Chat Facebook

So sánh sản phẩm

7 Mẫu Nệm Ghế Sofa Gỗ Giá Tốt, Bán Chạy Nhất

7 Mẫu Nệm Ghế Sofa Gỗ Giá Tốt, Bán Chạy Nhất

Sử dụng nệm ghế sofa gỗ không chỉ tạo ra sự thoải mái khi ngồi mà còn làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng. Người dùng thường chọn mua nệm ghế sofa để tăng độ bền cho sofa, giảm thiểu việc lau chùi và để thay đổi phong cách cho căn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn nệm ghế sofa gỗ tốt nhất, hãy để Nội Thất Hải Anh hỗ trợ bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất thông qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên sử dụng nệm ghế sofa gỗ?

1.1 Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Những chiếc nệm sofa gỗ có nhiều kiểu dáng và chất liệu nên sẽ giúp người dùng dễ lựa chọn sản phẩm để phù hợp với căn phòng. Nệm sofa dễ thay đổi và có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo ra một không gian mang phong cách trẻ trung, tăng thẩm mỹ cho không gian sống.

Sử dụng nệm sofa sẽ tăng thẩm mỹ cho không gian phòng khách

Sử dụng nệm sofa sẽ tăng thẩm mỹ cho không gian phòng khách

1.2 Bảo vệ ghế gỗ tránh trầy xước

Sử dụng ghế sofa không có đệm hoặc có đệm mỏng, về lâu dài có thể gây trầy xước và hao mòn bề mặt ghế. Khi có nệm ghế sofa gỗ sẽ không cần phải lo lắng về những vết trầy xước không mong muốn. Từ đó, giúp cho bàn ghế luôn được bóng đẹp, bền bỉ theo thời gian.

1.3 Mang lại sự êm ái cho người dùng

Nệm ghế sofa gỗ thường được làm từ các chất liệu như mút xốp, lông vũ, bông hay các loại chất liệu tổng hợp khác. Các chất liệu này thường được đặt trong vỏ nệm bằng vải để tạo ra sự êm ái và mềm mại cho người dùng. Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, nệm ghế sofa gỗ có thể giữ được độ êm ái trong nhiều năm liền mà không bị biến dạng hay hư hỏng.

1.4 Vệ sinh dễ dàng

Vỏ nệm của đệm ghế sofa thường được may rời để khách hàng có thể dễ dàng tháo ra và đem giặt. Tuy nhiên, hiện nay các loại nệm ghế sofa gỗ thường có vỏ được làm từ các chất liệu cao cấp, nên nó có khả năng chống bám bụi và dễ lau chùi.

2. Tổng hợp 7 mẫu nệm ghế sofa gỗ hiện đại, bán chạy nhất hiện nay 

2.1 Mẫu đệm ghế sofa gỗ đẹp có viền chỉ chạy xung quanh

Mẫu đệm ghế sofa làm từ chất liệu vải nỉ cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống bám bẩn tốt. Điều này giúp cho chiếc ghế sofa nhà luôn sạch sẽ và mới.

Nệm ghế được thiết kế cứng cáp và chắc chắn, đảm bảo độ bền và độ tỉ mỉ trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng của mẫu nệm ghế sofa này còn giúp người dùng dễ dàng phối hợp với các loại nội thất khác.

Mẫu đệm ghế sofa gỗ đẹp có viền chỉ chạy xung quanh

Mẫu đệm ghế sofa gỗ đẹp có viền chỉ chạy xung quanh

2.2 Mẫu nệm ghế sofa gỗ đơn giản, hiện đại dài liền mạch theo ghế

Với thiết kế liền mạch theo ghế kết hợp chất liệu hiện đại, mẫu nệm ghế này không chỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà còn mang lại sự thoải mái khi ngồi.

Hơn nữa, kiểu dáng của sản phẩm dễ kết hợp với nhiều loại sofa gỗ khác nhau, từ những chiếc ghế sofa có kiểu dáng cổ điển cho đến mẫu ghế sofa mang phong cách hiện đại.

Mẫu nệm sofa gỗ đơn giản, hiện đại dài liền mạch theo ghế

Mẫu nệm sofa gỗ đơn giản, hiện đại dài liền mạch theo ghế

2.3 Nệm lót ghế sofa gỗ may rút lõm ở giữa tạo điểm nhấn

Mẫu nệm lót sofa gỗ này không chỉ đơn thuần là một chiếc nệm, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút đến từng chi tiết. Sản phẩm được làm từ chất liệu mút, đường may cẩn thận. Điểm nhấn nằm ở hàng chỉ rút lõm ở giữa chiếc nệm, điều này tạo nên sự nổi bật cho chiếc ghế sofa.

Nệm lót ghế may rút lõm ở giữa tạo điểm nhấn

Nệm lót ghế may rút lõm ở giữa tạo điểm nhấn

2.4 Mẫu nệm ghế sofa gỗ rời hình vuông, trần bông nổi

Vẫn là một mẫu nệm ghế sofa gỗ rời, nhưng lần này với hình dáng vuông vắn được trần bông nổi. Không giống như những chiếc nệm truyền thống, mẫu nệm này tạo nên một không gian sống đầy cá tính với màu sắc lạ mắt, hiện đại. 

Không chỉ tạo nên sự sang trọng, mà còn cực kỳ tiện lợi khi bạn muốn thay thế để  thay đổi phong cách cho phòng khách.

Mẫu nệm rời hình vuông, trần bông nổi
Mẫu nệm rời hình vuông, trần bông nổi

2.5 Nệm ghế sofa gỗ rời thiết kế tựa lưng bằng gối bông ép êm ái

Đi kèm với mẫu nệm ghế sofa gỗ tiếp theo là phần gối tựa lưng bằng gối bông ép cực kỳ êm ái. Được làm bằng chất liệu vải cao cấp và đường may chi tiết, mẫu nệm ghế sofa gỗ này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như đang ngồi trên mây. 

Chọn sản phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng về sức khỏe khi nghỉ ngơi trên chiếc sofa yêu thích của mình. Hơn nữa, nệm ghế có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo phai màu hay bong tróc.

Thiết kế tựa lưng bằng gối bông ép êm ái
Thiết kế tựa lưng bằng gối bông ép êm ái

2.6 Nệm cao su lót ghế sofa gỗ cao cấp, chất lượng

Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn tận hưởng một trải nghiệm ngồi thoải mái hơn trên chiếc sofa của mình. Với khả năng đàn hồi tốt, nệm cao su giúp hỗ trợ vị trí ngồi đúng và phù hợp với cơ thể con người. Điều này làm giảm khả năng đau lưng và mỏi vai, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng.

Ngoài ra, nệm cao su có độ bền khá cao theo thời gian. Với khả năng chống mài mòn và bền bỉ, sản phẩm giúp nâng cao tuổi thọ cho ghế sofa nhà bạn. Nệm cao su cũng rất dễ dàng bảo quản và vệ sinh, chỉ cần lau chùi bề mặt với khăn ướt là bạn đã có thể giữ cho ghế sofa của bạn luôn sạch sẽ và mới mẻ.

Nệm cao su lót ghế cao cấp, chất lượng
Nệm cao su lót ghế cao cấp, chất lượng

2.7 Nệm ghế sofa kích thước 50x50cm

Cuối cùng là mẫu nệm ghế sofa gỗ có kích thước 50x50cm, chiếc nệm không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn cực kỳ thuận tiện cho việc vệ sinh và thay thế. Tuy có giá rẻ nhưng chất lượng của nệm vẫn đảm bảo đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu bông vải tự nhiên, phần thiết kế bên ngoài được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mới lạ. Đường nét của chiếc nệm được may một cách khéo léo, tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, vô cùng tinh tế. 

Mẫu nệm lót kích thước nhỏ có nhiều màu sắc
Mẫu nệm lót kích thước nhỏ có nhiều màu sắc

Với những thông tin bổ ích về nệm ghế sofa gỗ trên đây, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua sản phẩm này trong không gian sống của mình. Hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những kiến thức mới nhất về nội thất và các sản phẩm nệm ghế gỗ hiện đại.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo