Chat Facebook

So sánh sản phẩm

200+ Mẫu ghế sofa gỗ đẹp hút hồn, thiết kế sang trọng

200+ Mẫu ghế sofa gỗ đẹp hút hồn, thiết kế sang trọng

Chọn lựa được mẫu ghế sofa gỗ đẹp là mong muốn của bất kỳ gia chủ nào. Bởi bộ sofa không chỉ là vật bài trí nội thất giúp không gian trở nên nổi bật, thẩm mỹ. Mà đó còn là góc tổ ấm, quây quần của mỗi gia đình. Cùng nội thất gỗ Hải Anh khám phá 100+ mẫu ghế sofa đẹp làm từ gỗ thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu sofa gỗ đẹp, hàng nhập khẩu cao cấp

Mẫu sofa gỗ đẹp, hàng nhập khẩu cao cấp

1. Những mẫu ghế sofa gỗ đẹp theo chất liệu

1.1 Nâng tầm không gian nhờ những mẫu sofa từ gỗ sồi

Các mẫu ghế sofa gỗ đẹp từ gỗ sồi luôn nhận được sự quan tâm của quý gia chủ. Bởi đây là những sản phẩm không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ và còn bền chắc, có tuổi thọ lâu dài.

Trên thị trường hiện nay có hai loại gỗ sồi được sử dụng phổ biến nhất là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ. Về mặt đặc điểm tính chất, gỗ sồi Nga thường mềm hơn, có khả năng chịu nén tốt. Dát gỗ từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ nổi bật với màu nâu xám, nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Tận dụng mặt gỗ đều vân rõ nét, uốn lượn như những ngọn sóng, người thợ chế tác có thể làm cho bất kì chiếc sofa trở nên nổi bật trong không gian.

So với gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ có màu sắc nhạt hơn. Vân gỗ tạo thành những gạch dài, tạo cảm giác tự nhiên. Các sản phẩm sofa làm từ loại gỗ sồi Mỹ có tính chống ẩm, chống thấm tốt bởi các liên kết gỗ dạng chai bền chắc.

Nhìn chung các thiết kế từ gỗ sồi thích hợp với nhiều phong cách không gian, hứa hẹn là làm gió mới mang nhiều màu sắc cho không gian tổ ấm gia đình.

Mẫu sofa đơn giản hiện đại từ gỗ sồi Mỹ

Mẫu sofa đơn giản hiện đại từ gỗ sồi Mỹ

Sofa văng gỗ sồi Nga nhập khẩu chính hãng

Sofa văng gỗ sồi Nga nhập khẩu chính hãng

1.2 Mẫu ghế gỗ óc chó cao cấp, hiện đại kiến tạo nội thất hoàn hảo

Những dân “sành” nội thất gỗ chắc chắn không xa lạ gì với các mẫu sofa gỗ óc chó. Nổi tiếng là chất liệu cao cấp thượng hạng với các thớ gỗ dày, màu sắc sang trọng, các mẫu ghế sofa gỗ đẹp từ gỗ óc chó luôn có mặt trong danh sách lựa chọn của giới trung lưu, thượng lưu.

Ghế sofa gỗ óc chó có dát màu kem, tâm gỗ nâu chocolate trầm ấm, thích hợp với cả phong cách cổ điển hay hiện đại. Điểm ấn tượng, độc đáo nằm ở vân gỗ. Vân gỗ góc chó không có hình dạng cố định mà có rất nhiều hình dạng khác nhau.

Khi mua các mẫu ghế sofa gỗ óc chó, qúy gia chủ có thể hoàn toàn an tâm bởi ghế sẽ có tính kháng sâu tự nhiên, không bị mối mọt hay ẩm mốc.

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó sang trọng

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó sang trọng
Ghế sofa đẹp làm từ gỗ óc chó đẳng cấp, kiến tạo phong cách hoàn hảo

Ghế sofa đẹp làm từ gỗ óc chó đẳng cấp, kiến tạo phong cách hoàn hảo

Bộ bàn ghế tiếp khách được nhiều gia chủ yêu thích

Bộ bàn ghế tiếp khách được nhiều gia chủ yêu thích

1.3 Những mẫu ghế sofa tự nhiên mộc mạc từ gỗ hương

Đặc trưng bởi mùi hương cùng độ quý hiếm, các mẫu ghế sofa đẹp từ gỗ hương luôn được nhiều gia chủ lựa chọn để tăng màu sắc cho không gian.

Ghế sofa gỗ hương có đặc tính cứng, mịn, không bị cong vênh theo thời gian nên nếu được bảo trì tốt, ghế có tuổi thọ lên tới cả trăm năm.

Với màu nâu tự nhiên, mẫu ghế gỗ sofa đẹp làm từ gỗ hương sẽ hợp với gu thẩm mỹ của nhiều gia chủ Việt. Bên cạnh đó với mùi hương dịu nhẹ, lành tính, thân thiện với sức khỏe con người, các thiết kế từ chất liệu này càng chiếm trọn cảm tình của khách sử dụng.

Bộ sofa gỗ hương thiết kế đơn giản

Bộ sofa gỗ hương thiết kế đơn giản

Hiện nay, đa số các mẫu ghế gỗ hương được chạm trổ hoa văn tinh xảo, nhiều chi tiết phức tạp, giàu tính văn hóa. Do vậy, các thiết kế này thường hợp với gia chủ ưa chuộng phong cách cổ điển, sang trọng, thể hiện được địa vị, đẳng cấp của người sử dụng trong xã hội.

Kiểu dáng cổ điển, chạm khắc tinh xảo

Kiểu dáng cổ điển, chạm khắc tinh xảo

2. Mẫu ghế sofa gỗ đẹp theo kiểu dáng

2.1 Tối ưu không gian với mẫu ghế sofa gỗ đơn

Đúng như tên gọi, ghế sofa gỗ đơn là loại ghế dành cho một người ngồi. Do vậy, những mẫu ghế sofa gỗ đơn thường được những gia đình hạn chế về diện tích hoặc với những gia chủ sống một mình. Bởi ghế có kích thước khiêm tốn, là chìa khóa giải bài toán về không gian.

 

Ngoài ra, các mẫu sofa gỗ đẹp một chỗ ngồi cũng được tận dụng để lấp những khoảng không gian trống, hoặc đặt tại phòng khách, phòng ngủ…Thậm chí, đặt một chiếc ghế đơn tại ban công hay hiện nhà, biến không gian trở nên thật thơ để đọc sách hay thư giãn cũng là một ý tưởng thú vị. 

 

Sofa đơn 1 chỗ ngồi phù hợp đặt tại những vị trí hẹp như ban công, sân thượng

Sofa đơn 1 chỗ ngồi phù hợp đặt tại những vị trí hẹp như ban công, sân thượng

Sofa đơn Akio

Sofa đơn Akio

Sofa đơn gỗ sồi thiết kế độc đáo

Sofa đơn gỗ sồi thiết kế độc đáo

2.2 Nội thất sang trọng khi sử dụng ghế sofa văng

Sofa văng (tên gọi khác là sofa băng) là loại ghế được thiết kế theo dạng chữ I, gồm hai chỗ ngồi trở lên, thường là hai hoặc ba chỗ ngồi. Chính bởi hình dạng, các dòng sofa văng sẽ giúp gia chủ mở rộng không gian sống. 

Không chỉ vậy, đây cũng là loại ghế phù hợp với đa số không gian gia đình Việt, dễ dàng để gia chủ thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Thậm chí, các mẫu sofa gỗ đẹp dạng chữ I còn trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất bởi sự đa dạng trong thiết kế, phong cách và tính năng.

2.3 Những mẫu ghế sofa gỗ góc tiện nghi

Có nhiều người lầm tưởng rằng sofa góc là các thiết kế dạng chữ L, được ghép từ 2 sofa văng, hợp với nhau 90 độ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là một mẫu sofa góc đã đi sâu vào tiềm thức của mọi người. Trên thực tế, dòng ghế này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cùng cách phân loại khác nhau như sofa chữ L, chữ U, chữ V, chữ C, chữ G….

Nhìn chung, sofa góc từ gỗ sẽ có các ưu điểm sau đây:

- Tận dụng không gian: Ghế sofa góc giúp gia chủ tối đa hóa sử dụng các không gian, đặc biệt là các góc tường chết mà nhiều loại khác không làm được.

- Thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều căn nhà: Với nhiều kiểu dáng khác nhau, các mẫu ghế sofa gỗ đẹp góc có thể cân mọi loại hình không gian. Qúy gia chủ có thể dễ dàng xoay chuyển sao cho vừa mắt nhất.

- Che đi khuyết điểm không gian: Với những căn nhà có nhiều hóc xấu, méo mó hay bong tróc sơn, sofa góc sẽ là “cứu tinh”. Nó không chỉ giúp gia chủ che đi những khiếm khuyết ấy mà còn là điểm nhấn tinh tế. 

2.4 Hiện đại hóa căn nhà nhờ mẫu ghế sofa gỗ đẹp kéo thành giường

Được coi là sự sáng tạo của thời đại, ghế sofa gỗ kéo thành giường đang nhận được nhiều sự quan tâm của quý gia chủ. Với thiết kế hai trong một và thậm chí là ba trong một, ghế sofa gỗ kéo ra thành giường vừa thỏa mãn nhu cầu của gia đình, vừa tiết kiệm không gian. 

Đa số các mẫu sofa-giường có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn nét sang trọng. Cộng hưởng với vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, sofa-giường càng mang nét phóng khoáng, tự nhiên.Thợ thủ công sẽ đi tối ưu công năng, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Không chỉ vậy, các mẫu ghế sofa gỗ đẹp kéo thành giường còn giúp tiết kiệm chi phí. Thay vì phải bỏ ra nhiều tiền cho hai đến ba sản phẩm không đáp ứng được kì vọng tuổi thọ thấp, gia chủ có thể lựa chọn một chiếc sofa-giường. 

Trên đây, nội thất gỗ Hải Anh đã điểm qua rất nhiều mẫu ghế sofa gỗ đẹp với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với không gian mọi gia đình. Nếu biết thêm những mẫu ghế nổi bật nào, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận. 

 

Chat với chúng tôi qua Zalo