Chat Facebook

So sánh sản phẩm

7 Mẫu Sofa Gỗ Cho Phòng Khách Nhỏ, Thiết Kế Đơn Giản, Hiện Đại

7 Mẫu Sofa Gỗ Cho Phòng Khách Nhỏ, Thiết Kế Đơn Giản, Hiện Đại

Suy nghĩ sofa gỗ cho phòng khách nhỏ không thể đạt được tính thẩm mỹ là hoàn toàn sai lầm. Hãy để nội thất gỗ Hải Anh bật mí cho bạn những mẫu ghế vừa giải quyết vấn đề về không gian, chi phí lại vừa gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ vị khách đến chơi nhà nào. 7 mẫu sofa gỗ dưới đây hứa hẹn thổi làn gió mới và đem lại trải nghiệm độc bản cho gia chủ.

1. Review 7 mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ đẹp, hiện đại

1.1 Sofa gỗ mini cho nhà nhỏ thiết kế hiện đại

Mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ này đã thay đổi hoàn toàn đi suy nghĩ: Sofa mini thì không thể hiện được gu thẩm mỹ. 

Lấy màu đen làm tone chủ đạo, chiếc sofa mang tone lạnh phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và khí chất. Phần thân gỗ cao su cũng được sơn phủ một lớp màu nâu không những càng tổng thể nổi bật mà còn tạo được sự cân bằng màu sắc.

Sự khéo léo trong từng đường khâu của chiếc đệm ghế đã tạo ra những khối vuông rubic thu hút thị giác. Thiết kế sofa thích hợp cho những căn hộ hạn chế về diện tích hoặc những căn studio. Sản phẩm cũng là lựa chọn hoàn hảo để cả gia đình nhỏ cùng quây quần và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

Sofa gỗ mini cho nhà nhỏ thiết kế hiện đại tone màu đen

Sofa gỗ mini cho nhà nhỏ thiết kế hiện đại tone màu đen

1.2 Ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ một chỗ ngồi

Nếu bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân hay đang tìm kiếm mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ một chỗ ngồi, đừng bỏ qua siêu phẩm Legend.

Thân ghế được làm từ gỗ tự nhiên, màu nâu bắt mắt. Các đường vân đi từ sắc thái vàng, nâu nhạt đến đậm hài hòa trong một tổng thể vừa sang trọng, vừa trang nhã. Legend mang đậm dấu ấn phong cách hiện đại cộng hưởng với một nét xa xưa, hoài niệm rất phù hợp với những không gian modern, rustic hay minimalism.

Để tăng thêm phần ấm áp cho thiết kế độc bản, những người thợ đã kết hợp với phần đệm ngồi da tone màu nâu sáng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Vào những ngày hè nóng, quý gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn không kết hợp đệm để tận hưởng cảm giác tự nhiên, mát mẻ mà Legend mang lại. 

Mẫu ghế Legend một chỗ ngồi

Mẫu ghế Legend một chỗ ngồi

1.3 Sofa băng gỗ nhỏ gọn màu sắc tươi sáng kèm đôn

Theo đuổi phong cách Nhật, tinh tế trong sự mộc mạc, sofa cho phòng khách nhỏ này xứng đáng là mảnh ghép hoàn hảo cho sự giới hạn về không gian.

Thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ sồi tự nhiên cùng đệm mút êm ái. Nó không chỉ giúp quý gia chủ ngả lưng tận hưởng những giây phút thư giãn mà còn là điểm nhất tự nhiên, thẩm mỹ và thanh lịch.

Những người thợ đã tập chung tối ưu công năng và thực sự quan tâm đến sức khỏe và trải nghiệm người dùng. Tựa ghế cao với các điểm đệm mút ôm trọn cơ thể có chức năng như một chiếc máy massage, giúp quý khách tránh bị mỏi lưng sau nhiều giờ ngồi. Ngoài ra, ghế còn đặc biệt được tích hợp chế độ ngả theo ý muốn. Do vậy, người sử dụng có thể dễ dàng biến mẫu sofa thành một chiếc giường êm ái.

Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, gia chủ có thể dễ dàng di chuyển mà không cần đến bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác.

Sofa băng gỗ nhỏ gọn màu sắc tươi sáng kèm đôn

Sofa băng gỗ nhỏ gọn màu sắc tươi sáng kèm đôn

1.4 Bộ ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ với tay ghế rộng

Chỉ cần ánh nhìn thoáng qua với mẫu ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ này, người ta lập tức sẽ hình dung ngay về xứ sở hoa anh đào với lối thiết kế dung dị.

Không cần quá nhiều chi tiết nhưng vẫn nổi bật, không cầu kì kiểu cách mà vẫn để lại ấn tượng khó phai. Thiết kế đã khéo léo tận dụng nước gỗ vàng sáng cùng những đường vân lượn sóng, uyển chuyển của chất gỗ sồi. Nó gợi  về những ngày nắng vàng mùa hạ với những thanh âm yên bình của cuộc sống, dễ dàng khiến con người ta quên đi muộn phiền.

Thay vì phần chân thanh mảnh, mẫu ghế lại tạo sự khác biệt bởi thiết kế bao kín, tạo điểm nhấn với những khe khoét tinh tế, hiện đại. Tay vị cũng được mở rộng, bo tròn tạo điểm tựa vững chãi, chắc chắn.

Đi cùng với sofa là đệm nỉ xám, khiến phần thân gỗ sồi càng như được nổi bật. Chỉ cần đặt ghế vào một góc nào đó, nó sẽ khiến cả căn nhà bừng sáng và tràn đầy năng lượng.

Bộ ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ với tay ghế rộng

Bộ ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ với tay ghế rộng

1.5 Ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ hai chỗ ngồi

Nếu đang tận hưởng quãng thời gian mặn nồng của hai người và tính toán phương án tiết kiệm chi phí, gia chủ đừng bỏ qua mẫu ghế gỗ hai chỗ ngồi.

Được thiết kế đặc biệt cho những căn phòng hạn chế về diện tích, sofa gỗ cho phòng khách nhỏ không đặt nặng, đi sâu vào tiểu tiết. Thay vào đó, những người thợ chế tác chọn giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc của những khối gỗ. Do vậy, mẫu sofa này đặc trưng bởi sự vuông vức, tối giản, mang hơi thở của tự nhiên vào tổ ấm gia đình.

Điểm đặc biệt nằm ở phần tay vịn khác màu. Sắc gỗ của phần này gây được sự chú ý với màu sắc sẫm hơn, tạo hiệu ứng thú vị, độc đáo. Để khiến tổng thể mềm mại hơn, đệm ghế được thiết kế thổi phồng tựa những đám mây. Chỉ cần chạm nhẹ, người ta sẽ cảm nhận một sự cuốn hút và say mê khó cưỡng. Cảm giác thư thái và dễ chịu sẽ lan tỏa khắp cơ thể, những năng lượng tiêu cực sẽ nhường chỗ cho những giây phút yên bình.

Ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, thiết kế hai chỗ ngồi

Ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, thiết kế ba chỗ ngồi

 

1.6 Sofa đơn khung gỗ tần bì

Không phải ngẫu nhiên mà ghế sofa đơn gỗ tần bì được nhiều gia chủ ưa chuộng và dành sự yêu mến đặc biệt đến vậy. 

Ưu điểm đầu tiên của sofa gỗ cho phòng khách nhỏ từ gỗ tần bì là an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ vì thiết kế dáng thấp, rộng. Bên cạnh đó phần tựa và tay vịn được kết nối bằng những thanh gỗ dọc nhỏ nhắn, đứng tiếp nối song song tạo cảm như được ôm trọn trong lòng.

 

Sofa đơn khung gỗ tần bì kết hợp đệm vải nỉ

Sofa đơn khung gỗ tần bì kết hợp đệm vải nỉ

1.7 Sofa gỗ mini chữ L phòng khách nhỏ

Với sự phát triển của cuộc sống cũng như sự hạn chế về không gian, mẫu sofa chữ L đã và đang là xu hướng chọn nội thất của thời đại. Nếu quý gia chủ đang phân vân giữa vô vàn lựa chọn ở ngoài kia, đừng bỏ qua gợi ý sau đây.

Mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ được làm từ gỗ sồi, màu sắc tươi sáng bắt mắt. Đây là trợ thủ đắc lực giúp gia chủ đón năng lượng, mở rộng không gian và đem sự tích cực vào không gian tổ ấm gia đình.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, ghế lược bỏ đi các chi tiết từ tay vịn đến tựa lưng, tiết kiệm tối đa không gian. Không chỉ vậy, nó còn là điểm nhấn độc đáo, khác biệt, được coi là “vân tay” để nhận dạng với những mẫu ghế trên thị trường hiện nay.

Đệm ghế thay vì được máy liền mà tách ra từng phần giúp người sử dụng có thể dễ dàng trong quá trình vệ sinh. Bên cạnh đó, nó còn giúp cá nhân hóa trải nghiệm của từng thành viên trong gia đình. Mỗi người có thể tự điều chỉnh theo ý muốn của bản thân để tạo trải nghiệm thoải mái nhất.

Sofa gỗ mini chữ L phòng khách nhỏ

Sofa gỗ mini chữ L phòng khách nhỏ

2. Lưu ý khi lựa chọn ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

2.1 Xác định kích thước phòng khách

Chính bởi sự hạn chế về không gian, quý gia chủ càng cần xác định thật kỹ kích thước trước khi chọn sofa gỗ phòng khách nhỏ. Tính toán, định hình khu vực cũng là bước đầu tiên để người mua đưa ra lựa chọn chính xác kích thước và điểm đặt ghế phù hợp.

Bởi sofa chính là trái tim của căn phòng, đồng thời là điểm thu hút mọi ánh nhìn quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và kết cấu của cả căn nhà. Qúy gia chủ nên cân nhắc các mẫu thiết kế từ 1,5 – 2,3m cho không gian chưa đến 12m2.

2.2 Chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phòng khách là khu vực quan trọng trong bất kỳ tổ ấm nào. Bởi đó không chỉ là không gian để gia đình quây quần mà còn là nơi tiếp đãi những vị khách quý, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Do vậy khi chọn sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, quý gia chủ cần cân nhắc sự phù hợp giữa phong cách thiết kế của căn nhà và của ghế. 

Một số phong cách thiết kế phổ biến hiện nay như:

- Phong cách thiết kế hiện đại (Modern)

- Phong cách thiết kế tân cổ điển (Neoclassical)

- Phong cách nội thất Bắc Âu (Scandinavian) 

- Phong cách tối giản (Minimalism) 

- Phong cách thiết kế cổ điển (Phong cách Classic) 

- Phong cách thiết kế Rustic (Rustic Style) 

- Phong cách Retro. Phong cách Maverick

2.3. Chọn sofa gỗ cho phòng khách nhỏ với màu sắc phù hợp

Màu sắc của sofa không chỉ là yếu tố quan trọng trong phong thủy, tạo nên nguồn năng lượng của gia chủ. Mà nó còn ảnh hưởng đến đến sinh khí của cả căn nhà. 

Thiết kế sofa cần đồng bộ với màu sắc với phong cách thiết kế, đồng thời hài hòa, đồng bộ với các đồ nội thất khác. Từ đó tạo nên hiệu ứng màu sắc sinh động, uyển chuyển, khẳng định cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Đồng thời, thông qua việc chọn màu sắc phù hợp, chủ nhà có thể nới rộng không gian, đem đến làn gió mới, trải nghiệm mới cho cả gia đình. 

Mỗi chiếc sofa đều được coi là trái tim của căn nhà. Sự hạn chế về không gian không đồng nghĩa với việc quý gia chủ không thể tìm ra mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ vừa gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác vừa đem lại trải nghiệm độc bản. Với những gợi ý của mộc Hải Anh, chúng tôi đã đem đến những góc nhìn tích cực mới mẻ, giúp gia chủ đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất cho bản thân.

Chat với chúng tôi qua Zalo