Chat Facebook

So sánh sản phẩm

5 Địa chỉ bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM

5 Địa chỉ bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM

Nếu khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM để mang đến không gian ấm cúng cho tổ ấm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý gia chủ top 5 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất giúp khách hàng tô điểm không gian, tạo trải nghiệm xứng tầm.

Mẫu bàn ghế sofa phòng khách sang trọng, hàng cao cấp
Mẫu bàn ghế sofa phòng khách sang trọng, hàng cao cấp

1. Nội thất gỗ Hải Anh - địa chỉ uy tín bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM

Mang sứ mệnh nâng tầm không gian Việt, nội thất gỗ Hải Anh luôn đi đầu trong các thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng. Do vậy, thương hiệu được xem là địa chỉ bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM uy tín và chất lượng.

Thương hiệu luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng, không ngừng khám phá những sản phẩm mới trên thị trường để mang đến những mẫu sofa khác biệt. Các dòng sản phẩm sofa của thương hiệu hướng đến ba phong cách chính: Modern Style (Hiện đại), Semi-Classical Style (Bán cổ điển) và Classical Style (Cổ điển).

Không chỉ vậy, với nguồn nguyên liệu phong phú, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bộ sofa gỗ phòng khách để hợp với gu thẩm mỹ cá nhân. Từ gỗ Okal, gỗ MDF đến những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, đinh hương, óc chó… đều được hãng tuyển chọn kỹ càng.

Gây ấn tượng hơn cả là những bộ ghế sofa của Mộc Hải Anh luôn tổng hòa giữa công năng và thẩm mỹ. Nổi bật bằng những thiết kế độc đáo, hiện đại, nhã nhặn và sang trọng, thương hiệu hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc bản cho gia chủ.

Để trải nghiệm bộ ghế sofa gỗ phòng khách của nội thất gỗ Hải Anh, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí thấp hơn thị trường từ 15-20%. Bởi thương hiệu trực tiếp thi công và sản xuất nên mức giá vô cùng ưu đãi và phải chăng.

Không chỉ mang lại những tuyệt tác nghệ thuật cho không gian, nội thất gỗ Hải Anh còn sở hữu:

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng hỗ trợ.

- Chính sách giao hàng trên toàn quốc, mua online dễ dàng cùng quy trình giao nhận minh bạch.

- Chính sách bảo hành khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Chế độ bảo dưỡng, kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Bộ sofa gỗ cao cấp dành cho phòng khách
Bộ sofa gỗ cao cấp dành cho phòng khách

2. Mua sofa giá rẻ, chất lượng tại Sofathecity TPHCM

Góp mặt trong danh sách 5 địa chỉ bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM, Sofathecity là thương hiệu lớn phân phối đa dạng các sản phẩm.

Khách hàng có thể tìm thấy các bộ sofa cho phòng khách với hai chất liệu chủ yếu là da và vải với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi loại không gian. Từ những bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ đến những thiết kế lớn để thỏa mãn nhu cầu bài trí nội thất của gia chủ.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như: Sofa băng 2 chỗ kiểu dáng hiện đại, sofa băng vintage giá rẻ, sofa giường vải bố… Và nhìn chung, tất cả các sản phẩm đều được đầu tư đến từng đường kim mũi chỉ, là sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế và sản xuất, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một ưu điểm lớn khác khi mua sắm tại Sofathecity là khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi khác nhau. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách bảo hành đến 5 năm (1 năm về vỏ bọc, 2 năm về khung gỗ và 2 năm về đệm mút) và bảo hành trọn đời. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đặt hàng các dòng sản phẩm tại Sofathecity.

Sofa TheCity bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM
Sofa TheCity bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM

3. Nội thất Wasoka bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực nội thất, công ty TNHH nội thất Wasoka đã miệt mài đồng hành cùng người Việt tạo lập không gian sống. Do vậy, khi có nhu cầu tìm đơn vị bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM, quý gia chủ không nên bỏ qua địa chỉ uy tín này.

So với các thương hiệu trên thị trường, Wasoka hướng đến dòng sản phẩm phân khúc bình dân, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại chúng. Song, các mẫu mã vẫn đảm bảo được sự tinh tế, hiện đại.

Khách hàng có thể tìm thấy ở đây bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách, sofa vải mini, sofa góc… dễ dàng biến tấu, giúp không gian dễ dàng được đổi mới.

Công ty Wasoka cam kết chất lượng, nếu sản phẩm kém chất lượng, không đạt tuổi thọ như đã cam kết thì sẽ được đền bù thỏa đáng. Qúy giá chủ cũng không cần lo lắng về chi phí vì đây là một trong những cơ sở có giá rẻ với nhiều chính sách ưu đãi diễn ra thường xuyên.

Mẫu sofa phòng khách đẹp, sang trọng
Mẫu sofa phòng khách đẹp, sang trọng

4. Nội thất Tấn Á - thương hiệu bán sofa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Nội thất Tân Á là thương hiệu cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khách lớn tại khu vực miền Nam. Với sứ mệnh chia sẻ nỗi lo lắng của đại gia đình Việt trong việc chọn đơn vị uy tín để mua sắm nội thất phù hợp, thương hiệu cung cấp đa dạng và đầy đủ sản phẩm với mức giá vô cùng phải chăng.

Nội thất Tân Á sở hữu mạng lưới Showroom rộng khắp cùng những chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm về nội thất. Không chỉ vậy, thương hiệu còn hội tụ những nhà thiết kế, thi công nhanh nhạy, luôn nắm bắt xu hướng thị trường và thị hiếu người dùng.

Với dây chuyền sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại, Tân Á đã cho ra đời nhiều mẫu sofa hiện đại, đẳng cấp như: Sofa da Hàn Quốc, Sofa vải-nỉ, Sofa văng… Bên cạnh đó, hãng cũng nỗ lực đem những sản phẩm chất lượng từ nước ngoài về thị trường Việt.

Đa số các bộ sofa phòng khách giá rẻ của Tân Á có tuổi thọ cao, ít gặp hư hỏng. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi đem những mẫu sofa về với không gian ấm cúng của gia đình. Trung bình các sản phẩm sofa phòng khách của nội thất Tân Á dao động từ 7.000.000 vnđ đến 15.000.000 vnđ.

Đơn vị cung cấp nội thất phòng khách giá rẻ, đẹp tại khu vực Hồ Chí Minh
Đơn vị cung cấp nội thất phòng khách giá rẻ, đẹp tại khu vực Hồ Chí Minh

5. Sofa Hưng Phát Sài Gòn chuyên bán bộ bàn ghế phòng khách sang trọng

Nếu quý gia chủ đang có ý định tân trang tổ ấm, tìm mua những bộ sofa giá rẻ thì đừng bỏ qua nội thất Hưng Phát Sài Gòn. Các sản phẩm của đơn vị hướng đến nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường, đặc biệt là những bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM.

Trong suốt thời gian hoạt động Hưng Phát Sài Gòn luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Thương hiệu luôn tung ra thị trường những sản phẩm sofa đa dạng kiểu dáng, phong cách cũng như chất liệu.

Đồng hành cũng nhu cầu của khách hàng cũng như sự phát triển của xã hội, Sofa Hưng Phát Sài Gòn đã phát triển 12 showroom trên toàn quốc. Từ đó, tạo điều kiện cho toàn bộ khách hàng có thể trải nghiệm, sử dụng cũng như dễ dàng kiểm tra các mẫu sản phẩm của hãng một cách dễ dàng nhất. Cùng với đó, hãng cũng triển khai chương trình giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại TPHCM, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai.

Chất lượng dịch vụ tại Sofa Hưng Phát Sài Gòn cũng được nhiều quý gia chủ, khách hàng đánh giá cao. Khi khách hàng có nhu cầu, đội ngũ nhân viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giúp khách hàng chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất. Các thông tin về sản phẩm đáp ứng điều kiện minh bạch và chính xác.

Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, sang trọng tại Hưng Phát
Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, sang trọng tại Hưng Phát

Với những gợi ý địa chỉ bán bộ sofa phòng khách giá rẻ TPHCM trên đây, chúng tôi tin chắc quý khách hàng đã có sự chọn lựa cho riêng mình. Đồ Gỗ Hải Anh sẽ liên tục cập nhật các thông tin bổ ích liên quan giúp quý gia chủ, quý khách hàng nâng tầm không gian sống, khẳng định phong cách và tạo ra những trải nghiệm độc bản.

Chat với chúng tôi qua Zalo