Chat Facebook

So sánh sản phẩm

100+ Mẫu sofa văng gỗ hiện đại được ưa chuộng

100+ Mẫu sofa văng gỗ hiện đại được ưa chuộng

Những bộ sofa văng gỗ hiện đại đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay bởi độ bền và tính sang trọng. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đẹp mắt, sofa văng gỗ không chỉ mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng mà còn giúp căn phòng của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn.

1. Tổng hợp các mẫu sofa văng gỗ hiện đại, đẹp nhất cho phòng khách

1.1 Mẫu sofa gỗ sồi Nga đơn giản và hiện đại

Những mẫu sofa gỗ sồi Nga thường sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu từ Nga nên có độ cứng và độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Đặc biệt, gỗ sồi Nga có đặc trưng là các đường vân có đường nét mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng nên có thể kết hợp các loại bọc đệm khác nhau, phù hợp với không gian phòng khách của nhiều gia đình.

Một ưu điểm khác của dòng sofa này là chúng tương đối rẻ. So với các dòng sofa gỗ được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu khác thì sofa gỗ sồi Nga có giá thành rẻ hơn đáng kể. Do đó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng hơn.

Bộ bàn ghế sofa văng gỗ sồi nhập khẩu từ Nga

Bộ bàn ghế sofa văng gỗ sồi nhập khẩu từ Nga

1.2 Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp, tinh xảo

Thuộc dòng sofa gỗ cao cấp, những bộ ghế sofa gỗ óc chó thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Chất liệu gỗ óc chó mang đến độ bền, cho khả năng chống mối mọt và chống cong vênh tốt. Các đường vân trên gỗ là những vòng xoáy vô cùng tự nhiên, kết hợp với màu sắc nhã nhặn của gỗ tạo nên sự sang trọng, cao cấp và cuốn hút cho bộ sản phẩm. 

Đặc biệt, gỗ óc chó còn là chất liệu tượng trưng cho phong thủy, giúp khách hàng gặp nhiều may mắn, thêm tài lộc và phú quý cho gia đình. Tuy nhiên, những mẫu sofa văng gỗ hiện đại này thường có mức giá không rẻ, thậm chí rất cao nên được sử dụng nhiều bởi giới thượng lưu.

Bộ sofa gỗ óc chó cao cấp dành cho phòng khách hiện đại

Bộ sofa gỗ óc chó cao cấp dành cho phòng khách hiện đại

1.3 Mẫu sofa gỗ hương có đường vân sắc nét

Các bộ sofa gỗ hương cũng là sản phẩm thuộc dòng cao cấp và có giá thành đắt đỏ. Gỗ hương dùng làm sofa có rất nhiều loại với những đặc điểm và tính chất khác nhau.

Trong đó có 3 loại gỗ hương được sử dụng nhiều nhất đề làm ghế sofa là gỗ hương xám, gỗ hương đỏ và gỗ hương đá.

Dù có tính chất khác nhau nhưng chúng đều sở hữu các ưu điểm như: chắc chắn, nặng, cứng, mịn và có tuổi thọ cao. Bởi vậy, các sản phẩm sofa làm từ gỗ hương dù có giá thành cao nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Mẫu sofa văng gỗ hương thuộc dòng sản phẩm đắt tiền

Mẫu sofa văng gỗ hương thuộc dòng sản phẩm đắt tiền

1.4 Bộ ghế sofa văng gỗ hiện đại 2 - 4 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ

Sofa văng gỗ luôn là những mẫu sofa có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nhất. Tuy nhiên, chúng lại là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bởi sự tối giản mà tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng khách của các gia đình. 

Các mẫu sofa đi văng gỗ thường có từ 2, 3 đến 4 chỗ ngồi. Chúng được thiết kế một cách tối giản nhưng hiện đại và tiện nghi. Có thể linh hoạt kê tại các vị trí khác nhau của phòng khách và tạo nên điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Mẫu ghế 2 chỗ ngồi phù hợp sử dụng tại phòng khách nhỏ

Mẫu ghế 2 chỗ ngồi phù hợp sử dụng tại phòng khách nhỏ

1.5 Bộ sofa gỗ chữ L hiện đại cho căn hộ chung cư

Đây là những bộ sofa văng gỗ hiện đại được sử dụng nhiều trong các căn chung cư. Sofa gỗ chữ L thường bao gồm một ghế dài có từ 2, 3 đến 4 chỗ ngồi và một ghế đôn xếp thành hình chữ L.

Kiểu sofa này có thể phù hợp với nhiều không gian phòng khách với diện tích lớn, nhỏ khác nhau. Chúng không chỉ tiết kiệm không gian cho căn nhà mà còn giúp phòng khách của bạn trông thoáng đãng và hiện đại hơn.

Sản phẩm sofa gỗ thiết kế kiểu dáng chữ L

Sản phẩm sofa gỗ thiết kế kiểu dáng chữ L

1.6 Mẫu bàn ghế sofa gỗ chữ U phong cách

Những mẫu sofa hình chữ U là một lựa chọn tốt với những căn nhà có không gian phòng khách rộng và thoáng. Bộ sản phẩm thường bao gồm 1 bàn kẹp và 2 văng dài.

Với thiết kế này, các bộ bàn ghế hình chữ U sẽ giúp gia chủ thể hiện sự bề thế, sang trọng và tăng thêm phần đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.

Kiểu dáng sofa chữ U được nhiều gia chủ yêu thích
Kiểu dáng sofa chữ U được nhiều gia chủ yêu thích

1.7 Các mẫu sofa giường gỗ thông minh, hiện đại

Đây là một dòng sản phẩm thông minh kết hợp giữa ghế và giường ngủ, giúp người dùng có thể tận dụng nhiều không gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

Thông thường sofa giường sẽ có thiết kế kéo hoặc gấp, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa hai tính năng ghế và giường để sử dụng khi cần. Đặc biệt, với sự kết hợp thông minh, người dùng có thể sở hữu hai món đồ chỉ với một mức chi phí bỏ ra, giúp giảm thiểu chi phí trang trí nội thất cho căn nhà của bạn.

Ngoài ra, kiểu giường sofa này còn sở hữu thiết kế đa dạng, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và tính năng khác nhau (tích hợp đựng đồ…) giúp người dùng có thể lựa chọn kiểu sofa phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình.

Ghế sofa gỗ kéo ra thành giường tiện lợi

Ghế sofa gỗ kéo ra thành giường tiện lợi

1.8 Mẫu sofa văng gỗ bọc nỉ trẻ trung

Những mẫu sofa văng gỗ bọc nỉ thường mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại. Phần đệm ngồi của ghế được làm từ chất liệu nỉ êm ái, mượt mà cho cảm giác ngồi thư giãn, thoải mái.

Sofa bọc nỉ thường được tung ra thị trường với nhiều màu sắc đẹp mắt từ nổi bật đến nhẵn nhặn. Sản phẩm phù hợp với thị hiếu của số đông những gia đình trẻ, thường sống ở chung cư hoặc các căn hộ mini. Giá thành của những mẫu sofa văng gỗ hiện đại này cũng rẻ hơn so với nhiều mẫu sofa khác nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Mẫu sofa văng gỗ bọc vải nỉ màu xanh trẻ trung

Mẫu sofa văng gỗ bọc vải nỉ màu xanh trẻ trung

1.9 Bộ sofa gỗ với đệm bọc da sang trọng

Sofa có đệm bọc da sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như không thấm nước, dễ lau chùi và vệ sinh. Vẻ ngoài sang trọng, bóng mượt và có độ bền khá lâu.

Chính điều này đã tạo nên sự sang trọng và quyền quý cho không gian phòng khách. Do đó, chất liệu da thường được sử dụng bởi các gia đình có phòng khách rộng hoặc các văn phòng làm việc cần sự trang trọng, lịch sự nhất định.

Bộ sofa bọc da sang trọng, hiện đại

Bộ sofa bọc da sang trọng, hiện đại

Trên đây là những mẫu sofa văng gỗ hiện đại và đẹp nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Chắc chắn sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được mẫu sofa ưng ý nhất cho mình. Để tìm hiểu thêm về các mẫu sofa khác, khách hàng có thể truy cập website dogohaianh.com hoặc liên hệ hotline 09678 21012 - 0961 930 011 để được tư vấn trực tiếp.

Chat với chúng tôi qua Zalo