉ có ở Soave.

Để lấy lòng được những khách hàng khó tính nhất, Soave khoác lên mình lớp vỏ bọc làm bằng chất liệu bò thật. Bề mặt da mềm mại nhờ được xử lý bởi công nghệ tiên tiến. Để khách hàng được đắm mình trong cảm giác thoải mái khó cưỡng khi ngồi hay ngả lưng nghỉ ngơi trên chiếc sofa này.

Chất liệu da bò thật được tuyển chọn và xử lý tỉ mỉ mang đến chất lượng tuyệt vời

Chất liệu da bò thật được tuyển chọn và xử lý tỉ mỉ mang đến chất lượng tuyệt vời

7. Sofa nhập khẩu Italia Heka

Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến sofa da Heka - một điểm sáng trong dòng sofa nhập khẩu Italia. Nhà thiết kế đã rất thành công khi kết hợp các hình khối vuông vắn, gọn gàng lại với nhau để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho sofa. 

Phần đệm êm ái cùng tựa lưng có độ cao phù hợp, giúp nâng đỡ cơ thể một cách trọn vẹn nhất. Sofa Heka có kiểu dáng nhỏ gọn, phần tay ghế nhỏ, thanh mảnh giúp lòng ghế rộng hơn, thoải mái khi ngồi từ 2-3 người. 

Với sofa Heka, các thợ thủ công luôn đề cao sự trải nghiệm của người dùng khi sử dụng chất liệu da bò thật 100% CAT4 bọc bên ngoài. Kết hợp phần đệm mút êm ái và lông vũ bồng bềnh, mang đến những cảm giác khó quên cho khách hàng. Không thể bỏ qua phần chân cứng cáp nhờ được làm từ hợp kim cao cấp chống rỉ sét. Thiết kế chân cao cũng giúp thuận tiện hơn khi vệ sinh. 

Những đường chỉ may tỉ mỉ chạy dọc trên thân ghế càng làm cho sofa Heka thêm hoàn hảo. Dường như mọi chi tiết nhỏ nhất của ghế sofa nhập khẩu Italia đều được các thợ thủ công chăm chút tỉ mỉ, để mang đến cho khách hàng một siêu phẩm mang đậm chất Ý.

Sofa Heka nổi bật với những đường nét thiết kế đơn giản

Sofa Heka nổi bật với những đường nét thiết kế đơn giản

8. Bộ sofa da nhập khẩu Italia Napoli

Mẫu sofa Napoli thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay trong cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung, mang đậm phong cách của một chàng cao bồi nước Ý.

Sang trọng, tinh tế nhưng vẫn tràn ngập vẻ đẹp của sự phóng khoáng, hiện đại - đây chính là những nhận xét chính xác dành cho mẫu sofa Napoli. Nhà thiết kế sử dụng các khối hình vuông vắn cùng chất liệu da CAT4, dòng da có tiêu chuẩn cao nhất tại châu Á. Tạo nên một mảnh ghép hoàn hảo cho không gian phòng ở. 

Phần chân ghế cao được mạ titan có độ nghiêng nhẹ, cùng phần tay ghế vát tạo được độ mở cho ghế sofa Napoli. Đây cũng là nét độc đáo, tạo nên sự phá cách trong thiết kế của sản phẩm. Tựa lưng và đệm ngồi của mẫu sofa nhập khẩu Italia không chỉ có đệm mút cao cấp mà còn được kết hợp thêm lông vũ mềm mại. Mang đến cảm giác bồng bềnh, êm ái mà chỉ cần một cái chạm nhẹ là quý khách sẽ yêu thích đến mức không muốn rời đi. 

Sofa Napoli được thiết kế dạng chữ L, có thể bày trí ở các không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách,...

Sofa Napoli mang đậm phong cách của một chàng cao bồi nước Ý

Sofa Napoli mang đậm phong cách của một chàng cao bồi nước Ý

9. Ghế sofa băng Jersey nhập khẩu Italia

Sofa băng Jersey là một thiết kế nổi bật của Nicoletti Home, một thương hiệu đứng đầu về thiết kế và sản xuất sofa tại Italia. Jersey gây ấn tượng với khách hàng và giới chuyên môn nhờ kiểu dáng tinh tế, đường nét vuông vắn nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại.

Tông màu nâu chủ đạo mang đến cho sofa Jersey vẻ đẹp sang trọng như một quý tộc Pháp lịch lãm, thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế tay ghế thấp, bản rộng, giống như một chiếc gối êm ái được nối liền với phần đệm ghế một cách uyển chuyển.

Phần tựa lưng với chiều cao và độ nghiêng được các chuyên gia tính toán cẩn thận, đảm bảo người sử dụng có những tư thế ngồi thoải mái nhất.

Ghế sofa Jersey được bao trọn bởi chất liệu da bò nguyên tấm áp dụng công nghệ thuộc da tiên tiến nhất thế giới. Cùng hệ thống đệm mút dày, êm ái hứa hẹn mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

Mẫu sofa nhập khẩu Italia cao cấp, hiện đại

Mẫu sofa nhập khẩu Italia cao cấp, hiện đại

10. Sofa nhập khẩu Italia Assisi

Mẫu sofa nhập khẩu Ý Assisi là đại diện cho vẻ đẹp của sự tối giản. Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Vẻ đẹp của sofa Assisi được tạo nên từ những hình khối lớn và đơn giản cùng phần chân ghế mạ titan thanh mảnh nhưng cứng chắc. Sản phẩm mang đến cho không gian phòng ở vẻ đẹp của một miền quê nước Ý yên bình, xinh đẹp nhờ những nét mộc mạc, nhẹ nhàng trong thiết kế.

Không hề quá khi nói rằng Assisi là đại diện nổi bật, tạo nên dấu ấn đặc trưng cho Sofa Castello, một thương hiệu sofa nổi tiếng tại Italia. 

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống đệm mút mềm mại, đàn hồi cùng chất liệu da bò thất cao cấp. Khung ghế vuông vắn, làm từ gỗ tự nhiên được tẩm sấy đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Không chỉ là cảm giác thoải mái, sofa nhập khẩu Italia Assisi còn là biểu tượng cho phong cách thẩm mỹ hiện đại, đẳng cấp của gia chủ. 

Sofa Assisi không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng

Sofa Assisi không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng

Những mẫu sofa nhập khẩu Italia không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng. Do đó, không quá bất ngờ khi dòng sofa Italia đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Chat với chúng tôi qua Zalo