Chat Facebook

So sánh sản phẩm

100+ Mẫu bàn sofa gỗ, bàn trà đẹp cho phòng khách

100+ Mẫu bàn sofa gỗ, bàn trà đẹp cho phòng khách

Ngày nay, bên cạnh thiết kế nội thất làm sao cho tiện nghi thì người ta còn chú trọng đến việc thể hiện được phong cách riêng của bản thân mình. Do đó, bàn sofa gỗ là lựa chọn thông minh giúp cho việc decor phòng khách được thực hiện dễ dàng hơn. Bộ bàn ghế sofa gỗ là mẫu nội thất được thiết kế chủ yếu sử dụng gỗ làm nguyên vật liệu chính. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất còn phối hợp thêm đệm mút nhằm đem lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho người dùng. Sự kết hợp giữa gỗ và nệm tạo được sự độc đáo mới lạ, hòa quyện giữa hiện đại với cổ điển.

Mẫu sofa phòng khách cao cấp, sang trọng

Mẫu sofa phòng khách cao cấp, sang trọng

1. Những mẫu bàn sofa gỗ cho phòng khách đẹp nhất

Các mẫu bàn sofa gỗ thiết kế hiện đại luôn được mọi người yêu thích và săn đón. Mỗi loại gỗ sử dụng để chế tác có những đặc tính và mang một nét đẹp riêng. Dưới đây là một số mẫu bàn gỗ sofa đẹp, thịnh hành nhất:

1.1 Mẫu bàn sofa gỗ cao cấp vân đẹp, sang trọng

Các mẫu sofa gỗ cao cấp là những sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối. Những thớ gỗ để sản xuất ra sản phẩm luôn được chọn lọc từ các khối gỗ có thịt chắc, không bị nứt nẻ hay rỗng ruột. Đồng thời những đường vân trên gỗ phải luôn đậm nét, có màu sắc đẹp mắt.

Sau khi được cắt xẻ, người thợ thủ công tiến hành chế tạo theo một quy trình nghiêm ngặt. Những khối gỗ vuông vức, thô cứng sau khi qua bàn tay khéo léo sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển, mang đến những chiếc bàn sofa gỗ đầy phong cách và giàu tính thẩm mỹ.

Một số loại gỗ dùng để chế tác bàn sofa cao cấp như:

- Gỗ sồi: là loại gỗ chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài có đặc tính nhẹ, dễ uốn cong, vân gỗ rõ ràng.

- Sofa gỗ óc chó: là loại gỗ cao cấp có độ bền cao, màu socola tự nhiên, vân gỗ có hình sóng nước hoặc xoáy tròn thu hút người nhìn.

- Gỗ hương: đây là loại gỗ tự nhiên chất lượng cao với độ cứng cao, thớ gỗ mịn màng, ít bị biến dạng khi sử dụng.

Mẫu bàn sofa gỗ sồi nhập khẩu cao cấp

Mẫu bàn sofa gỗ sồi nhập khẩu cao cấp

Sofa gỗ óc chó cũng được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn

Sofa gỗ óc chó cũng được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn

1.2 Bàn sofa từ gỗ tự nhiên hiện đại cho phòng khách

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bàn sofa gỗ tự nhiên để decor cho không gian nội thất là khá lớn. Hơn 50% khách hàng khi mua sofa đều mong muốn sở hữu chiếc bàn bằng gỗ tự nhiên. Lý do người dùng yêu thích sử dụng bởi vì mẫu bàn này không thấm nước, chống lại sự tấn công của mối mọt, dễ lau chùi nên giữ được tuổi thọ rất lớn.

Ngoài ra, bàn gỗ dễ dàng thiết kế theo những kích thước hay phong cách khác nhau tùy theo mong muốn của gia chủ. Sofa gỗ phù hợp với hầu hết phong cách như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại.

Dù là nhà cấp bốn, chung cư, biệt thự hay nhà hàng, khách sạn thì bàn sofa gỗ cũng có thể mang lại những không gian sang trọng, quý phái cho phòng khách.

Bàn sofa gỗ tự nhiên phù hợp mọi không gian phòng khách

Bàn sofa gỗ tự nhiên phù hợp mọi không gian phòng khách

1.3 Mẫu bàn trà sofa gỗ công nghiệp đẹp, chất lượng cao

Bàn sofa gỗ công nghiệp cũng là món đồ quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong không gian nội thất. Gỗ công nghiệp được chế tác từ những mảnh vụn gỗ, chúng được liên kết với nhau bằng keo dán hoặc chất phụ gia. Chính vì vậy mà chất lượng và độ thân thiện của bàn sofa làm từ gỗ công nghiệp thường không thể sánh bằng với gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên, bộ bàn ghế sofa gỗ công nghiệp lại mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng. Dòng gỗ công nghiệp có thể chế tạo ra mẫu sofa có nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng dễ dàng nhu cầu khách hàng. Quá trình sản xuất dưới dây chuyền hiện đại nên sofa luôn có độ bóng mịn, thẩm mỹ cao. 

Các mẫu thiết kế luôn đa dạng, bàn trà uống nước không chỉ có hình chữ nhật truyền thống mà còn có mẫu bàn sofa hình tròn, hình vuông, hình bầu dục, hình oval,…

Mỗi kiểu dáng lại mang đến một vẽ đẹp riêng nhằm tạo nên bộ sofa hoàn chỉnh khiến cho các vị khách luôn có cảm giác thoải mái, cuốn hút. Đặc biệt hơn, mẫu bàn gỗ sofa này có giá thành thấp hơn nhiều so với sofa gỗ nguyên khối hay gỗ tự nhiên.

Chất liệu gỗ công nghiệp có mức giá thành tương đối rẻ

Chất liệu gỗ công nghiệp có mức giá thành tương đối rẻ

2. Lưu ý quan trọng để giữ được độ bền của bàn sofa gỗ

Ngoài kiểu dáng, phong cách, tính thẩm mỹ thì độ bền cũng là một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng của bàn sofa gỗ. Đối với một số khách hàng, độ bền còn là tiêu chuẩn hàng đầu để áp dụng vào trình mua sắm.

Tuy nhiên, tuổi thọ của bộ sofa không chỉ ở chất liệu gỗ mà nó còn phụ thuộc vào quá trình sử dụng và cách thức bảo quản của gia chủ. Chính vì vậy, để sử dụng bộ sofa gỗ được lâu năm, ta cần lưu ý như sau:

- Tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bộ bàn ghế sofa gỗ. Gỗ có tính chất giãn nở vì nhiệt nên khi tiếp xúc với ánh nắng lâu dài gây phá vỡ bề mặt, xuất hiện tình trạng cong vênh.

- Thường xuyên vệ sinh lau chùi nhằm giữ bề mặt luôn sáng bóng, không để bụi bẩn bám lâu ngày gây mất tính thẩm mỹ.

- Không nên bố trí bộ bàn trà sofa gỗ tại những nơi ẩm thẩm, nơi thường xuyên ngập nước. Dù chất lượng gỗ có tốt thế nào thì việc ngập nước lâu ngày cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

- Không nên đặt các vật nặng, các vật bằng kim loại hoặc vật sắc nhọn lên bàn sofa nhằm tránh để mặt bàn bị trầy xước.

Mỗi loại sofa có những nét đẹp và công dụng khác nhau. Chính vì vậy, để bắt kịp xu thế, khách hàng nên quan tâm theo dõi thông tin những mẫu bàn sofa gỗ mới nhất trên thị trường. Mộc Hải Anh vừa rồi đã gửi đến khách hàng một số mẫu bàn sofa làm từ gỗ đẹp nhất hiện nay. Khách hàng có thể truy cập website để tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm hơn.

Chat với chúng tôi qua Zalo