Chat Facebook

So sánh sản phẩm

50+ Mẫu sofa gỗ đơn giản, đẹp và hiện đại nhất

50+ Mẫu sofa gỗ đơn giản, đẹp và hiện đại nhất

Không có những họa tiết trang trí rườm rà như những mẫu ghế sofa gỗ truyền thống, nhưng bộ ghế sofa gỗ đơn giản vẫn thu hút khách hàng nhờ những đường nét hiện đại, tinh tế. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ở, thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân độc đáo. Bài viết sau, Đồ gỗ Hải Anh sẽ chia sẻ đến quý khách những mẫu ghế sofa gỗ có thiết kế đơn giản, tinh tế.

Mẫu ghế gỗ dành cho phòng khách hiện đại, sang trọng

Mẫu ghế gỗ dành cho phòng khách hiện đại, sang trọng

1. Những mẫu sofa gỗ đơn giản được yêu thích

1.1 Mẫu sofa gỗ chữ L thiết kế đơn giản, thanh lịch

Nếu quý khách đang tìm kiếm một mẫu ghế sofa gỗ đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế, thanh lịch trong thiết kế thì ghế sofa gỗ chữ L là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có vẻ đẹp nổi bật với các đường vân gỗ tự nhiên trên khung ghế kết hợp cùng màu nâu nguyên bản của gỗ. 

Không những có tính thẩm mỹ cao, ghế sofa gỗ chữ L còn mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi cho người dùng nhờ sử dụng hệ thống đệm mút cao cấp, êm ái. Ghế sofa có kích thước vừa phải, có thể ngồi 4-6 người. Phù hợp với không gian phòng khách có diện tích không quá lớn.

Sofa gỗ chữ L có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, hiện đại

Sofa gỗ chữ L có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, hiện đại

1.2 Sofa gỗ đơn giản với dáng chữ U

Mẫu ghế sofa gỗ chữ U là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách có diện tích vừa và lớn. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, không sử dụng những họa tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng.

Phần khung ghế chắc chắn nhờ được làm từ những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, hương đá,... Bề mặt ghế được phủ một lớp sơn PU hạn chế trầy xước và làm nổi bật được những đường vân gỗ tinh tế.

Ghế sofa gỗ đơn giản hình chữ U sử dụng đệm mút êm ái, hệ thống lò xo có độ đàn hồi cao. Nhờ đó, người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Bộ ghế sofa gỗ chữ U là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách lớn
Bộ ghế sofa gỗ chữ U là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách lớn

1.3 Sofa gỗ góc đệm nỉ kiểu dáng hiện đại

Những mẫu ghế sofa gỗ góc với thiết kế đơn giản đang trở thành xu hướng mới, được khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay. Sử dụng phần đệm dày bọc nỉ cao cấp, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Khung ghế gỗ cứng cáp tạo cảm giác yên tâm khi ngồi, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Ghế sofa gỗ góc thường được bố trí chạy dọc tường giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích. Giúp chủ nhà dễ dàng sắp xếp các đồ nội thất khác gọn gàng, không bị rối mắt. Kích thước ghế sofa văng khá đa dang, khách hàng có thể đặt riêng để phù hợp hơn với diện tích phòng.

Sofa góc đệm nỉ giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích

Sofa góc đệm nỉ giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích

1.4 Mẫu sofa gỗ hương xám - thể hiện đẳng cấp gia chủ

Gỗ hương xám là chất liệu quen thuộc với những khách hàng ưa chuộng đồ nội thất gỗ. Đặc điểm nổi bật của sofa gỗ hương xám đó là thiết kế góc cạnh, có màu nâu vàng đặc trưng và bề mặt nhẵn mịn, không có các chi tiết trang trí rườm rà.

Sản phẩm thường được đặt ở không gian phòng khách, thể hiện được gu thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật đem đến ấn tượng cho khách đến chơi ngay từ lần đầu tiên.

Ghế sofa gỗ đơn giản từ gỗ hương xám có phần đệm mút êm ái. Tuy nhiên quý khách có thể ngồi trực tiếp lên ghế mà không cần sử dụng đệm, đặc biệt là vào mùa hè mà không cảm thấy khó chịu.

Ghế sofa chất liệu gỗ hương xám mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Ghế sofa chất liệu gỗ hương xám mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

1.5 Sofa gỗ đơn giản với chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên

Ưu điểm của ghế sofa gỗ sồi Nga là có độ bền cao, không bị cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu.

Không những thế, bộ ghế sofa gỗ sồi Nga còn mang đến vẻ đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển cho không gian phòng với màu nâu vàng bắt mắt cùng những đường nét thẳng nhưng thanh thoát.

Phần đệm mút cao cấp nguyên khối chống xẹp lún giúp ghế sofa gỗ sồi Nga có thể giữ được form dáng vuông vức một cách hoàn mỹ dù sử dụng trong thời gian dài.

Vải bọc bên ngoài mềm mại, có khóa kéo, nhờ đó người dùng có thể tháo rời khi cần thiết. Với thiết kế độc đáo, chất liệu độc đáo, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ở hay các quán cà phê.

Chất liệu gỗ sồi Nga bền chắc, không bị co ngót, cong vênh khi sử dụng

Chất liệu gỗ sồi Nga bền chắc, không bị co ngót, cong vênh khi sử dụng

1.6 Mẫu sofa gỗ mini phù hợp với căn hộ vừa và nhỏ

Mẫu ghế sofa gỗ mini là giải pháp tối ưu cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa phần khung gỗ được gia công kỹ lưỡng và hệ thống đệm mút mềm mại, êm ái. Quý khách có thể sử dụng ghế sofa mini để tiếp khách hoặc ngả lưng thư giãn khi mệt mỏi.

Kích thước ghế nhỏ gọn, phần tay ghế thiết kế đơn giản phù hợp với những khách hàng yêu thích sự tối giản. Với mẫu ghế sofa đơn giản mini, quý khách có thể kết hợp thêm những đồ nội thất hay trang trí khác nhau như bàn trà, tranh treo tường,... để không gian phòng trở nên hoàn hảo hơn.

Bộ sofa gỗ mini phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ

Bộ sofa gỗ mini phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ

1.7 Sofa gỗ đơn một người ngồi

Mẫu sofa đơn một người làm từ gỗ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ hay những khách hàng sống một mình. Phần tay ghế vuông thanh thoát kết hợp phần tựa lưng có độ nghiêng vừa phải giúp người dùng thoải mái khi cần tựa lưng thư giãn.

Kích thước nhỏ gọn tiện lợi khi cần di chuyển đến các không gian phòng khác nhau. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhưng được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nên dù đơn giản nhưng không làm cho không gian phòng ở trở nên đơn điệu.

Sản phẩm có thiết kế vuông vức, được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết

Sản phẩm có thiết kế vuông vức, được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết

1.8 Sofa văng gỗ thiết kế đơn giản sử dụng cho quán cà phê

Không chỉ được sử dụng để ngồi, mẫu sofa văng dành cho quán cà phê với thiết kế đơn giản còn là điểm nhấn thu hút khách hàng đến quán uống nước và thư giãn. Nhờ màu sắc tự nhiên, bắt mắt, ghế sofa gỗ văng có thể phối với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ bền chắc, bề mặt bóng mịn có thể chống nước tốt, nhờ đó có thể hạn chế bị hư hỏng nếu bị nước đổ lên. Phần vải bọc chất liệu nỉ khó bông xù, ít bám bẩn đảm bảo vẻ ngoài của ghế sofa gỗ văng luôn sạch đẹp.

Với mẫu ghế sofa gỗ đơn giản dáng văng, quán cà phê sẽ có những góc sống ảo sang chảnh, thu hút khách hàng.

Sofa văng gỗ sồi với thiết kế đơn giản, hiện đại tạo nên những góc sống ảo sang chảnh

Sofa văng gỗ sồi với thiết kế đơn giản, hiện đại tạo nên những góc sống ảo sang chảnh

2. Ưu điểm nổi bật của những mẫu sofa gỗ đơn giản

2.1 Sofa gỗ đơn giản có độ bền và tuổi thọ cao

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn được biết đến là chất liệu có độ bền và tuổi thọ cao. Kết hợp với công nghệ tẩm sấy hiện đại, mang đến khả năng chống mối mọt tốt cho ghế sofa gỗ. Bề mặt sản phẩm phủ lớp sơn bóng vừa hạn chế trầy xước vừa giúp ghế sofa luôn giữ được độ sáng bóng dù sử dụng trong thời gian dài.

2.2 Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Ghế sofa gỗ tuy có thiết kế đơn giản nhưng có đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau như ghế sofa chữ L, ghế sofa chữ U, sofa góc,.... Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng để có thể phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà.

Ghế sofa gỗ đơn giản có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc

Ghế sofa gỗ đơn giản có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc

2.3 Thiết kế đơn giản, bắt kịp xu hướng

Thiết kế ghế sofa gỗ có thiết kế đơn giản, không sử dụng những họa tiết trang trí cầu kỳ. Sản phẩm thu hút khách hàng bằng màu sắc tinh tế cùng những đường vân gỗ tự nhiên. Quý khách có thể đặt bộ ghế sofa gỗ đơn giản ở những không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, quán cà phê,... 

2.4 Sofa gỗ đơn giản có giá thành phải chăng

Giá thành phải chăng là ưu điểm nổi bật giúp các mẫu ghế sofa gỗ đơn giản nhận được sự yêu thích của khách hàng. Với mức giá từ 1 triệu đồng, quý khách đã có thể sở hữu được những bộ ghế sofa gỗ đẹp và chất lượng.

Ghế sofa gỗ đơn giản với thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng và màu sắc bắt mắt đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện nay. Không gian phòng sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch hơn khi được bố trí thêm một bộ ghế sofa bằng gỗ.

Chat với chúng tôi qua Zalo