Chat Facebook

So sánh sản phẩm

12 Địa Chỉ Bán Sofa Gỗ Hà Nội Chất Lượng, Giá Tốt

12 Địa Chỉ Bán Sofa Gỗ Hà Nội Chất Lượng, Giá Tốt

Lựa chọn được địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội uy tín giúp khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Bài viết sau, Đồ gỗ Hải Anh sẽ chia sẻ đến quý khách top 12 địa chỉ bán sofa gỗ và đồ nội thất tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.

1. Địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội uy tín -  Đồ gỗ Hải Anh 

Đồ gỗ Hải Anh là là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sofa gỗ và đồ nội thất tại Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, đơn vị đã và đang là lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ.

Sofa và đồ nội thất tại Đồ Gỗ Hải Anh có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ và không gian phòng ở. Lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất từ trong và ngoài nước, trải qua quá trình gia công tỉ mỉ của những người thợ có tay nghề cao. Đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo trong từng chi tiết với thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Nội Thất Hải Anh là địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng

Nội Thất Hải Anh là địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng

2. Mua sofa gỗ chất lượng tại Esofa 

Nếu quý khách hàng tìm kiếm một địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội và những đồ nội thất khác thì Esofa là một lựa chọn phù hợp. Đơn vị sở hữu những chuyên gia về sofa với nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

- Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý.

- Thiết kế hiện đại, đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Khách hàng có thể đặt riêng kích thước hay kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu.

- Thời gian bảo hành từ 3-5 năm tùy sản phẩm và được bảo trì trọn đời tại nhà.

- Các sản phẩm bán chạy của Esofa tại cửa hàng như sofa gỗ, sofa da, kệ ti vi, bộ bàn ăn,...

3. Vương quốc nội thất chuyên sản xuất và cung cấp đồ nội thất tại Hà Nội

Vương quốc nội thất là một trong những địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội không thể không nhắc đến hiện nay. Đơn vị chuyên cung cấp các đồ nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Rose, Koreana, Romantic, Junian, LSF,... Với đa dạng các mặt hàng như ghế sofa, bàn trà, tủ quần áo, kệ trang trí,...

Vương quốc nội thất luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm cùng với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

4. Mua sofa giá rẻ Hà Nội tại Funibuy

Funibuy là đơn vị lâu đời chuyên cung cấp đồ nội thất và trang trí tốt nhất tại Hà Nội. Các mặt hàng tại Funibuy được trực tiếp sản xuất tại xưởng, không qua quá nhiều trung gian khi đến tay người tiêu dùng.

Nhờ đó, giá thành sản phẩm luôn ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho khách hàng. Cũng vì thế mà chất lượng đồ nội thất và trang trí tại Funibuy được kiểm soát một cách tốt nhất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Funibuy cung cấp ghế sofa gỗ và đồ nội thất chất lượng cao

Funibuy cung cấp ghế sofa gỗ và đồ nội thất chất lượng cao

5. Nội thất An Hưng - địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội

Công ty nội thất An Hưng cũng là lựa chọn không tồi khi khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Ngoài ra, đơn vị còn nhận thiết kế và thi công nội thất cho các công trình lớn nhỏ.

Những mẫu sofa tại Nội thất An Hưng được sản xuất từ những loại gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương đá,... Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ những nước lớn như Malaysia, Đức,... trải qua quá trình tẩm sấy kỹ càng. Giúp sản phẩm không bị cong vênh, nứt vỡ và hạn chế mối mọt tối đa trong quá trình sử dụng.

Đến với Nội thất An Hưng, quý khách sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ bởi chất lượng và giá thành sản phẩm mà còn nhờ sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm.

6. Nội thất Nhà xinh chuyên cung cấp những mẫu ghế sofa đẹp

Ra đời từ những năm 1999, sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ Nội thất Nhà Xinh đã mở rộng quy mô ra khắp cả nước với rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Đơn vị cũng là một trong những địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội hàng đầu hiện nay.

Ngoài sofa gỗ, Nội thất Nhà xinh còn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tuyệt vời như ghế thư giãn, armchair, bàn ghế ăn, tủ âm tường,.... Lựa chọn Nội thất Nhà xinh sẽ giúp cho không gian sống của quý khách thêm hoàn hảo.

7. Công ty TNHH nội thất Hưng Thịnh

Công ty TNHH nội thất Hưng Thịnh là địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội uy tín. Trong nhiều năm thành lập và phát triển, Hưng Thịnh không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với thiết kế độc đáo và hiện đại.

Bộ sưu tập đồ nội thất tại Nội thất Hưng Thịnh bao gồm những sản phẩm như sofa gỗ Hà Nội, bàn ghế ăn, bàn trà, kệ tủ, giường,... 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đây.

8. Địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội giá hấp dẫn- Goxin

Xuất phát điểm là xưởng sản xuất đồ gỗ Thành Diệp ở làng nghề mộc truyền thống Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội. Qua nhiều năm phát triển, Goxin đã trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. 

Các sản phẩm nổi bật tại Goxin bao gồm:

Ghế sofa gỗ với đa dạng kiểu dáng như sofa chữ L, sofa giường,...

Nội thất phòng khách: bàn gỗ, kệ ti vi, kệ trang trí,...

Nội thất cho phòng ngủ: giường, bàn trang điểm, tủ quần áo,...

Goxin sử dụng những nguyên liệu gỗ tự nhiên được lựa chọn tỉ mỷ như gỗ óc chó, gỗ sồi Nga,... Đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó, để phù hợp hơn với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, các thợ thi công tại đây luôn linh hoạt trong sản xuất. Để tạo ra những bộ ghế sofa và đồ nội thất có đa dạng kích thước và kiểu dáng.

Sản phẩm tại Goxin đa dạng mẫu mã, kích thước

Sản phẩm tại Goxin đa dạng mẫu mã, kích thước

9. Zito - địa chỉ không nên bỏ qua khi mua ghế sofa và đồ nội thất

Thành lấp từ năm 2017, sau hơn 5 năm phát triển hiện nay Zito đã trở thành một địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội lớn với hệ thống 5 showroom trải khắp miền Bắc. Các sản phẩm của Zito được tạo nên từ sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo chất lượng tốt nhất, kiểu dáng phù hợp với thị hiếu khách hàng. 

Bên cạnh những mẫu có sẵn, đơn vị còn nhận thiết kế và sản xuất những mẫu thiết kế riêng với kích thước và màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khi mua hàng tại Zito quý khách sẽ nhận được chế độ hậu mãi rất tốt. Miễn phí giao hàng đối với những khách hàng nội thành Hà Nội, thời gian bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời.

10. Nội thất Mộc Đạt - Cửa hàng bán sofa gỗ tại Hà Nội giá rẻ

Nội thất Mộc Đạt có tên đầy đủ là Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Mộc Đạt. Không chỉ là địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội và đồ nội thất có chất lượng tốt. Đơn vị còn nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế nội thất tại các căn hộ, biệt thự, nhà hàng,...

Những lợi ích mà quý khách sẽ nhận được khi lựa chọn Nội thất Mộc Đạt:

- Sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh

- Có thể đặt riêng kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu

- Sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhà thiết kế, thợ thi công nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm

- Đa dạng các dịch vụ từ cung cấp, thiết kế, thi công và thiết kế nội thất. 

- Sản phẩm được bảo hành trong thời gian 3 năm, thời gian bảo trì trọn đời.

11. Nội thất Mỹ Anh chuyên nội thất cao cấp

Đến với Nội thất Mỹ Anh, khách hàng sẽ được sở hữu những bộ ghế sofa và đồ nội thất có chất lượng tuyệt vời với chi phí không quá đắt. Các sản phẩm tại Nội thất Mỹ Anh được thiết kế và sản xuất từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ nội thất.

Với chất lượng tuyệt vời cùng đầy đủ các kiểu dáng, kích thước khác nhau, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi cũng được đơn vị thực hiện rất tốt. Giúp đơn vị trở thành địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội tốt nhất và luôn mang đến sự hài lòng từ khách hàng trên khắp cả nước.

12. Mua sofa gỗ ở đâu đẹp - Nội thất Lạc Gia

Thành lập từ năm 2013, tính đến nay Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Lạc Gia đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất.

Công ty kiến trúc Lạc Gia luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Nhờ đó, đơn vị được đánh giá là địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội tốt hàng đầu hiện nay. Sản phẩm và dịch vụ nổi bật của đơn vị phải kể đến như:

- Sản xuất và cung cấp ghế sofa gỗ, bàn ghế, giường, tủ,…

- Thiết kế thi công đồ nội thất cho nhà ở tại các khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ.

- Thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc, biệt thự, chung cư,...

Bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại mua tại cửa hàng nội thất Lạc Gia

Bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại mua tại cửa hàng nội thất Lạc Gia

Bài viết trên là những thông tin chi tiết về top 10 địa chỉ bán sofa gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng mà Đồ gỗ Hải Anh muốn chia sẻ đến khách hàng. Tin chắc quý khách đã có lựa chọn cho riêng mình để có thể tìm kiếm được những mẫu ghế sofa và đồ nội thất phù hợp.

Chat với chúng tôi qua Zalo