Chat Facebook

So sánh sản phẩm

100+ Mẫu Sofa Mini Đẹp Cao Cấp Phù Hợp Nhiều Không Gian

100+ Mẫu Sofa Mini Đẹp Cao Cấp Phù Hợp Nhiều Không Gian

Mua sofa mini được coi như một khoản đầu tư cần chiến lược và quyết định thông minh. Bởi sofa được coi là trái tim của không gian, ảnh hưởng đến diện mạo và khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Một chiếc sofa mini không chỉ cần đẹp, hiện đại mà còn phải là mảnh ghép phù hợp của không gian. Ngoài ra, nó cũng cần là sản phẩm đáp ứng về mặt công năng sử dụng. Do đó, chọn lựa sofa mini chính là nghệ thuật, và người chọn cũng cần biến mình thành nghệ sĩ.

1. Top 8 mẫu sofa mini phù hợp với mọi không gian

1.1 Sofa mini một chỗ ngồi cao cấp cho phòng ngủ

Sang trọng và thượng lưu là chưa đủ để miêu tả về vẻ đẹp hoàn hảo của thiết kế sofa mini cho phòng ngủ này. Siêu phẩm được sản xuất tại Nhật bản do tập đoàn sản xuất sofa với 90 năm kinh nghiệm trong ngành vận hành. 

Những người thợ giỏi nhất đã trực tiếp tuyển chọn từng tấm da bò Full Grain nguyên tấm từ Ý, được thuộc da theo phương pháp Eco thân thiện với môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ một lớp Analine trong suốt giúp tăng độ mềm mại cho da, kết hợp với lớp nhựa resin (sáp ong) chống tia UV và các tác động của môi trường. 

Tựa lưng gồm 3 lớp: 1 lớp đệm Urethane ở giữa và 2 lớp lông vũ tự nhiên bên ngoài. Ghế khung inox có độ bền lên đến 30 năm; đệm ghế là sự kết hợp giữa lông vũ ở mặt trên và Urethane ở mặt dưới. 

Khi mua sản phẩm, quý gia chủ còn được tặng kèm gối bọc da bò. Mặt sau có lỗ thông gió, đệm bông ép microfiber nặng và mềm hơn đệm bông ép thông thường. Sợi nhỏ chất lượng cao tối ưu hóa sự êm ái và gây ấn tượng khó quên cho người ngồi. 

Chỉ cần kết hợp cùng một cây đèn cao, quý gia chủ đã có một không gian ấm áp, sang trọng trong phòng ngủ để đọc sách hoặc thư giãn. 

Sofa mini một chỗ ngồi cao cấp cho phòng ngủ

Sofa mini một chỗ ngồi cao cấp cho phòng ngủ

1.2 Sofa Shell thoáng mát cho không gian ngoài ban công

Shell lấy cảm hứng từ những đường viền vỏ sò, kết hợp với xu hướng công nghệ khung xương ngoài và in 3D, tạo nên một tác phẩm hiệu ứng ảo ảnh quang học lạ mắt. Ý tưởng độc đáo này đã chinh phục những chuyên gia khó tính nhất trong ngành thiết kế nội thất và giành giải thưởng tại A’Awards and Competition. 

Chiếc sofa mini này là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian ngoài trời, đặc biệt là khu vực ngoài ban công. Thân ghế được làm bằng kim loại nhẹ, tạo cấu trúc thoáng khí và được thắt chặt bằng dây nylon. Tạo hình uốn cong như đang chuyển động, mang lại cảm xúc sống động ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Đệm ngồi bọc vải tự nhiên làm tăng cảm giác êm ái, thư giãn cho người sử dụng. Nếu muốn mở rộng diện tích ngồi, gia chủ chỉ cần sử dụng thêm đệm tự lưng rời, đặt vào hai bên ghế là đã có ngay thêm hai vị trí ngồi vừa thoải mái lại vừa có khu vực để tay. 

Vào những ngày chủ nhật đầy nắng, ngả lưng trên ghế, vừa nhâm nhi ly cà phê vừa cảm nhận bầu không khí trong lành ngoài ban công thì quả thật là trải nghiệm không bao giờ quên suốt cả cuộc đời. 

Sofa Shell thoáng mát cho không gian ngoài ban công

Sofa Shell thoáng mát cho không gian ngoài ban công

1.3 Sofa mini văng phù hợp với phòng khách vừa và nhỏ

Sofa Sally  là “đứa con tinh thần” của thương hiệu sofa đình đám của nước Đức thành lập năm 1949 - W.Schillig. Tương tự như các sản phẩm khác của thương hiệu này, Sally hướng đến sự thoải mái đẳng cấp, tạo ra chỗ ngồi tốt nhất cho sức khỏe của bất kỳ gia chủ nào.

Nguồn cảm hứng bất tận cho chiếc sofa mini hai chỗ ngồi này là tượng thần vệ nữ của tình yêu và sắc đẹp. Sở hữu màu sắc trắng tinh khôi, Sally khiến người ta say mê bởi vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và thanh thuần.

Phần lưng và tay cao tạo cảm giác như một chiếc ôm lớn, nhẹ nhàng vỗ về và xoa dịu đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống thường nhật. Chân kim loại cao, thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn càng làm tôn thêm nét nữ tính, duyên dáng và màu sắc đương đại của ghế sofa Sally.

Bao bọc toàn bộ ghế là da bò tự nhiên 100%, đem đến trải nghiệm đông ấm, hè mát. Với cơ chế tự điều chỉnh, Sally sinh ra đã là lựa chọn vô cùng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Siêu phẩm sofa này đặc biệt phù hợp với không gian ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ, theo đuổi phong cách hiện đại, đương đại, tối giản hoặc Bắc Âu.

Sofa mini văng phù hợp với phòng khách vừa và nhỏ

Sofa mini văng phù hợp với phòng khách vừa và nhỏ

1.4 Sofa văng gỗ tự nhiên cho phòng khách lớn

Sofa gỗ mini đang được nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý gia chủ bởi sự cân bằng hài hòa giữa tính thẩm mỹ và công năng. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, những người thợ đã lược bỏ đi những chi tiết rườm già, tập trung làm nổi bật sắc gỗ.

Sofa mini cho phòng khách là tác phẩm của những đôi bàn tay chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của công nghệ gia công mới. Các thanh gỗ được bào nhẵn, kỹ lưỡng, để lộ ra những thớ gỗ mịn. Vân gỗ rõ nét, bắt mắt nổi bật với màu nâu đậm chính là dấu ấn nhận diện riêng biệt và hút mắt. Tổng thể sản phẩm là một màu sắc tươi sáng, mang lại nguồn năng lượng và niềm vui cho gia chủ.

Không ngoa khi nói rằng, mẫu thiết kế sofa gỗ tự nhiên là điểm nhấn tinh tế trong sự mộc mạc, để lại những thanh âm bình yên tràn ngập căn phòng.

Sofa văng gỗ tự nhiên cho phòng khách lớn

Sofa văng gỗ tự nhiên cho phòng khách lớn

1.5 Sofa mini da văn phòng tiếp khách 

Lấy vẻ đẹp từ đậm chất thơ và nghệ thuật của Ý, mẫu sofa da mini hai chỗ ngồi vẫn luôn nhận được lời khen nồng nhiệt từ khách hàng và giới mộ điệu. Sản phẩm được chứng nhận được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Ý với chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua và trải nghiệm chiếc sofa mini độc đáo này.

Ghế được làm bởi chất liệu da cao cấp nhất của Brianform (CAT 700), có bề mặt mịn như nhung và giữ được tất cả các đặc tính tự nhiên của da thật. Đây là loại da chuyên dùng để làm các sản phẩm thời trang, nội thất cao cấp với kết cấu chặt chẽ trong từng thớ da. Chính vì vậy, người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng ngay khi có những tiếp xúc chạm đầu tiên. 

Chính bởi vẻ đẹp sang trọng, màu sắc trầm ấm, mẫu sofa này rất phù hợp đặt tại văn phòng để tiếp đãi những vị khách quý hoặc đối tác quan trọng. Nó hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công. 

Sofa mini da văn phòng tiếp khách

Sofa mini da văn phòng tiếp khách

1.6 Sofa mây PE đặt sân thượng hiện đại

Ghế sofa mây PE được sử dụng phổ biến để trang trí sân thượng. Bởi sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu các tác động môi trường bên ngoài tốt. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng sự phối sắp đặt, chơi màu sắc lạ mắt, chiếc sofa độc đáo này đã gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác. 

Các thanh mây được đan vào nhau một cách không đều có chủ đích, tạo cảm giác phóng khoáng, tự do, càng khiến chiếc sofa phù hợp với không gian ngoài trời. Bên cạnh đó, phần khe thông gió cùng bề mặt bọc may PE đã cho phép gió và ánh nắng tự nhiên đi vào, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Ngoài ra, với kiểu dáng gọn nhẹ, gia chủ có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều vị trí tương thích với thời tiết và điều kiện tự nhiên. 

Sofa mây PE đặt sân thượng hiện đại

Sofa mây PE đặt sân thượng hiện đại

1.7 Sofa Leo nhập khẩu Ý cho phòng khách hiện đại

Mẫu sofa mini hai chỗ ngồi Leo đại diện cho vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ. Đơn giản nhưng không nhàm chán, ít đường nét nhưng không đơn điệu, Leo thích hợp để tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế của không gian phòng khách.

Tay vịn ghế thẳng vút lên kiêu hãnh, ấn tượng là nét độc đáo đầu tiên của siêu phẩm này. Lớp đệm mút căng phồng, bồng bềnh tựa như những đám mây lớn, gọi hình dung về những miền đất yên bình. Hai cá tính mạnh mẽ và mềm mại tổng hòa ngay trong một thiết kế khiến tổng thể vừa mang một nét cuốn hút lạ thường. 

Đặc biệt, sofa Leo còn mang đến trải nghiệm êm dịu đến từng tế bào khi toàn bộ ghế được bọc bằng da thật 100%. Trải qua quy trình thuộc da theo công nghệ Ý truyền thống, Leo giữ lại trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, nó nhẹ nhàng vuốt ve và nâng niu làn da, dẫn lối cho những xúc cảm thoải mái lan tỏa. 

Sofa Leo nhập khẩu ý cho phòng khách hiện đại

Sofa Leo nhập khẩu ý cho phòng khách hiện đại

1.8 Sofa mini B&B cho không gian nghệ thuật

Ghế sofa B&B Italia Camaleonda có thể được thiết kế lần đầu tiên bởi kiến ​​trúc sư người Ý Mario Bellini vào những năm 1970. Nhưng đây vẫn là một biểu tượng phổ biến cho đến ngày nay. Hình thức vui nhộn của ghế sofa kiểu mô-đun đã được phát hiện trong nội thất của những người tạo ra gu thẩm mỹ khác nhau, từ nhà thiết kế thời trang Marc Jacobs đến nghệ sĩ Daniel Arsham, cũng như người mẫu Elsa Hosk và thiên tài phong cách Aimee Song.

Với những đường viền tròn và những đệm đầy đặn được tạo thành từ polyurethane rộng rãi, ghế sofa Camaleonda tạo nên một tuyên bố ấm cúng. Ghế sofa kiểu mô-đun cũng có thể được cấu hình lại dễ dàng với một hệ thống bao gồm carabiner, dây cáp và vòng, cho phép một người biến đổi cách sắp xếp chỗ ngồi một cách liền mạch để phù hợp với nhu cầu của họ.

Ghế sofa đã được B&B Italia ra mắt lại vào năm 2020, với những cập nhật hiện đại do Bellini thực hiện. Phiên bản mới có các nắp có thể tháo rời được tạo ra từ các vật liệu bền vững như PET tái chế, cũng như các chân hình cầu được chế tác bằng gỗ sồi được chứng nhận bởi Hội đồng quản lý rừng (FSC).

Mẫu sofa được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý

Mẫu sofa được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý

2. Lý do sofa mini được nhiều gia chủ lựa chọn

2.1 Tối ưu không gian

Nhắc đến lợi ích đầu tiên khi sở hữu một chiếc sofa mini, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc đây là chìa khóa hoàn hảo để giải quyết bài toán về không gian. Với sự phát triển và gia tăng dân số không ngừng, diện tích nhà ở tại các đô thị ngày càng bị thu hẹp lại. Những chiếc ghế với kích thước nhỏ xinh là sự lựa chọn thích hợp với những không gian hạn chế về diện tích mà vẫn đảm bảo sự cân bằng về cả thẩm mỹ lẫn công năng.

2.2. Tiết kiệm chi phí

Chi phí của một chiếc sofa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên nếu xét cùng một chất liệu, kiểu dáng,... sofa mini chắc chắn có lợi thế về giá. Bởi với lợi thế về kích thước nhỏ nhắn hơn, dòng sản phẩm này sẽ giúp nhà sản xuất tiết kiệm nguồn nguyên vật liệu đầu vào, từ đó cho ra những thiết kế chất lượng với giá thành thấp hơn.

Do vậy, nếu quý gia chủ có tài chính khá eo hẹp, chưa thể đầu tư cho một sản phẩm lớn thì những thiết kế với kích thước nhỏ hơn là sự đầu tư đúng đắn. Với việc ngành nội thất phát triển “thần tốc” như hiện nay, chỉ từ vài triệu, khách hàng đã có thể trang bị cho gia đình một mẫu thiết kế hiện đại, thu hút, đậm chất riêng…

2.3. Thuận tiện lưu trữ và di chuyển

Nếu là một người hay chuyển nhà hoặc có sở thích thay đổi không gian liên tục, những chiếc ghế mini sẽ là trợ thủ đắc lực để gia chủ thỏa mãn đam mê. Hay ở nhiều căn chung cư hiện nay, nhiều người thường xuyên phải đối mặt với tình trạng không thể vận chuyển nội thất bởi không gian thang máy không cho phép. 

Với kích thước nhỏ cùng trọng lượng nhẹ, người sử dụng có thể dễ dàng vận chuyển sản phẩm mà không tốn quá nhiều công sức. Do vậy, công việc lưu trữ khi không còn cần sử dụng cũng trở nên đơn giản hơn.

3. Lưu ý trước khi mua sofa mini

3.1 Đảm bảo tính toán chính xác kích thước không gian

Một trong những bước quan trọng nhất cần thực hiện trước khi chi trả cho bất kỳ chiếc sofa mini nào là lấy thước dây ra và thực hiện một số phép đo. Qúy gia chủ không chỉ cần tính toán chính xác khu vực dự định bố trí ghế mà còn cần biết rõ  kích thước khu vực cửa và hành lang. 

Bởi không có gì tệ hơn bằng việc bạn đã nhắm được một thiết kế hoàn hảo với phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Nhưng sau đó, bạn lại không tìm ra cách để đặt nó vào vị trí theo như ban đầu đã lên kế hoạch. Do vậy, để tránh những sự việc không mong muốn về sau, gia chủ cần xác định kích thước chính xác của tất cả các khu vực liên quan và kích thước của sofa. 

3.2. Xác định kiểu dáng và phong cách của sofa mini

Một chiếc sofa đẹp không thể đứng tách biệt với phong cách thiết kế của toàn bộ không gian. Do vậy, để tránh tình trạng sản phẩm chỉ đẹp tại cửa hàng, khách hàng cần lưu ý cân nhắc kỹ phong cách thiết kế của ghế và khu vực mà nó được đặt.

Một chiếc sofa hiện đại, kiểu dáng nghệ thuật bắt mắt không là mảnh ghép cho một căn nhà theo đuổi phong cách tân cổ điển. Tương tự, chiếc ghế Bắc  u không để đáp ứng và làm bừng sáng không gian Indochina. Mỗi phong cách sẽ có quy ước về hệ thống màu sắc, đặc trưng, kiểu dáng. Nếu là một người theo đuổi “nghệ thuật nội thất” đích thực, gia chủ cần xem xét tất cả các quy tắc của phong cách thiết kế đó, từ đó định hình cho chiếc sofa mơ ước của mình.

3.3 Sự thống nhất giữa màu sắc sofa và không gian

Một chiếc sofa mini hoàn hảo cần sự thống nhất với không gian và thiết kế của tổ ấm. Quý gia chủ không thể lựa chọn một chiếc sofa sặc sỡ cho căn nhà đang theo đuổi phong cách tối giản với những tone màu cơ bản như trắng, be, nâu…

Tương tự, một chiếc ghế màu trung tính sẽ không phù hợp với căn nhà yêu thích vẻ đẹp sặc sỡ, nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, màu sắc sofa còn liên quan đến phong thủy của gia chủ và không gian. Chẳng hạn, gia chủ mệnh kim sẽ hợp với sofa trắng, vàng, bạc hay nâu, cam đất… Vì chúng sẽ đem lại may mắn, thành công, thịnh vượng. Trong khi đó các màu đỏ, hồng, tím…lại là các màu sắc không tốt, ảnh hưởng đến vận khí và tài lộc của  gia chủ. 

3.4 Chất liệu sofa mini

Bên cạnh kiểu dáng, kích thước, màu sắc, phong cách; chất liệu sofa mini cũng là câu hỏi quan trọng cần được đặt ra trước khi gia chủ quyết định chi tiền. 

Một số chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay: 

Sofa gỗ: Sofa gỗ đặc trưng bởi vẻ đẹp tự nhiên của những đường vân độc bản cùng độ bền chắc, tuổi thọ cao và khả năng chống mối mọt tốt. Các sản phẩm từ gỗ mang vẻ đẹp và hơi thở tự nhiên vào trong không gian gia đình, là liều thuốc thư giãn hiệu quả cho tinh thần. 

Sofa da: Chất liệu da đại diện cho vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng. Các thiết kế từ da thật ngày càng được ưa chuộng bởi sự bóng đẹp theo thời gian, cùng cơ chế tự thích nghi với môi trường giúp người sử dụng tận hưởng cảm giác “đông ấm, hè mát”, thư giãn đến từng tế bào.

Sofa vải nỉ: Vải nỉ không dệt được tận dụng phổ biến để chế tác sofa. Với cấu tạo hai mặt, một mặt trơn, mặt còn lại nhiều sợi vải nổi, sofa vải nỉ tạo cảm giác ấm áp, mềm mại mà vẫn thoáng mát cho người ngồi. 

Sofa simili: Simili là chất liệu giả da. Nó có cấu tạo từ những tấm vải lót và polyester, trải qua nhiều công đoạn xử lý và định hình vân. Các thiết kế từ chất liệu này sẽ có giá thành rẻ hơn, đa dạng màu sắc, kích thước kiểu dáng. Do đó, nó sẽ dễ dàng phối và sử dụng trong nhiều không gian trang trí khác nhau.

4. Mộc Hải Anh - địa chỉ bán sofa mini đi đầu ngành nội thất

Với sứ mệnh “Nâng tầm không gian Việt”, nội thất gỗ Hải Anh là địa chỉ bán sofa mini đi đầu ngành nội thất và được người Việt tin dùng. 

Mộc Hải Anh luôn được đánh giá cao bởi sự tận tâm, luôn lắng nghe hơi thở của thị trường và nắm bắt thị hiếu của khách hàng. Thương hiệu không ngừng cập nhật những mẫu sản phẩm mới, đa dạng từ chất lượng đến kiểu dáng để thỏa mãn nhu cầu khách hàng. 

Gia chủ có thể dễ dàng tìm thấy ở đây nhiều mẫu sofa kích thước nhỏ với nhiều màu sắc phong cách thiết kế khác nhau: Từ tân cổ điển mang nét đẹp vượt thời gian, tối giản mộc mạc nhưng vẫn cuốn hút, hiện đại, sang trọng khẳng định vẻ đẹp thượng lưu…

Niềm tin mà Mộc Hải Anh có được từ khách hàng là bởi sự nghiêm túc và tính kỷ luật đối với bất kì một sản phẩm nào. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được giám sát một cách nghiêm ngặt, từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào cho đến khâu kiểm tra chất lượng để đưa ra thị trường. Các thiết kế đều được thực hiện bởi những người thợ giỏi, chuyên môn cao kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến.

Khi trải nghiệm mua hàng tại đây, quý khách hàng không chỉ hài lòng về sản phẩm mà còn cả về chất lượng dịch vụ:

- Đội ngũ tư vấn viên luôn lắng nghe mọi ý kiến, nhu cầu của khách hàng. Từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp với gu thẩm mỹ, năng lượng và phong thủy của khách hàng. 

- Cam kết minh bạch thông tin của sản phẩm.

- Chính sách hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Hỗ trợ miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội với các sản phẩm trên 10.000.000đ.

- Hệ thống website dễ thao tác, cho phép khách hàng đặt hàng từ xa, thao tác đơn giản, nhanh gọn. 

- Chế độ bảo hành sofa gỗ lên đến 12 tháng. 

- Chính sách hỗ trợ đổi trả nếu có vấn đề từ nhà sản xuất.

- Các chương trình ưu đãi, khuyến mại diễn ra liên tục, đảm bảo cho khách hàng mua sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Để có được một chiếc sofa mini phù hợp cho bản thân và gia đình là điều không dễ dàng. Nó đòi hỏi gia chủ phải tính toán vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Nhưng với những hướng dẫn trên đây, chúng tôi tin chắc quý gia chủ nào rồi cũng sẽ đưa ra được quyết định sáng suốt nhất. Nếu cần bất kỳ thông tin tư vấn sofa nói chung và nội thất nói riêng nào khác, quý gia chủ hãy để lại thắc mắc của mình dưới phần bình luận.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo