Chat Facebook

So sánh sản phẩm

6 Mẫu Bàn Ghế Sofa Dưới 5 Triệu Không Thể Bỏ Lỡ

6 Mẫu Bàn Ghế Sofa Dưới 5 Triệu Không Thể Bỏ Lỡ

Bộ bàn ghế sofa dưới 5 triệu đang là từ khóa được nhiều gia chủ tìm kiếm hiện nay. Hẳn đây cũng là trăn trở của rất nhiều người. Làm sao để với nguồn ngân sách hạn chế như vậy mà vẫn có thể sở hữu cho gia đình một mẫu sofa thẩm mỹ, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng thường nhật. Tưởng chừng bài toán khó này sẽ không có lời giải đáp nhưng Mộc Hải Anh vẫn có thể thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng. Chúng tôi gợi ý đến độc giả 6 bộ bàn ghế giá rẻ, chất lượng.

1. Bộ bàn ghế sofa dưới 5 triệu nhỏ chất liệu vải

Với mức giá rẻ chỉ khoảng 3.600.000 vnđ, quý gia chủ có thể sở hữu ngay bộ sofa băng xanh ngọc hiện đại cho không gian phòng khách vừa và nhỏ.

Thiết kế sở hữu form dáng vuông vức, truyền thống với phần tựa lưng được tôn cao để dễ dàng nâng đỡ toàn bộ cơ thể cho người ngồi. Khung ghế cố định chắc chắn bằng gỗ đã qua xử lý mối mọt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bộ bàn kính đen hoa văn và ghế sofa dưới 5 triệu này đi kèm hai ghế đôn vừa có thể đứng riêng làm ghế ngồi thêm cho khách. Đồng thời đây cũng là chỗ giúp người sử dụng thoải mái duỗi chân hay thay đổi tư thế hay dáng ngồi.

Bộ bàn ghế sofa giá dưới 5 triệu được nhiều gia đình lựa chọn

Bộ bàn ghế sofa giá dưới 5 triệu được nhiều gia đình lựa chọn

2. Bộ bàn ghế sofa giả da hiện đại cho không gian vừa

Với module tách rời linh hoạt, bộ bàn ghế sofa dưới 5 triệu này có thể dễ dàng kết hợp thành nhiều kết cấu khác nhau. Từ đó quý gia chủ có thể linh hoạt sắp xếp theo kích thước và kiểu dáng không gian.

Dù được làm bằng chất liệu simili giả da, có các cấu tạo từ Polyester và những tấm vải lót, nhưng nhìn tổng thể thiết kế vẫn ấn tượng và bắt mắt. Tuy nhiên, thời gian đầu sử dụng ghế, quý gia chủ nên lưu ý vì mùi da sẽ khá nồng và gắt, không thân thiện với sức khỏe của người ngồi.

Nổi bật ở sản phẩm là những điểm lõm chia bề mặt thành nhiều ô vuông khác nhau. Tay vịn cao, dễ dàng cho người sử dụng tựa để thư giãn hoặc nghỉ ngơi.

Trong khi đó, chân gỗ được làm tôn lên giúp không gian được mở rộng đồng thời khiến công việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài chức năng ngồi như nhiều mẫu ghế trên thị trường, gia chủ còn có thể kết hợp các phần khác nhau của ghế để tạo thành phần ghế nằm thoải mái.

Hiện mẫu bàn ghế sofa nhiều module đang có mức giá là 4.650.000đ.

Mẫu sofa nhỏ gọn cho phòng khách chất liệu da

Mẫu sofa nhỏ gọn cho phòng khách chất liệu da

3. Ghế sofa họa tiết kẻ sọc kết hợp bàn kính

Bộ bàn ghế sofa dưới 5 triệu sử dụng hai tone màu chủ đạo đen - trắng đối lập cùng họa tiết kẻ sọc bắt mắt, thu hút. Mặc dù có mức giá vô cùng rẻ, chỉ 3.450.000đ, nhưng các đường may của thiết kế này vẫn vô cùng chắc chắn và cẩn thận.

Thay vì được làm thẳng như nhiều mẫu ghế khác, tay vị sofa lại được thiết kế uốn lượn giúp gia chủ dễ dàng đặt tay thư giãn. Chân ghế kim loại thấp, được bọc nhựa đảm bảo không làm xước sàn trong quá trình di chuyển và thay đổi vị trí của ghế. Tựa lưng cao, phần đỉnh được uốn cong thích hợp để gia chủ tựa cổ nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài bận rộn.

Ngoài ra, nhà sản xuất đã trang bị thêm cho bộ bàn ghế gối tựa được cách điệu hoa văn khác lạ. Từ đó giúp sản phẩm thêm phần nổi bật và có những điểm nhấn nhá phù hợp.

Để cân bằng với ghế sofa, những người thợ đã kết hợp bàn kính trơn bốn chân kim loại chắc chắn cùng 2 tầng để đồ tiện lợi giúp gia chủ tiết kiệm diện tích.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách họa tiết hoa văn

Bộ bàn ghế sofa phòng khách họa tiết hoa văn

4. Bàn ghế sofa dưới 5 triệu phong cách Hàn Quốc

Nội thất phong cách Hàn Quốc theo đuổi sự tinh tế, đơn giản trong từng đường nét, và bộ bàn ghế sofa dưới 5 triệu này là một minh chứng hùng hồn.

Bao phủ toàn bộ sofa là một màu trắng tinh khôi, giúp tạo nên một tổng thể đơn giản, trang nhã. Không có quá nhiều chi tiết, lược bỏ đi sự rườm rà, mẫu thiết kế gồm hai phần đơn giản: Phần ghế ngồi và phần quây tự ôm mềm mại. Thay vào đó, sofa tập trung vào công năng sử dụng. Đệm ghế to, bồng bềnh êm ái như đám mây trắng, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, bình an ngay tại không gia đình.

Chỉ với mức gia vô cùng rẻ, quý gia chủ đã có thể mang bộ bàn ghế tuyệt vời này vào không gian ấm cúng của gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn là cùng những thành viên khác tận hưởng những giây phút hạnh phúc, cùng trò chuyện, chia sẻ, xem tivi bên cạnh bộ sofa xinh xắn này.

Mẫu sofa cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Mẫu sofa cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

5. Sofa văng cổ điển giá rẻ phòng khách nhỏ

Nếu bạn đang sở hữu một không gian nhỏ nhắn, ấm cúng và muốn tìm một bộ bàn ghế dưới 5 triệu hiện đại, đơn giản thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế này.

Bộ sofa văng hai chỗ ngồi được thiết kế theo phong cách tối giản. Điểm nhấn duy nhất là đường chỉ ở giữa chia ghế thành hai nửa tương đương với hai phần ghế ngồi.

Toàn bộ sofa được bọc vải nỉ xanh dương thoáng mát, dễ dàng thấm hút mồ hôi. Đệm ghế được may căng lên để tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Để định hình cũng như đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm, người thợ thiết kế đã sử dụng chất liệu gỗ đã qua xử lý mối mọt để làm khung. Do đó, người mua có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như khả năng chịu lực của ghế.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, gia chủ cũng lưu ý không để nước ngọt hay cà phê rớt lên ghế. Bởi sản phẩm khá khó vệ sinh lại không thể tháo rời, nên chắc chắn sẽ để lại vết ố nếu không được xử lý kỹ và kịp thời.

Bộ bàn ghế sofa văng hiện đại giá khoảng 5 triệu đồng

Bộ bàn ghế sofa văng hiện đại giá khoảng 5 triệu đồng

6. Bộ sofa gỗ tiết kiệm không gian chưa đến 5 triệu đồng

Nhiều người nghĩ rằng chỉ với mức ngân sách 5 triệu đồng không thể sở hữu một bộ sofa gỗ. Nhưng với sự phát triển của ngành nội thất như hiện nay, quý gia chủ vẫn có thể sở hữu thiết kế độc đáo này chỉ với 3.200.000đ.

Bộ bàn ghế sofa dưới 5 triệu này đã và đang được rất nhiều người quan tâm. Với màu sắc sáng, bộ sản phẩm như mang năng lượng vào trong không gian gia đình nhỏ. Tuy sản phẩm không sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp nhưng vẫn sở hữu nét đẹp riêng.

Vào mùa hè, bộ bàn ghế sẽ đem lại cảm giác thoáng mát khi ngồi. Khi trời chuyển lạnh, quý gia chủ có thể kết hợp thêm đệm nỉ để giữ ấm khi ngồi.

Sofa gỗ dưới 5 triệu thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích căn phòng

Sofa gỗ dưới 5 triệu thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích căn phòng

Top 6 bộ bàn ghế sofa dưới 5 triệu trên đây chắc chắn giúp quý khách hàng giảm bớt nỗi lo lắng trong hành trình tìm kiếm nội thất cho tổ ấm gia đình. Dù không phải là những mẫu thiết kế cao cấp, chất lượng nhưng chúng vẫn sở hữu những vẻ đẹp riêng và quan trọng giúp gia chủ giải quyết bài toán chi phí.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo