Chat Facebook

So sánh sản phẩm

100+ Mẫu ghế sofa băng dài gỗ cho phòng khách hiện đại

100+ Mẫu ghế sofa băng dài gỗ cho phòng khách hiện đại

Trong những căn nhà hiện đại, ghế sofa băng dài gỗ là sự lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm không gian. Không chỉ những chiếc sofa chữ U hay chữ V mà chiếc ghế sofa văng chữ I cũng có thể mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Bởi lẽ, sofa băng được tạo nên từ đường nét sang trọng của sofa góc và sự tiện lợi của sofa đơn. Điểm nổi bật của ghế sofa gỗ băng dài là thiết kế nhỏ gọn, lược bỏ tất cả những chi tiết rườm rà. Đồng thời kích thước, màu sắc, chất liệu cũng rất đa dạng tạo điều kiện cho người decor dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất trong gian phòng. Dù đặt ở vị trí phòng khách, phòng ngủ hay phòng đọc thì chiếc ghế sofa đi văng gỗ cũng tạo được một điểm nhấn riêng biệt thu hút mọi người.

Mẫu sofa băng gỗ dài thiết kế rộng, nhiều chỗ ngồi

Mẫu sofa băng gỗ dài thiết kế rộng, nhiều chỗ ngồi

1. Những ghế sofa băng dài gỗ phòng khách thịnh hành nhất

Hiện nay, nhu cầu trang trí nội thất cho không gian nhà ở là rất lớn. Điều đó đòi hỏi những sản phẩm nội thất phải luôn đa dạng để có thể phù hợp với không gian. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu ghế sofa băng dài gỗ có kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau. Mỗi mẫu ghế lại có chức năng và thẩm mỹ riêng biệt. Do đó, khách hàng phải hiểu rõ về từng sản phẩm để có thể áp dụng bày trí cho bố cục nội thất của gia đình mình. Dưới đây là đặc trưng của những mẫu ghế sofa băng dài làm từ gỗ đẹp, chất lượng nhất:

1.1 Ghế sofa văng gỗ óc chó nhập khẩu dài 2m

Trong bộ sưu tập những sofa đẹp và thịnh hành nhất của năm 2023 không thể không nhắc đến chiếc ghế sofa văng làm từ gỗ óc chó nhập khẩu. Đây được đánh giá như một tuyệt tác về nội thất góp phần tôn lên vẻ đẹp thượng hạng, đẳng cấp cho gia đình.

Chiếc ghế dài 2m phù hợp với hầu hết với những không gian lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy, ghế sofa băng dài gỗ óc chó luôn được nhiều khách hàng săn đón trong thời gian gần đây.

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ tốt, cao cấp nhất thường xuyên được sử dụng để sản xuất bàn ghế sofa. Không chỉ ghế sofa, loại gỗ nhập khẩu từ Châu Âu này còn xuất hiện trong nội thất của nhiều hãng ô tô sang trọng khác.

Điểm đặc trưng trong từng thớ gỗ là những đường nét lượn sóng của đường vân. Kết hợp với đó là màu socola tự nhiên góp phần tạo nên một sản phẩm ghế sofa băng có tính thẩm mỹ cao, mang đậm nét sang trọng, lịch lãm.

Ngoài ra, trong phong thuỷ, gỗ óc chó còn được xem là món đồ mang đến sự may mắn, tài lộc. Do đó, việc sử dụng ghế sofa văng gỗ óc chó sẽ có ý nghĩa lớn cho sự vượng tài, phú quý.

Mẫu sofa gỗ óc chó nhập khẩu

Mẫu sofa gỗ óc chó nhập khẩu

1.2 Ghế sofa gỗ hương băng dài sang trọng 3 chỗ ngồi

Ghế sofa gỗ hương là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng mà thẩm mỹ. Với kích thước dài 2,6m, ghế sofa gỗ hương phù hợp với những không gian nhà ở có diện tích rộng như nhà vườn, biệt thự, khách sạn,…

Những dòng gỗ hương được sử dụng để sản xuất nội thất bao gồm gỗ hương đỏ, hương xám, hương đá,… Mỗi loại gỗ lại có những đặc tính riêng. Tuy nhiên, tất cả đều mang đến những chiếc ghế sofa văng cao cấp nhờ kết cấu bền chắc, thớ gỗ nhỏ và mịn, chống nước và mối mọt.

Ngoài ra, mẫu sofa gỗ hương còn cuốn hút khách hàng nhờ mùi hương tự nhiên toát ra từ ngay trong thớ gỗ. Ghế sofa văng dài thiết kế 3 chỗ ngồi và được cách điệu theo nhiều mẫu mã khác nhau giúp người dùng dễ dàng phối hợp với những chất liệu khác.

Kích thước ghế rộng nên phù hợp không gian phòng khách lớn

Kích thước ghế rộng nên phù hợp không gian phòng khách lớn

2.3 Ghế sofa băng dài gỗ gõ đỏ kích thước 2,4m

Với ưu điểm chắc chắn, bền, không bị cong vênh hay nứt nẻ nên những mẫu sofa gỗ gõ đỏ có độ bền lên đến hàng chục năm.

Bề mặt gỗ mịn và có độ cứng nên những người thợ dễ dàng chạm khắc lên những hoa văn tinh tế, đẹp mắt. Những đường vân uốn lượn kết hợp với màu sắc vàng đen xen kẽ giúp ghế sofa văng có ấn tượng vô cùng lớn với người nhìn.

Mẫu ghế sofa băng dài gỗ này khi đặt ở bất cứ gian phòng nào cũng tạo được sự nổi bật, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Sofa gỗ đỏ luôn là mẫu nội thất được nhiều gia chủ yêu thích

Sofa gỗ đỏ luôn là mẫu nội thất được nhiều gia chủ yêu thích

2. Bỏ túi kinh nghiệm chọn ghế sofa băng dài gỗ hợp với phòng khách nhất

Đối với bất kỳ món nội thất nào, người sử dụng cũng mong muốn có được độ thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu dài. Với sự đa dạng ghế sofa văng được làm từ gỗ hiện nay, việc chọn lựa được một mẫu ghế phù hợp với không gian là điều khá khó. Do đó, khách hàng nên bỏ túi ngay những kinh nghiệm chọn mua sau đây để có được chiếc ghế sofa đẹp nhất:

- Lựa chọn ghế sofa băng dài gỗ phải dựa trên diện tích của gian phòng và vị trí đặt. Không nên lựa chọn những mẫu có kích thước quá lớn sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển.

- Nên lựa chọn màu sắc, chất liệu gỗ phù hợp với màu tổng thể của phòng khách.

- Tham khảo giá thành trước khi quyết định mua ghế sofa gỗ.

- Lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín để có những tư vấn hợp lý và sở hữu một chiếc ghế sofa văng có chất lượng.

- Kinh nghiệm chọn ghế sofa đi văng gỗ cho phòng khách.

Màu sắc của sofa gỗ băng phải phù hợp không gian căn hộ

Màu sắc của sofa gỗ băng phải phù hợp không gian căn hộ

Sau khi tham khảo những thông tin trên, chắc chắn khách hàng đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm để có lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh những mẫu ghế sofa băng dài gỗ trên còn có thêm nhiều loại ghế sofa khác cũng có chất lượng chẳng kém cạnh. Mộc Hải Anh là địa chỉ mà khách hàng có thể ghé thăm và chiêm ngưỡng thêm nhiều món đồ nội thất đẹp.

Chat với chúng tôi qua Zalo