Chat Facebook

So sánh sản phẩm

8 Mẫu Ghế Sofa Nhỏ Gọn Giá Rẻ Chất Lượng

8 Mẫu Ghế Sofa Nhỏ Gọn Giá Rẻ Chất Lượng

Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ là một sự lựa chọn phù hợp đối với các phòng khách, văn phòng kích thước nhỏ và khách hàng có nguồn ngân sách hạn chế. Bộ sofa nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích phòng mà còn đem đến người dùng tầm nhìn thoáng rộng. Ghế sofa kích thước nhỏ còn giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái và tiện ích.

1. Top 8 mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ chất lượng

Hãy cùng điểm qua các mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ nhưng không chiếm quá nhiều không gian diện tích. Bộ ghế sofa còn giúp văn phòng của quý khách trở nên thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.

1.1 Bộ ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ, sang trọng bằng gỗ sồi

Nếu quý khách hàng đang tìm một bộ ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ cho phòng khách, văn phòng làm việc thì mẫu sofa gỗ sồi là sự lựa chọn lý tưởng. Bộ ghế được thiết kế đơn giản kết hợp giữa gỗ sồi, đệm bọc nỉ và màu sắc hài hòa mang đến không gian phòng khách sang trọng, quý phái.

Phần khung ghế được làm từ gỗ sồi tạo cảm giác thân quen, gần gũi. Đệm ngồi được bọc nỉ màu xanh giúp tổng thể trở bộ ghế trở nên nền nã, sang trọng. Chiều sâu đệm ghế đạt 60cm giúp người ngồi thoải mái mọi tư thế nhưng vẫn không chiếm quá nhiều không gian diện tích.

Bộ ghế được thiết kế đơn giản 1 văng ngồi mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Mẫu sofa gỗ sồi giá rẻ còn phù hợp lắp đặt phòng ngủ, căn hộ chung cư giúp tiết kiệm diện tích phòng và tăng tính thẩm mỹ.

1.2 Sofa mini phòng ngủ giá rẻ văng sò

Mẫu sofa kích thước lớn chỉ làm các căn phòng ngủ nhỏ bé trở nên chật chội và bừa bộn hơn. Lúc này, mẫu sofa văn sò sẽ tạo không gian phòng trở nên rộng và thoáng đãng hơn mang đến sự tiện nghi khi sử dụng.

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh vỏ sò, bộ ghế sofa đơn tạo cảm giác mới mẻ và tươi trẻ. Sofa mini dạng đơn nên rất dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi vị trí đặt bộ ghế trong phòng. Thiết kế văn sò còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ trở nên điệu đà, trẻ trung hơn.

1.3 Bộ ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ chữ L dành cho phòng khách

Để tối ưu hóa diện tích phòng khách thì một chiếc sofa chữ L nhỏ gọn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ mang đến sự thoải mái tiện nghi, mẫu ghế sofa chữ L còn giúp không gian chỗ ngồi phòng khách được rộng hơn.

Phần tay sofa được thiết kế bo tròn mềm mại với độ dày 10cm giúp tiết kiệm tối đa diện tích và thanh lịch. Đệm mút thiết kế dày dặn đem lại cảm giác êm ái và thoải mái khi ngồi. Màu sắc ghế được đồng bộ mặt lưng, mặt đệm và gối giúp bộ ghế trở nên bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1.4 Mẫu ghế sofa mini 1m2 dành cho phòng khách nhỏ giá rẻ

Mẫu sofa văng 1m2 dù không thiết kế quá cầu kỳ nhưng lại không chiếm quá nhiều không gian diện tích và mang lại không gian chỗ ngồi sang trọng. Bộ ghế sofa văn được sử dụng rộng rãi trong phòng khách của các căn hộ mini hoặc văn phòng có không gian nhỏ hẹp

Ghế sofa 1m2 vừa mang đến sự tiện nghi, thoải mái khi ngồi vừa tạo tầm nhìn thoáng rộng cho căn phòng. Mẫu ghế được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đem đến sự thanh lịch và sang trọng cho phòng khách.

1.5 Độc lạ với bộ ghế sofa không tay chữ L giá rẻ

Mẫu sofa chữ L không tay tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi giúp không gian văn phòng làm việc, phòng khách trở nên hoàn hảo hơn. Thiết kế không tay giúp bộ sofa trở nên tinh giản hơn và góp phần tăng diện tích không gian phòng.

Mẫu ghế mang đến sự tiện nghi, thoải mái với phầm mút đệm ngồi và tựa lưng dày dặn. Thân ghế được làm từ gỗ sồi với phần chân cao 7cm giúp dễ dàng vệ sinh và tăng độ sang trọng cho bộ sofa.

1.6 Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ gỗ sồi sang trọng dành cho văn phòng

Mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ gỗ sồi thường được bày trí ở phòng khách hoặc văn phòng có kích thước vừa và nhỏ. Mẫu ghế mang phong cách hiện đại, độc đáo phù hợp bố trí mọi không gian.

Phần đệm mút được thiết kế dày dặn và bọc nỉ bên ngoài tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi. Tay và chân ghế được thiết kế gỗ sồi bao bọc phía ngoài giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho ghế sofa. 

1.7 Mẫu ghế sofa nhỏ 1m văng gỗ không tay vịn

Nếu quý khách đang sở hữu phòng khách hoặc văn phòng làm việc nhỏ thì bộ ghế sofa 1m không tay vịn là ý tưởng tuyệt vời. Với thiết kế không tay tạo không gian mở, thoáng đãng hơn nhưng vẫn không khiến không gian phòng rời rạc, mất cân đối hay tốn nhiều diện tích.

Mẫu sofa 1m ghế giúp tối ưu hóa diện tích các góc phòng nên phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Màu sắc hài hòa và văng gỗ tinh giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người ngồi.

1.8 Ghế sofa đơn chân gỗ nhỏ gọn, tiện lợi

Ghế sofa đơn chân gỗ đang là mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mẫu ghế giúp tăng không gian phòng trở nên sang trọng và không chiếm nhiều diện tích.

Ghế sofa đơn phù hợp bố trí văn phòng để tiếp đãi đối tác hoặc bố trí phòng đọc sách mang đến sự tiện nghi. Ghế được thiết kế nhỏ gọn đơn giản với phần đệm ngồi dày dặn và lưng tựa cao tạo sự thoải mái. Quý khách hàng có thế bố trí ghế góc phòng và di chuyển linh hoạt dễ dàng mang đến không gian chỗ ngồi tiện lợi.

2. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa mini giá rẻ chất lượng

Để tạo không gian tiện nghi rộng rãi và mang đến sự thoải mái, khi mua ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ cần đảm bảo các tiêu chí sau:

- Mua sofa mini giá rẻ tại các đơn vị bán nội thất uy tín. Điều này sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, độ bền và chính sách bảo hành.

- Nên chọn kiểu dáng phù hợp với không gian và diện tích phòng. Nếu hạn chế về diện tích thì quý khách chỉ nên chọn sofa đơn hoặc sofa không tay để tối ưu hóa không gian.

- Quý khách nên chú ý độ dày của nệm và độ xẹp lún. Nệm ngồi phải đảm bảo thoải mái, êm ái giúp thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.

Dòng ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ thường được thiết kế sẵn với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Một bộ ghế sofa cho phòng kích thước nhỏ phải phù hợp không gian và giá thành hợp lý với túi tiền. Bên cạnh đó, mẫu ghế sofa còn giúp tăng thêm tính sang trọng cho căn phòng, tạo sự thoáng đãng nhưng không chiếm quá nhiều không gian diện tích.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo