Chat Facebook

So sánh sản phẩm

30+ Mẫu ghế sofa gỗ đơn dài giá rẻ, thịnh hành nhất

30+ Mẫu ghế sofa gỗ đơn dài giá rẻ, thịnh hành nhất

Đối với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, không gian gọn gàng thì ghế sofa gỗ đơn dài là mẫu nội thất tối ưu nhất. Đây là dòng ghế sofa được khá nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Bằng việc nâng cấp từ những chiếc sofa đơn thông thường, sofa đơn dài tăng được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Tuy thiết kế đơn giản, lược bỏ chi tiết rườm rà song những mẫu ghế sofa đơn này vẫn có một phong cách riêng, mang đến không gian hiện đại, tiện nghi cho gia đình. Ngoài ra, ghế sofa được thiết kế từ gỗ còn nổi bật lên được vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Chất liệu gỗ hòa hợp với hầu hết không gian nội thất. Do đó, người decor dễ dàng tạo dựng một gian phòng theo đúng phong cách riêng của mình. Hiện nay, những mẫu ghế sofa đơn dài bằng gỗ được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại khác nhau. Đa phần những sản phẩm đều đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ và công năng. Do vậy, mẫu nội thất này đang nhận được nhiều quan tâm và tìm hiểu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xin cung cấp thông tin những mẫu ghế sofa đơn dài gỗ đẹp nhất qua bài viết dưới đây.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn dài thiết kế sang trọng

Mẫu ghế sofa gỗ đơn dài thiết kế sang trọng

1. Những mẫu ghế sofa gỗ đơn dài ứng dụng nhiều nhất trong nội thất

Trong không gian nhà ở, sự có mặt của những chiếc sofa không còn là những điều quá xa lạ. Ghế sofa đơn dài phù hợp để bố trí ở tất cả các gian phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Với sự linh động trong thiết kế, người dùng dễ dàng lắp ghép ghế sofa đơn dài bằng gỗ thành nhiều kích thước khác nhau. Để có không gian sống ngăn nắp, tiện nghi, giàu thẩm mỹ thì ngoài kích thước ra, yếu tố kiểu dáng, chất liệu cũng nên được chọn lựa. Hiện nay, khách hàng có thể chọn lựa những mẫu ghế sofa gỗ đơn dài đẹp, tiện dụng nhất dưới đây:

1.1 Sofa mini đơn dài gỗ tự nhiên dành cho phòng khách hẹp

Gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất sofa. Đặc biệt đối với ghế sofa gỗ tự nhiên, sản phẩm nội thất luôn mang vẻ đẹp và giá trị riêng. Ghế đơn dài sẽ được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế không có nhiều hoa văn rườm rà. Thay vào đó, các đường vân trên gỗ sẽ là hoạ tiết trang trí gây ấn tượng nhất, thể hiện được phong cách hiện đại và sang trọng. 

Sofa mini đơn dài được làm từ gỗ tự nhiên đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Điểm ưu việt mà dòng nội thất này sở hữu là khả năng tiết kiệm không gian, phù hợp với những gia đình có diện tích phòng khách nhỏ.

Bên cạnh đó, ghế sofa gỗ đơn dài mini còn có độ bền cao nhờ sản xuất từ các loại gỗ cao cấp như gỗ lim, gỗ hương, gỗ óc chó,… Về tính thẩm mỹ, ghế sofa mini đơn dài được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Do đó, gia chủ dễ dàng chọn lựa để bố trí cho không gian nhà mình.

Sản phẩm sofa mini gỗ tự nhiên dành cho căn hộ nhỏ

Sản phẩm sofa mini gỗ tự nhiên dành cho căn hộ nhỏ

1.2 Ghế sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ 3 chỗ ngồi

Ghế sofa gỗ đơn dài được thiết kế từ gỗ óc chó Bắc Mỹ luôn được đánh giá cao về chất lượng. Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng từ kích thước, đường vân đến màu sắc mới được áp dụng vào sản xuất ghế sofa đơn dài. Chính vì vậy, đặt ghế sofa gỗ óc chó trong gian phòng luôn làm nổi bật được nét sang trọng, đẳng cấp, gây ấn tượng lớn cho người nhìn.

Ghế sofa đơn dài 3 chỗ ngồi gỗ óc chó Bắc Mỹ có kích thước khoảng 2m. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, phù hợp với không gian hẹp. Chính vì vậy, sở hữu mẫu ghế sofa này cũng đồng nghĩa gia chủ sẽ sở hữu không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại.

Ghế sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ thiết kế 3 chỗ ngồi

Ghế sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ thiết kế 3 chỗ ngồi

1.3 Ghế sofa đơn dài gỗ sồi Nga cho phòng khách hiện đại

Một trong những mẫu ghế sofa gỗ đơn dài đẹp và được ưa thích nhất phải nhắc đến sofa gỗ sồi Nga. Dòng sản phẩm này xuất hiện nhiều trên thị trường nội thất hiện nay. Chiếc ghế sofa này được sản xuất từ gỗ sồi nhập khẩu từ Nga.

Đặc trưng nổi bật của gỗ sồi trắng là khả năng chống ẩm, chống mối mọt và kháng khuẩn cao. Vân gỗ nổi bật với những đường thẳng to và dài, không bị mất đi kể cả khi sơn màu.

Những mẫu ghế sofa đơn từ gỗ sồi Nga luôn có màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng, bắt mắt. Những nhà thiết kế thường sử dụng sofa gỗ sồi để bố trí cho những phòng khách mang hơi hướng nhẹ nhàng, thanh lịch. Ngoài chất lượng, người dùng còn yêu thích mẫu sofa đơn dài bằng gỗ sồi nhờ giá thành phải chẳng, hợp túi tiền.

Ghế sofa gỗ sồi Nga mang vẻ đẹp thanh lịch

Ghế sofa gỗ sồi Nga mang vẻ đẹp thanh lịch

1.4 Mẫu ghế sofa gỗ đơn dài nhỏ gọn, không tựa lưng

Mẫu ghế sofa không tựa lưng khá đặc biệt với thiết kế chỉ bao gồm hai bộ phận: mặt đệm và chân ghế. Tuy nhiên, việc tối giản trong thiết kế không hề làm mất đi tính thẩm mỹ và phong cách hiện đại của sản phẩm.

Các gia chủ lựa chọn ghế sofa đơn dài không có tựa lưng nhằm tận dụng những góc chết của gian phòng. Không gian sẽ trở nên tiết kiệm hơn nhờ dòng ghế gỗ này.

Ngoài ra, các mẫu sản phẩm đều sử dụng thêm lớp đệm nỉ hoặc da với nhiều màu sắc góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Những ưu điểm mà loại ghế sofa đơn giản này có được là yếu tố chinh phục thị yếu của khách hàng.

Mẫu ghế đơn dài thiết kế không có tựa lưng

Mẫu ghế đơn dài thiết kế không có tựa lưng

Sofa gỗ đơn nhỏ gọn có thể đặt tại nhiều vị trí không gian khác nhau

Sofa gỗ đơn nhỏ gọn có thể đặt tại nhiều vị trí không gian khác nhau

1.5 Sofa gỗ đơn giản thiết kế chữ L sang trọng

Ghế sofa gỗ đơn dài được thiết kế theo hình chữ L nhằm tối ưu hóa những góc tường của căn phòng. Mẫu sofa hình chữ L luôn tạo được sự linh hoạt khi sử dụng nhờ việc bố trí lắp ghép từ nhiều ghế sofa đơn.

Mẫu ghế sofa gỗ góc tường thường có nhiều kích thước khác nhau như: 1.4m, 1.6m, 1.8m, 2m,… Mỗi kích thước lại phù hợp với từng không gian và diện tích phòng khách riêng. Nhờ đó mà ta dễ dàng decor, sắp xếp cho phù hợp với không gian nội thất.

Ngoài ra, ghế sofa gỗ đơn hình chữ L còn sở hữu nhiều ưu điểm như góp phần chia không gian, che khuyết điểm trong thiết kế, chất lượng bền đẹp và tính thẩm mỹ cao.

Bộ ghế sofa góc phòng khách được nhiều gia chủ yêu thích

Bộ ghế sofa góc phòng khách được nhiều gia chủ yêu thích

1.6 Sofa gỗ đệm nỉ kiểu dáng đơn giản

Sofa gỗ đệm nỉ là món đồ nội thất được đặc biệt ưa chuộng vào mùa đông. Những sản phẩm ghế sofa gỗ đơn dài bọc nỉ vừa mang đến sự tiện lợi, vừa tạo cảm giác ấm áp, thoải mái khi ngồi.

Mẫu sofa này thường được thiết kế với lớp đệm tách rời với phần thân. Chính vì vậy, người dùng dễ dàng tháo rời trong quá trình vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, những lớp đệm được sản xuất với những vật liệu thân thiện sức khỏe, phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Sofa gỗ đơn bọc nỉ hiện nay có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách của bản thân mình.

Sofa gỗ đệm nỉ được nhiều gia chủ sử dụng cho phòng khách

Sofa gỗ đệm nỉ được nhiều gia chủ sử dụng cho phòng khách

2. 5 Chú ý khi sử dụng ghế sofa gỗ đơn dài - tư vấn từ chuyên gia

Khi muốn lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng đều mong muốn có được chất lượng và tính thẩm mỹ. Bên cạnh những ưu điểm thì những dòng ghế sofa đơn giản bằng gỗ vẫn có những hạn chế nhất định. Do vậy, khi chọn sản phẩm cũng như quá trình sử dụng, gia chủ nên giảm thiểu tối đa những hạn chế đó. Dưới đây là những chú ý mà người dùng nên nhớ:

- Lựa chọn ghế sofa gỗ đơn có kích thước phù hợp với diện tích gian phòng mình định bố trí.

- Sắp đặt ghế sofa tại vị trí hợp lý nhằm tiết kiệm không gian, tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

- Xem xét chất lượng gỗ của sản phẩm nhằm đảm bảo được độ thẩm mỹ và độ bền lâu dài.

- Thường xuyên vệ sinh lau chùi ghế sofa gỗ đơn dài, tránh đặt tại những vị trí có nhiều ánh nắng hoặc nơi có nước.

- Hạn chế tối đa những vật cứng, sắc nhọn tiếp xúc với bề mặt ghế sofa đơn bằng gỗ.

- Kích thước sofa phù hợp diện tích tạo nên không gian đẹp.

Ghế sofa gỗ đơn dài là mẫu thiết kế góp phần gắn kết mọi người đến gần với nhau hơn. Do vậy, để có không gian trò chuyện thoải mái, dễ chịu, gia chủ không nên bỏ lỡ món đồ nội thất giá trị này. Thông tin về những mẫu ghế sofa đơn giản kèm những tư vấn trên sẽ hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng. Để hiểu thêm về nhiều mẫu ghế sofa khác, khách hàng có thể ghé thăm và để lại phản hồi tại trang chủ của Mộc Hải Anh.

Chat với chúng tôi qua Zalo