Chat Facebook

So sánh sản phẩm

8 Mẫu Sofa Gỗ Chữ L Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ

8 Mẫu Sofa Gỗ Chữ L Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ

Sở hữu sự cân bằng trong cả công năng và thẩm mỹ, sofa gỗ chữ L hiện đại cao cấp đã chinh phục rất nhiều gia chủ khó tính. Mỗi một chiếc ghế là một màu sắc, đẹp bởi những đường vân tự nhiên, độc bản không thể trộn lẫn với những chất liệu khác. Các sản phẩm sofa gỗ góc chữ L thượng hạng còn đẹp nhờ có bàn tay thiết kế và xử lý khéo léo của những người thợ tài hoa và tâm huyết. Không chỉ vậy, sofa gỗ nhìn chung có tuổi thọ lâu dài, khả năng chống cong vênh, mối mọt và dễ thích nghi với nhiều điều kiện môi trường và hoàn cảnh khác nhau.

1. Sofa gỗ chữ L cho phòng khách

Mẫu sofa gỗ chữ L này xứng đáng có mặt tại các căn biệt thự, penthouse hay villa hạng sang. Thiết kế mặt ghế to bản, sử dụng gỗ óc chó nguyên khối, phù hợp với không gian phòng khách rộng.

Bên hông phải của ghế, những người thợ thủ công đã tích hợp thêm một bàn chữ nhật nhỏ. Đó vừa là không gian đặt các vật dụng quan trọng khác, vừa là nơi để trưng bày và bài trí các sản phẩm nội thất phong thủy.

Mẫu sofa gỗ góc chữ L bọc đệm nỉ sang trọng

Mẫu sofa gỗ góc chữ L bọc đệm nỉ sang trọng

2. Sofa gỗ góc chữ L cao cấp, phong cách cổ điển

Nếu yêu thích lối kiến trúc đậm bản sắc văn hóa và truyền thống Việt với những đường nét điêu khắc, hoa văn tinh xảo, đây chính là sản phẩm sinh ra để dành cho quý gia chủ.

Mẫu ghế sofa gỗ chữ L này có màu sắc vàng tươi sáng, được phủ một lớp sơn bóng. Mùi gỗ đậm hương mộc của gỗ, mang phong vị của thiên nhiên. Ghế gồm 6 chỗ ngồi cân xứng với những đường nét vuông vức.

Các cạnh ghế được điêu khắc thêm những dải hoa văn, làm điểm nhấn quan trọng, giúp bật lên vẻ đẹp cổ điển, xưa cũ, khiến không gian mang nét tâm linh truyền thống.

Bên cạnh đó, sofa còn được tích hợp thêm tủ chữ nhật cao vừa là chỗ tựa tay vững chãi, vừa là khu vực bổ sung các chi tiết nội thất phụ. Chân ghế thấp nhưng vẫn tạo đủ khoảng cách với mặt sàn để gia chủ có thể dễ dàng quét dọn và vệ sinh.

Mẫu sofa gỗ thiết kế theo phong cách cổ điển
Mẫu sofa gỗ thiết kế theo phong cách cổ điển

3. Sofa gỗ chữ L đẹp cho không gian ngoài trời

Theo đuổi phong cách hiện đại với màu sắc trung tính, tối giản, chiếc sofa gỗ chữ L giúp giải quyết khoảng không gian ngoài trời rộng rãi của bạn.

Tập trung vào chức năng sử dụng, mẫu sofa có diện tích ngồi rộng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Tựa lưng cao kèm gối vải êm ái, do vậy, một lần trải nghiệm là một lần cảm giác thư giãn đến từng tế bào. Không chỉ vậy, với form dáng cao, rộng, gia chủ còn có thể thoải mái chuyển các tư thế nằm, ngồi.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa thân gỗ thịt tự nhiên, bền màu, chống cong vênh, mối mọt. Vào những ngày đẹp trời, gió thổi nhè nhẹ, được ngả lưng và tận hưởng giây phút yên bình trên chiếc ghế này chính là niềm hạnh phúc khó tả.

Tựa lưng nan gỗ được đan thủ công khít lại với nhau

Tựa lưng nan gỗ được đan thủ công khít lại với nhau

4. Sofa gỗ óc chó góc chữ L vẻ đẹp thời thượng

Được ví như “chất liệu vua” trong ngành nội thất bởi sự tính thẩm mỹ sự đắt đỏ và quý hiếm, sofa gỗ óc chó là biểu hiện cho vẻ đẹp thượng lưu. Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L gỗ đã mang đến một không gian đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng. 

Đường vân gỗ tự nhiên, mềm mại cuộn xoáy thành thu hút mọi ánh nhìn. Những người thợ giỏi nhất đã dày công chọn những thớ gỗ đẹp nhất, bắt mắt nhất để chế tác ra một sản phẩm hoàn hảo. Phần chân cao, thanh mảnh càng làm diện tích căn phòng được mở rộng và tăng tính thoáng mát. Để chiếc sofa trở nên sang trọng hơn, gia chủ có thể chọn lựa thêm đệm da cao cấp, chất liệu da bò tự nhiên.

Chất liệu gỗ óc chó cao cấp nên được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng

Chất liệu gỗ óc chó cao cấp nên được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng

5. Ghế sofa chữ L hiện đại chất liệu gỗ tếch

Ghế sofa đến từ thương hiệu Plateau đặc trưng bởi thân gỗ tếch vững chắc, kết hợp đệm tảng vuông vức tạo hiệu ứng mạnh mẽ về mặt thị giác.

Mô-đun của ghế sofa gỗ chữ L độc đáo với từng thanh gỗ chữ nhật khác nhau về kích thước chiều rộng. Tổng thể sản phẩm mang màu sắc tươi sáng với các layer vàng đậm hoặc ngả vàng nâu sang trọng. Đặc biệt, càng sử dụng lâu màu gỗ sofa càng đẹp.

Bên cạnh đó, chiếc sofa này còn dẻo dai, hạn chế giãn nở, khả năng chịu lực, chống mối mọt và côn trùng tốt vì có chứa lớp tinh dầu tự nhiên. Do đó, đây là thiết kế hoàn hảo cho các không gian ngoài trời như sân sau, hiên nhà, sân thượng….

Đệm được bọc bằng vải hiệu suất cao chống lại vết bẩn, phai màu, đổi màu và các hiệu ứng thời tiết. Đệm có lớp bọt dày cung cấp hỗ trợ toàn bộ cho cơ thể mà không gây ra nóng hay bức bí cho người sử dụng.

Mẫu ghế này là mảnh ghép hoàn hảo cho gia chủ thích sự phong cách trẻ trung

Mẫu ghế này là mảnh ghép hoàn hảo cho gia chủ thích sự phong cách trẻ trung

6. Mẫu sofa gỗ góc chữ L đẹp, ấn tượng, phong cách

Được thiết kế bởi Ramón Esteve, mẫu ghế sofa gỗ chữ L là điểm nhấn sáng tạo trong bộ sưu tập ngoài trời Caicos. Với những thanh ngang chạy song song, sản phẩm gây chú ý khi tạo ra một yếu tố tuyến tính táo bạo chạy nhất quán.

Lấy nguồn cảm hứng từ phong cách quốc tế những năm 1950, sản phẩm mang sở hữu nét đẹp vượt thời gian. Ghế có form dáng vuông vức, chắc chắn với những chi tiết đơn giản, mộc mạc. Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu những ưu điểm khi được làm bằng chất liệu gỗ tếch:

- Màu sắc tươi sáng, mộc mạc, càng sử dụng lâu càng bền đẹp.

- Ghế có khả năng chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt của môi trường tự nhiên.

- Khi sử dụng sản phẩm khách hàng không cần lo lắng vì ghế gỗ tếch cho chứa tinh dầu tự nhiên chống mối mọt, côn trùng tốt.

- Khả năng chống cong vênh ấn tượng.

- Dễ dàng vệ sinh bề mặt gỗ.

Sản phẩm thuộc dòng sofa cao cấp

Sản phẩm thuộc dòng sofa cao cấp

7. Thiết kế sofa gỗ chữ L cho chung cư

Được làm từ gỗ tếch, polyester và mây, sofa gỗ chữ L Oni được chế tạo để có tuổi thọ lâu dài. Với 2 tùy chọn màu sắc - be và xám, cùng 4 tùy chọn kích thước, Oni là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian chung cư của gia đình.

Lược bỏ đi các chi tiết rườm già ghế cấu tạo đơn giản chỉ gồm thân gỗ có kết cấu chia thành nhiều ô vuông bằng nhau, tựa mây, đệm polyester và chân sắt thấp.

Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ ra, ghế còn sở hữu những tính năng tuyệt vời khác. Khả năng chống nước và chống thấm cũng vô cùng ấn tượng. Phần thân gỗ tếch thoáng khí, đem lại không gian thoáng máng, tự do. Trong khi đó, phần đệm ngồi lại vô cùng êm ái, cho bạn trải nghiệm như đang ngồi trên những đám mây bồng bềnh.

Dù sở hữu mức giá khá cao, nhưng với những ưu điểm này, gia chủ sẽ thấy đây là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng.

Mẫu sofa phù hợp đặt tại những không gian rộng

Mẫu sofa phù hợp đặt tại những không gian rộng

8. Sofa gỗ óc chó đẳng cấp, tiện nghi góc chữ L

Thiết kế sofa gỗ chữ L tự nhiên, đẳng cấp kết hợp với đệm da nhập khẩu đạt tiêu chuẩn CAT6 là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một không gian tiện nghi.  

Ghế được làm từ chất liệu gỗ óc chó màu nâu đậm với đường vân uốn lượn mềm mại. Phần da tự nhiên, nhập khẩu được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nhất. Để sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Sofa gỗ óc chó cao cấp hứa hẹn chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất

Sofa gỗ óc chó cao cấp hứa hẹn chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất

 

Việc chọn lựa và sở hữu cho mình một sản phẩm sofa gỗ chữ L là niềm hạnh phúc và mong muốn của rất nhiều gia chủ. Càng là những mẫu sofa cao cấp, người mua càng khắt khe hơn về tiêu chuẩn và yêu cầu. Với top 8 gợi ý trên đây, chúng tôi chắc chắn quý gia chủ đã tìm được mảnh ghép hoàn hảo cho không gian gia đình.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo