Chat Facebook

So sánh sản phẩm

100+ Mẫu sofa giường cao cấp giảm giá hiện nay

100+ Mẫu sofa giường cao cấp giảm giá hiện nay

Giường sofa là một sản phẩm thông minh tiện lợi được nhiều gia đình ưa chuộng trong những năm gần đây. Người dùng có thể vừa sử dụng làm ghế ngồi, vừa có thể biến thành một chiếc giường ấm áp và thoải mái. Bạn có thể sử dụng chiếc sofa giường ở bất cứ không gian nào trong ngồi nhà của mình. Phòng ngủ, phòng khách hay phòng đọc sách đều dễ dàng trang trí chiếc salon cùng với những món đồ nội thất khác. Tuy nhiên, việc sở hữu được một chiếc giường sofa giá rẻ cũng không phải là dễ dàng. Đặc biệt ở phân khúc cao cấp, giá của những chiếc giường sofa đa năng lại có phần cao hơn. Do vậy, sofa giường cao cấp giảm giá đang được mọi người quan tâm. Nhiều khách hàng còn băn khoăn về chất lượng và mẫu mã của những món hàng giảm giá. Thấu hiểu điều đó, bài viết sau chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu sofa giường cao cấp đẹp và chất lượng nhất có giá khuyến mãi hiện nay.

Người dùng có thể đặt sản phẩm tại nhiều vị trí trong căn nhà

Người dùng có thể đặt sản phẩm tại nhiều vị trí trong căn nhà

1. Top những mẫu sofa giường cao cấp giảm giá từ 30%

Thị trường ghế sofa giường thông minh rất đa dạng về chủng loại. Dựa vào chất lượng, thương hiệu và giá thành để phân chia thành ba phân khúc khác nhau bao gồm sofa giường phổ thông, tầm trung và sofa giường cao cấp. Phân khúc sofa bed cao cấp thường có chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài nên có giá cao từ 10 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, các đơn vị đã có nhiều chính sách bán hàng đặc biệt để đưa những thương hiệu lớn đến người với người dùng. Dưới đây là những mẫu sofa giường cao cấp đang được giảm giá hiện nay.

1.1 Sofa giường da cao cấp giảm giá mức 50%

Một trong những sofa giường cao cấp giảm giá đáng được nhắc đến hiện nay đó chính là sofa giường da nhập khẩu. Dòng sản phẩm này được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Italia, Nhật Bản,… Đặc điểm đắt giá nhất mà sofa giường cao cấp nhập khẩu có được lừ lớp da bọc bên ngoài được làm từ 100% da bò thật.

Không những thế, các chi tiết bộ phận cấu tạo cũng được chọn lọc, chế tạo một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Chính vì vậy mà giường sofa đa năng luôn đáp ứng được điều kiện về độ bền.

Ngoài độ bền, những dòng salon nhập khẩu luôn có mẫu mã đa dạng phù hợp với phong cách của nhiều gia đình. Nhờ sản xuất từ da bò thật nên sofa giường cao cấp luôn tạo được cảm giác thoải mái, êm ái, dễ chịu cho người dùng. 

Mỗi chiếc giường sofa nhập khẩu là đặc trưng cho nền văn hoá của một nước. Chính vì vậy, khi sử dụng, ta luôn cảm nhận được phong cách của nước đó ngay trong chính ngôi nhà của mình. Đây quả là một món đồ nội thất đại diện cho sự đẳng cấp và sang trọng.

Hiện nay, sản phẩm giường sofa da cao cấp đang được khuyến mãi giảm giá ở mức từ 35% đến 50% trên mức giá bán lẻ niêm yết. Do đó, khách hàng dễ dàng sở hữu được món đồ nội thất tiện ích mà chỉ phải bỏ ra chỉ dao động từ 8 đến 15 triệu đồng. Đây là một mức giá đáng để khách hàng xem xét và lựa chọn.

Mẫu sofa kéo ra thành giường giảm giá 50%

Mẫu sofa kéo ra thành giường giảm giá 50%

1.2 Sofa giường da cao cấp giảm 50%

Sofa giường đa năng làm từ gỗ cũng thường xuyên xuất hiện trong các gia đình Việt. Đây là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu gỗ để làm nên bộ khung của chiếc giường sofa. Có nhiều chủng loại được bán trên thị trường hiện nay như sofa gỗ tự nhiên, sofa gỗ nguyên khối hoặc sofa giường gỗ công nghiệp,…

Gỗ nguyên khối và gỗ tự nhiên là những dòng sản phẩm được săn đón nhất nhờ sự bền chắc kết hợp với màu gỗ tự nhiên mang đến sự đẳng cấp, hiện đại cho gian phòng.

Sofa giường được chế tạo từ các loại gỗ như gỗ sồi, gõ đỏ, gỗ lim,… Đây là những loại gỗ cao cấp, chất lượng cao, chống được nước và mối mọt nên có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Một trong những tiện ích mà sofa giường gỗ cao cấp có được là người dùng có thể linh động lắp ghép hoặc tháo rời những tấm nệm xôp. Do đó, sofa giường rất thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh và bảo quản.

Sản phẩm sofa giường gỗ cao cấp đang có nhiều chương trình khuyến mãi từ các nhà cung cấp. Đặc biệt, giảm giá từ 35% trên giá bán lẻ chả sofa giường.

Sản phẩm sofa giường da cao cấp giảm giá 50%

Sản phẩm sofa giường da cao cấp giảm giá 50%

1.3 Sofa giường dạng tròn xoay cao cấp giảm giá

Ghế sofa giường xoay thông minh là một trong những sản phẩm được thiết kế độc đáo và sáng tạo. Chất liệu tạo nên chiếc giường rất đa dạng, có thể từ gỗ, vải nỉ hoặc da. Đây cũng là một trong những dòng sofa giường cao cấp giảm giá tại các cửa hàng hiện nay. 

Đặc trưng của loại salon này là được thiết kế theo kiểu dáng hình tròn. Ta dễ dàng chuyển từ ghế sang giường hay ngược lại bằng cách xoay phần bánh xe và khung ẩn ở phía dưới. Ghế sofa giường dạng tròn phù hợp với hầu hết các vị trí trong nhà, từ chính giữa cho đến phần góc của gian phòng.

Nhờ sự độc đáo, khác biệt đó mà giường sofa tròn dần trở nên “hot” hơn. Có nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với dòng sofa giường đa năng dạng tròn này như giảm giá từ 35% đến 50% và tặng thêm các phần quà đi kèm.

Sản phẩm sofa giường dạng tròn phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau

Sản phẩm sofa giường dạng tròn phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau

1.4 Sofa giường cao cấp giảm giá 30% từ lông vũ

Sofa giường bằng lông vũ là một món đồ nội thất được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Phần đệm sẽ bao phủ bởi một lớp lông vũ được làm từ lông của vịt hoặc ngông.

Chiếc sofa giường bằng lông vũ có nhiều đặc tính nổi trội như chống thấm nước, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái, thân thiện với người dùng và có độ bền lâu dài.

Bộ salon cao cấp làm từ lông vũ này có giá thành tương đối cao nhưng rất xứng đáng vì góp phần mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng. Tuy nhiên, hiện nay sofa giường lông vũ đang được áp dụng chương trình giảm giá từ 30%. Vậy nên, khách hàng có thể nhanh tay sở hữu ngay món đồ nội thất VIP này.

Mẫu thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại

Mẫu thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại

2. Cách lựa chọn đúng mẫu sofa giường cao cấp

Sofa giường cao cấp giảm giá luôn được nhiều người chú ý bởi không phải lúc nào cũng có được cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, khách hàng cần phân biệt được đó có phải là mặt hàng cao cấp hay không. Dưới đây là một số cách để chọn đúng mẫu salon giường cao cấp:

- Chất liệu bọc thường được làm từ các chất liệu cao cấp. Ta dễ dàng cảm nhận được sự mát mẻ, êm ái khi sờ tay vào. Đồng thời, chất liệu vải bọc khó bám bụi, dễ dàng về sinh sau khi sử dụng.

- Nhìn qua đường chỉ may: sản phẩm cao cấp thường được các công ty lớn chế tạo một cách tỉ mỉ chi tiết. Các đường chỉ được may đều, đẹp, chuẩn xác ở những chi tiết nhỏ nhất. 

- Chọn sofa giường cao cấp giảm giá thông qua vật liệu tạo nên bộ khung. Khi ngồi thử, ta luôn cảm nhận được độ chắc chắn từ sản phẩm.

- Lựa chọn những đơn vị cung cấp những sofa giường đã có thương hiệu trên thị trường, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Bài viết trên Mộc Hải Anh đã giới thiệu đến cho các bạn những mẫu sofa giường cao cấp giảm giá đẹp nhất đang áp dụng khuyến mãi hiện nay. Tuy nhiên, khách hàng cần sáng suốt để lựa chọn đúng các sản phẩm đảm bảo chất lượng. Để có thêm nhiều thông tin hơn nữa, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi phản hồi về website dogohaianh.com.

Chat với chúng tôi qua Zalo